Thứ tư 20/11/2024 09:45

Doanh nghiệp bán lẻ nào thăng hạng trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022

Vươn lên vị trí 21, AEON Việt Nam thăng hạng trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022.

Với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ, AEON Việt Nam tiếp tục tăng hạng, vượt qua hơn 500 thương hiệu nhà tuyển dụng, vươn lên vị trí 21 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe công bố.

Bà Trần Thị Tuyết Trinh (đứng giữa) – Trưởng phòng Nhân sự AEON Việt Nam – nhận giải tại lễ vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

Mới đây, Anphabe đã vinh danh những thương hiệu nhà tuyển dụng trong danh sách “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022”, dựa trên khảo sát của 57.939 người đi làm có kinh nghiệm.

Tại lễ trao giải, ban tổ chức đã công bố 2 hạng mục bao gồm: “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 5 “Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ/bán sỉ/ thương mại”.

Năm nay, AEON Việt Nam được ghi nhận tăng hạng ở cả 2 hạng mục giải thưởng, bên cạnh các thương hiệu tuyển dụng lớn như Nestlé, Coca Cola, FPT, Pepsico, Viettel, Samsung,…

Năm nay đánh dấu lần thứ 3 tham gia khảo sát, AEON Việt Nam đã có các bước tiến vượt bậc trong bảng xếp hạng. Cụ thể, doanh nghiệp đã bứt phá vươn lên vị trí thứ 21 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022, tăng 60 hạng so với năm 2017 là lần đầu tiên tham gia khảo sát.

Đối với hạng mục Top 5 Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại, AEON Việt Nam hiện đang ở vị trí thứ 2 trong số 34 doanh nghiệp cùng lĩnh vực tại Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 6 năm nay, AEON Việt Nam đã được 14.000 sinh viên bình chọn là một trong Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam thông qua cuộc khảo sát do Anphabe kết hợp với Intage thực hiện.

Môi trường làm việc tại AEON Việt Nam không chỉ được đánh giá cao bởi nguồn nhân tài bên ngoài, mà còn được ghi nhận tích cực từ chính nhân viên nội tại đang làm việc tại doanh nghiệp. Nhà bán lẻ này 4 năm liền được tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á – HR Asia – bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” thông qua khảo sát nhân viên.

Những thành tích này đạt được nhờ vào những giá trị hấp dẫn nhân tài (EVP) của AEON Việt Nam đã và đang cam kết mang lại, hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện cho toàn thể nhân viên. Trong đó, đầu tư vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực được xem là phúc lợi bền vững và giá trị nhất mà nhà bán lẻ này luôn đề cao và cam kết.

Trong suốt chặng đường 10 năm đầu tiên, AEON Việt Nam không chỉ theo đuổi sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, mà còn hướng đến đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Trong đó, kiến tạo Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam là một trong những mục tiêu doanh nghiệp này chú trọng.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết, Tập đoàn AEON xem Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 chỉ sau Nhật Bản để tập trung nguồn lực phát triển. Trong kế hoạch tới 2030, doanh nghiệp sẽ tăng tốc mở rộng với mục tiêu đạt 30 Trung tâm Mua sắm và Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị vào năm 2030, 100 siêu thị AEON MaxValu tại Hà Nội vào năm 2025, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển sản phẩm đặc trưng bao gồm các nhãn hàng riêng của AEON…

Để thực hiện được mục tiêu này, đẩy mạnh gia tăng đội ngũ lực lượng nhân sự là điều chắc chắn. Dự kiến số lượng nhân sự sẽ tăng gấp 4-5 lần so với 4.000 nhân viên hiện tại.

“Chính vì thế, chiến lược xây dựng và phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của AEON Việt Nam trong tầm nhìn dài hạn. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam, nơi mà tất cả nhân viên cảm thấy được phát triển và góp phần vào việc thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, cống hiến cho cộng đồng địa phương” - bà Trần Thị Tuyết Trinh - Trưởng phòng Nhân sự AEON Việt Nam cho biết thêm.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: AEON Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt