Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 29/07/2021 08:37

Gojek miễn phí di chuyển đến điểm tiêm vaccine Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh

21:32 | 18/06/2021
Gojek vừa thông báo sẽ dành tặng tất cả người dùng tại TP. Hồ Chí Minh mỗi người hai chuyến xe miễn phí, mỗi chuyến trị giá 40.000 đồng, để di chuyển đến và đi từ các điểm tiêm chủng vaccine Covid-19 trong phạm vi toàn thành phố.

Chương trình này nhằm hỗ trợ đợt tiêm chủng mới nhất mà UBND TP. Hồ Chí Minh sẽ triển khai cho người dân thành phố trong vòng 1 tuần tới, bắt đầu từ ngày 19/6/2021. Với việc cung cấp các chuyến xe mô tô công nghệ miễn phí đến và đi từ các địa điểm này, Gojek muốn đảm bảo rằng việc đi lại không phải là một rào cản đối với việc tiếp cận vaccine, và người dân sẽ có một lựa chọn thuận tiện, an toàn - đảm bảo sức khỏe.

Trong ngày 19/6, mỗi người dùng Gojek sẽ tự động nhận được hai phiếu giảm giá trên ứng dụng, có giá trị sử dụng đến hết ngày 25/6/2021, phù hợp với lịch tiêm chủng triển khai trên địa bàn. Với mỗi phiếu giảm giá, khách hàng có thể đặt một chuyến đi miễn phí lên tới 40.000 đồng đến hoặc từ một trong các điểm tiêm chủng trên địa bàn thành phố. Những người dùng mới khi tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên Gojek trong thời gian từ ngày 19-25/6/2021 cũng sẽ nhận được 2 phiếu giảm giá này, ngoài các chương trình giảm giá khác thường dành tặng cho người dùng mới.

Trước đó, vào đầu tháng 6/2021, Gojek đã công bố hai sáng kiến mới nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và người dùng Việt Nam trong bối cảnh tình hình Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp. Theo đó, Gojek sẽ hỗ trợ lên tới 200.000 đồng mỗi ngày đối với các đối tác tài xế chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Covid-19 và hỗ trợ thu nhập cho đối tác tài xế thực hiện đơn hàng giao đồ ăn trực tuyến GoFood.

Bên cạnh đó, Gojek cũng miễn phí giao hàng cho người dùng khi đặt đồ ăn tại các cửa hàng là đối tác của Gojek ở một số quận lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong khuôn khổ chiến dịch “Vùng Freeship: Quán còn mở, mình còn freeship". Vì các “Vùng Freeship" này đều tập trung ở các khu vực đông dân cư và có nhiều nhà hàng, quán ăn, chiến dịch này hy vọng giảm bớt sự ngần ngại cho khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng nhiều lần và phải trả tiền phí giao hàng cho nhiều đơn hàng, từ đó kích cầu, mang tới cho các nhà hàng nhiều người dùng và nhiều cơ hội doanh thu hơn.

Ngoài ra, Gojek đã tăng cường tuyên truyền, vận động với các đối tác tài xế và khách hàng về các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ khi thực hiện hay sử dụng dịch vụ gọi xe công nghệ. Ví dụ như các yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch theo chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp (Chính phủ, Bộ ngành, và Uỷ ban nhân dân thành phố), hướng dẫn thực hiện 5K, đặc biệt là việc đeo khẩu trang thường xuyên đúng cách, khai báo y tế và thực hiện sát khuẩn.

Ngọc Thùy

TagTag: