Thứ tư 06/11/2024 08:18

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia giao thương tại Hà Nội

Sự kiện giao thương trực tiếp (1:1) giữa đoàn doanh nghiệp Khu Thương mại Tự do Hàn Quốc với doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam diễn ra ngày 10/9, tại Hà Nội.

Thông tin với báo chí chiều ngày 12/9, Cơ quan Xúc tiến thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa tổ chức thành công sự kiện giao thương trực tiếp (1:1) giữa đoàn doanh nghiệp trong Khu Thương mại Tự do Hàn Quốc với các nhà nhập khẩu Việt Nam tại Khách sạn Novotel Thái Hà - Hà Nội.

Sự kiện giao thương trực tiếp (1:1) giữa Đoàn Doanh nghiệp trong Khu Thương mại Tự do Hàn Quốc với các nhà nhập khẩu Việt Nam. Ảnh: KOTRA Hà Nội

Theo đó, sự kiện có sự tham gia của đoàn gồm 11 doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm phong phú và đa dạng lĩnh vực từ hàng tiêu dùng như: Mỹ phẩm, thực phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe tới các thiết bị công nghiệp. Lò đốt rác thu nhiệt, lò nung xi măng, bồn chứa/silo di động, các thiết bị chính và dịch vụ bảo trì cho nhà máy thủy điện/nhiệt điện, điện gió; thiết bị phục vụ ngành xây dựng; đèn chiếu sáng LED đã nhận được nhiều sự quan tâm từ đối tác Việt Nam.

Hơn 60 cuộc giao thương trực tiếp 1:1 đã thành công và mở ra nhiều cơ hội hợp tác tích cực trong tương lai.

Tại sự kiện, bà Kwon Jong Hee - CEO Công ty TNHH Yeomeong Lighting - chuyên sản xuất các thiết bị đèn LED chiếu sáng rất vui mừng và nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam. Tại chương trình giao thương, công ty này đã gặp được một số đối tác Việt Nam phù hợp.

Ông Lee Young Hwan, Giám đốc Công ty Haneul Enterprise chuyên thiết kế, lắp đặt, cung cấp dịch vụ bảo trì/bảo dưỡng nhà máy điện vui mừng bày tỏ: “Chúng tôi đã có kế hoạch vào thị trường Việt Nam từ năm 2019.Tuy nhiên do dịch Covid-19 nên lần này chúng tôi thông qua KOTRA để tiếp cận thị trường. Chúng tôi đã gặp được một số doanh nghiệp Việt Nam có quan tâm và có thể hợp tác về cung cấp thiết bị/dịch vụ cũng như hỗ trợ công nghệ trong thời gian tới” - ông Lee Young Hwan chia sẻ.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt ShopeePay 25 triệu đồng

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Nhập khẩu gạo của Việt Nam tăng kỷ lục trong 10 tháng năm 2024

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Lùi thời hạn nộp bản trả lời câu hỏi điều tra chống bán phá giá ván sợi gỗ

Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Hải Dương: 4 doanh nghiệp liên tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu gỗ - Bài 2: Cần có lộ trình phù hợp

Thương mại hàng hóa tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh tăng trưởng kinh tế 10 tháng

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tìm giải pháp tăng cường xuất khẩu điện tử đi châu Âu, châu Mỹ

Cảnh báo sớm: Doanh nghiệp không còn bị động trước các vụ điều tra phòng vệ thương mại

Kim ngạch xuất nhập khẩu gần chạm mốc 650 tỷ USD, thặng dư 23,31 tỷ USD

Điểm tên 5 khó khăn mà doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản đang đối mặt

Hà Nội nhân rộng mô hình 'Chợ thông minh 4.0 - không dùng tiền mặt'

Phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu gỗ - Bài 1: Lúng túng trong triển khai

Xuất khẩu gừng, nghệ và gia vị khác giảm 28,3% về lượng, tăng 9,9% về kim ngạch

Nhập khẩu đậu tương từ Campuchia tăng gần 8 lần