Thứ bảy 10/05/2025 11:10

Eurowindow – Tự hào 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Với việc được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty CP Eurowindow vinh dự lần thứ 6 liên tiếp đón nhận danh hiệu cao quý này.

Vượt qua việc xét chọn với hệ thống tiêu chí đánh giá khắt khe của Chương trình Thương hiệu Quốc gia, Eurowindow đã vinh dự trở thành một trong 172 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 với sản phẩm cửa và vách nhôm kính. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Eurowindow khi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực…

Công ty CP Eurowindow đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6

Thành tích 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia là sự bảo chứng cho uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm Eurowindow, góp phần giúp doanh nghiệp tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế. Để đạt được thành tích này, Eurowindow đã không ngừng ứng dụng công nghệ, cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, không chỉ phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang một số quốc gia trên thế giới. Danh hiệu này vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với doanh nghiệp trong việc duy trì, nâng cao uy tín thương hiệu Việt và đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính…

Eurowindow đặt mục tiêu khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu tại Việt Nam

Đặt mục tiêu khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu tại Việt Nam, trải qua 20 năm không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, Eurowindow đã cho ra mắt các sản phẩm cao cấp, đem đến lựa chọn đa dạng cho người dùng về cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa uPVC, cửa gỗ, cửa thủy lực, cửa tự động, cửa chống cháy, các sản phẩm kính và nội thất…

Đáp ứng các tiêu chí cao, đảm bảo về tính thẩm mỹ, sự an toàn, khả năng chống ồn, cách nhiệt, tiết kiệm điện, đem đến không gian sống hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, các giải pháp của Eurowindow đã lan tỏa lối sống xanh tích cực, hiện thực hóa các thiết kế công trình xanh có kiến trúc bền vững ở Việt Nam cũng như tại nước ngoài.

Bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, Eurowindow không chỉ được các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế ở VIệt Nam đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn sử dụng cho các dự án sân bay - cảng hàng không quốc tế, trụ sở đại sứ quán, các tòa nhà văn phòng, ngân hàng, nhà máy, trường học, bệnh viện, biệt thự...

Các sản phẩm của Eurowindow liên tục được cải tiến, thiết kế tối ưu

Mang đến những giá trị khác biệt, các sản phẩm của Eurowindow liên tục được cải tiến, thiết kế tối ưu, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng tính an toàn, tiết kiệm hiệu quả chi phí điện năng... góp phần kiến tạo hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia, văn phòng làm việc của các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, cảng hàng không quốc tế, bệnh viện, trường học, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng – thương mại dịch vụ...

Tại thị trường nước ngoài, Eurowindow đã được các khách hàng, chủ đầu tư lớn ở Myanmar, Lào, Campuchia tin tưởng sử dụng sản phẩm cho các dự án khách sạn, trường học, khu làm việc hỗn hợp, nhà máy và nhiều công trình biệt thự, nhà riêng.

Định hướng phát triển bền vững, luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, giữ vững tinh thần khai phá và khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, định hướng chiến lược của Eurowindow là tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

Eurowindow đặt mục tiêu chinh phục những thành công mới, Eurowindow tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, đưa ra thị trường các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ AI thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường… góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Linh Nhi
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'