Dịch vụ “Đi chợ hộ” cùng Vinmart được triển khai tại An Giang
Để tạo điều kiện cho mô hình “Đi chợ hộ”, Sở Công Thương An Giang đã có Công văn số 1204/SCT-QLTM, đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và UBND TP. Long Xuyên hỗ trợ thông tin đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên trong nội bộ cơ quan, đơn vị quan tâm hưởng ứng chương trình.
Sở Công Thương cũng đề nghị UBND TP. Long Xuyên hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhân viên giao hàng của siêu thị Vinmart An Giang và cửa hàng Vinmart+ trong việc lưu thông, giao hàng hóa thiết yếu đến người dân trên địa bàn; hỗ trợ cung cấp đầu mối cán bộ phụ trách cho người dân tại mỗi phường/xã/khóm/ấp tại TP. Long Xuyên để tổng hợp đơn hàng của người dân và chuyển thông tin đến đến siêu thị Vinmart An Giang hoặc cửa hàng Vinmart+ gần nhất để xử lý đơn hàng. Cùng với đó, xem xét hỗ trợ cho siêu thị được tổ chức các phiên bán hàng lưu động tại các chợ, khu dân cư, khu công nghiệp,… trong nội ô TP. Long Xuyên (nếu địa phương có nhu cầu) và hỗ trợ thông tin tuyên truyền rộng rãi đến người dân trên địa bàn thông qua các phương tiện truyền thông (loa phát thanh, xe tuyên truyền lưu động,….).
Đối với siêu thị VinMart An Giang và hệ thống cửa hàng Vinmart+ trên địa bàn TP. Long Xuyên, Sở Công Thương đề nghị cam kết giao hàng hóa đảm bảo chất lượng và giá bình ổn. Trong quá trình giao hàng, nhân viên của siêu thị phải mặc đồng phục, đeo bảng tên nhân viên, có thùng hàng, logo của siêu thị, giấy thông hành (họ tên, lịch trình di chuyển, số xe, địa điểm giao hàng) và phải đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định và theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
Trường hợp, nếu được địa phương chấp thuận triển khai tổ chức các phiên bán hàng lưu động trong nội ô TP. Long Xuyên, siêu thị VinMart An Giang phải cam kết sản phẩm tham gia giá cả ổn định, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; chủ động in và phát tờ rơi tuyên truyền hưởng ứng chương trình; chịu tất cả các chi phí vận chuyển, ăn uống và các chi phí phát sinh khác của doanh nghiệp…
Được biết, dịch vụ “Đi chợ hộ” cùng Vinmart có 2 hình thức mua sắm:
Hình thức 1: Mua sắm online, người dân ở tại nhà chỉ cần nhắn tin, gọi điện vào số Hotline (03.444.03.123 hoặc 0902.658.171) hoặc tham gia nhóm Đi chợ hộ trên zalo “Siêu thị VinMart AG_0902.658.171” (link: zalo.me/g/qndeyw597) sẽ được siêu thị tư vấn và giao hàng tại nhà. Hình thức 2: Kết nối trực tiếp từng phường/xã/khóm/ấp, người dân có thể tìm kiếm thông tin của siêu thị VinMart An Giang hoặc cửa hàng Vinmart+ gần nhất, hoặc gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng: 0247.106.6866 để được cung cấp thông tin.