AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

Là siêu thị thứ 8 của EAON tại Việt Nam được mở tại Quận 8, TP.Hồ Chí Minh, AEON Tạ Quang Bửu hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và thế hệ gen Z.
AEON Việt Nam đảm bảo đủ nguồn hàng tại các siêu thị khu vực phía Bắc Thừa Thiên Huế: AEON Huế chính thức đi vào hoạt động TP. Hồ Chí Minh: Khai trương AEON Tạ Quang Bửu quy mô 7.000m2 ở quận 8

Được chính thức khai trương vào ngày 26/9 tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh và nằm trong Trung tâm thương mại Parc Mall, đây là Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON. Chi nhánh này được mở ra hướng đến các gia đình trẻ và thế hệ gen Z tại Quận 8 và khu vực xung quanh.

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z
Không khí nhộn nhịp trong tuần đầu khai trương tại AEON Tạ Quang Bửu (Ảnh: MQ)

Được biết, trong suốt một tuần vừa qua, lượng người đến với Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON vô cùng nhộn nhịp. Nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn được chuẩn bị để góp phần làm cho tuần lễ khai trương sôi động hơn.

Đồng thời, các dịch vụ hiện đại và công nghệ số được đưa vào sử dụng như máy chọn món tự động, quầy thanh toán bán tự động, tủ giữ đồ thông minh,… làm tăng sự hứng thú của khách hàng khi trải nghiệm tại AEON. Nụ cười hài lòng của những vị khách là minh chứng cho bước thành công đầu tiên của AEON Tạ Quang Bửu.

Với diện tích lên đến 7.000m2, AEON Tạ Quang Bửu hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi và phong phú. Không gian 2 tầng rộng rãi được thiết kế thông minh gồm hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, từ nhu yếu phẩm đến làm đẹp, thời trang, trang trí nội thất chỉ có tại AEON, nhằm mang đến người tiêu dùng sự đa dạng mặt hàng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, hợp lý.

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z
Người dân được trải nghiệm nhiều dịch vụ mua sắm tuyệt vời tại AEON Tạ Quang Bửu (Ảnh: MQ)

Khu vực siêu thị mang đến những thực phẩm vệ sinh an toàn thực phẩm, tươi ngon, tiện lợi đạt tiêu chuẩn AEON, như: trái cây theo mùa, thịt cá tươi, các sản phẩm hữu cơ, các sản phẩm tươi sống đạt chứng nhận VietGAP và GlobalGAP. Đặc biệt, siêu thị còn có các sản phẩm chế biến sẵn (RTE) và sơ chế sẵn (RTC) giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Ngoài ra, AEON Tạ Quang Bửu còn mang đến những sản phẩm chỉ có tại AEON, như thời trang dành cho các bạn trẻ tại My Closet, thiên đường chăm sóc sắc đẹp Glam Beautique, đặc biệt là các sản phẩm nhãn hàng riêng TOPVALU và đồ gia dụng chuẩn chất lượng Nhật Bản từ HÓME CÓORDY,...

Bên cạnh đến trực tiếp AEON Tạ Quang Bửu, khách hàng còn có thể đặt hàng thông qua nhiều hình thức đa dạng như qua trang thương mại điện tử AEON Eshop, mua hàng qua điện thoại hoặc qua ứng dụng của các bên đối tác như Grab, Shopee Food,… một cách nhanh chóng và tiện lợi.

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z
Các sản phẩm nhãn hàng riêng TOPVALU và đồ gia dụng chuẩn chất lượng Nhật Bản tại AEON Tạ Quang Bửu (Ảnh: AEON Việt Nam)

Sự kiện khai trương AEON Tạ Quang Bửu không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng hệ thống của AEON Việt Nam mà còn khẳng định cam kết mang lại “Trải nghiệm mới - Niềm vui mới” cho khách hàng. Từ đó góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng và định hình nét đặc trưng riêng biệt "chuẩn AEON” của AEON Việt Nam.

Hiện Tập đoàn AEON đã mở rộng kinh doanh sang 13 quốc gia ở châu Á- Úc và Việt Nam được lựa chọn để đầu tư trọng điểm, điều này cho thấy những lợi thế của thị trường Việt Nam. Việc Việt Nam chiếm 92% lợi nhuận toàn khu vực ASEAN trong quý 1/2024 đã khẳng định tầm nhìn của AEON trong chiến lược phát triển tại Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại cùng với việc khánh thành AEON Tạ Quang Bửu, đã nâng tổng số trung tâm bách hóa và siêu thị của AEON tại thị trường Việt Nam lên 8 siêu thị.

Bên cạnh đó, ở thị trường Việt Nam, AEON đang có 18 siêu thị tầm trung Maxvalu tại Hưng Yên – Hà Nội, chuỗi cửa hàng đồng giá Daiso, chuỗi cửa hành tiện lợi Mini Stop, 3 Trung tâm bách hóa và siêu thị tinh gọn nằm trong nội thành/khu dân cư… AEON cũng đang có 2 Trung tâm phân phối, kinh doanh trong 5 lĩnh vực ở 6 tỉnh thành cùng 6.000 nhân viên trên toàn quốc.

Thu Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: AEON Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…

Tin cùng chuyên mục

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động