Thứ hai 25/11/2024 20:21

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Hơn 15 năm đồng hành cùng khách hàng, Bảo hiểm VietinBankkhông những mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng mà còn tạo điểm tựa tài chính vững chắc giúp khách hàng an tâm sống trọn với ước mơ, hoài bão, để luôn sẵn sàng tiến về phía trước.

Khách hàng là trung tâm

Hoạt động theo triết lý “khách hàng là trung tâm”, bảo hiểm VietinBank (VBI) chú trọng phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu được bảo vệ toàn diện của khách hàng về sức khỏe và tài sản. Bên cạnh các sản phẩm đã quen thuộc với người tiêu dùng nhiều năm qua như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm tài sản, kỹ thuật, hàng hóa, VBI đầu tư nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới theo xu hướng phát triển của xã hội như bảo hiểm an ninh mạng, bảo hiểm ung thư vú, bảo hiểm chuyên biệt cho bệnh sốt xuất huyết…

Bảo hiểm VietinBank lọt top 10 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2024

Bên cạnh đó, với mong muốn nâng cao khả năng phục vụ và chất lượng dịch vụ mang tới khách hàng, VBI cũng không ngừng mở rộng hợp tác với các cơ sở khám chữa bệnh, gara, công ty công nghệ… và hệ thống đại lý với hơn 15.000 đại lý, đối tác trên cả nước. Đặc biệt, từ năm 2018 đến nay, VBI là đối tác chiến lược quan trọng của Hyundai Marine & Fire Insurance – Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần lớn thứ 2 tại Hàn Quốc. Việc hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội để Bảo hiểm VietinBank gia tăng nguồn lực tài chính, mở rộng thị trường mà còn tạo điều kiện cho việc đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ, mang đến người dùng những trải nghiệm mới mẻ trong lĩnh vực bảo hiểm.

Đến nay, các sản phẩm của Bảo hiểm VietinBank luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội về chi phí hợp lý, quy trình khai báo online 100%, chi trả bồi thường nhanh chóng cùng hệ thống bảo lãnh viện phí, gara chất lượng, rộng khắp.

Ông Nguyễn Huy Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm Vietinbank chia sẻ: “Trong những thời điểm thị trường bảo hiểm trải qua nhiều biến động, Bảo hiểm VietinBank luôn duy trì đà tăng trưởng bền vững cả về doanh thu và lợi nhuận. Việc đề cao trải nghiệm khách hàng, coi khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động chính là động lực giúp doanh nghiệp vượt qua mọi sóng gió, thách thức.”

Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Công tác chi trả bồi thường, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn được Bảo hiểm VietinBank chú trọng. Trong những năm qua, công ty đã thực hiện chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng, đồng hành cùng khách hàng vượt qua những giải đoạn khó khăn, rủi ro trong cuộc sống.

Nhờ những nỗ lực đẩy mạnh công nghệ số và đơn giản hóa quy trình, thời gian chi trả bồi thường cho khách hàng của VBI ngày càng được rút ngắn. VBI là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên áp dụng quy trình khai báo online, bồi thường tự động, giúp khách hàng có thể nhận được chi trả nhanh chóng.

Ông Nguyễn Huy Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm Vietinbank

Trong công tác quản lý chất lượng đội ngũ đại lý, tư vấn viên, Bảo hiểm VietinBank chủ động phối hợp với các đối tác nhằm giám sát, nâng cao chuyên môn cán bộ tư vấn, đại lý; áp dụng các biện pháp kiểm soát chất lượng từng đại lý theo định kỳ; tạm dừng hợp tác với các đối tác, đại lý không đáp ứng tiêu chí và tiêu chuẩn về chất lượng tư vấn.

Ông Nguyễn Huy Quang cho biết: “Công tác đào tạo đội ngũ đại lý, tư vấn viên là hoạt động thường xuyên, liên tục. Trên thực tế, Bảo hiểm VietinBank đã tăng cường rất mạnh công tác này trong nhiều năm qua nhằm đảm bảo việc tư vấn sản phẩm bảo hiểm tới các khách hàng được tối ưu và trọn vẹn”.

Bên cạnh việc tư vấn trực tiếp, Bảo hiểm VietinBank cũng đẩy mạnh việc tuyên truyền thông tin tới khách hàng qua nhiều kênh, dưới nhiều hình thức, phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng, nhằm giúp khách hàng nhận thức rõ về vai trò của bảo hiểm và có đủ thông tin lựa chọn những giải pháp bảo vệ phù hợp.

Ứng phó với sự biến động của thị trường, sự gia tăng của những vấn đề kinh tế - chính trị - xã hội mới nổi, Bảo hiểm VietinBank trong thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới khách hàng trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và triết lý “lấy khách hàng là trung tâm”. Đồng thời, công ty cũng tập trung vào công tác quản trị rủi ro, phát triển nguồn vốn nhằm đảm bảo năng lực tài chính vững mạnh, khả năng chi trả và bảo vệ khách hàng. Qua đó, khẳng định cam kết của công ty trong việc bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua những thăng trầm của cuộc sống.

Được thành lập từ năm 2008, Bảo hiểm VietinBank – VBI nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trưởng với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định cùng hệ thống hơn 1.400 nhân sự chất lượng cao, và hệ thống khai thác bảo hiểm phủ rộng lên đến 25.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Bảo hiểm VietinBank liên tiếp đạt vị trí Top 4 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín Việt Nam năm 2023, 2024 và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022, 2023 do Vietnam Report và báo VietnamNet đánh giá và công bố.

Kim Xuyến
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị