Nhãn hàng OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ 'trồng mái ấm cho muôn loài' Unilever Việt Nam và Bộ GD&ĐT triển khai “Trường học Xanh - Sạch - Khỏe tại các trường tiểu học |
Bến Tre, Việt Nam – Ngày 28/10/2024 – POND'S Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện “Phiên dịch tiếng da để phép màu lan tỏa” tại trường THPT Phan Ngọc Tòng (ngày 21/10) và trường THPT Sương Nguyệt Anh (ngày 28/10). Đây là một bước đi ý nghĩa trong hành trình của POND'S Việt Nam nhằm phổ cập kiến thức làm đẹp cho thế hệ trẻ, giúp các bạn nhận biết và chăm sóc tốt hơn cho làn da của mình.
Thu hút gần 1,000 học sinh trung học phổ thông tham gia, chuỗi sự kiện mang đến cho các bạn trải nghiệm “lắng nghe” làn da chuẩn khoa học, dưới sự đồng hành của “biệt đội phiên dịch tiếng da” gồm các bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng những gương mặt KOL đình đám trong lĩnh vực làm đẹp như Á hậu 1 Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam năm 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Beauty Blogger Chloe Nguyễn, Trinh Phạm, Call Me Duy, v.v.
Loạt hoạt động phổ cập kiến thức chăm sóc da và lan tỏa “phép màu” tự tin
Trong hai ngày diễn ra sự kiện, các bạn học sinh từ 02 trường trung học phổ thông tại Bến Tre đã được tiếp cận với những kiến thức khoa học về làn da, cũng như các phương pháp chăm sóc đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà từ 3 bác sĩ Lương Mỹ Hạnh, Bích Thủy và Mai Chinh. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia còn cùng POND'S Việt Nam triển khai hoạt động soi da ngay tại sự kiện, giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình để lựa chọn phương pháp chăm sóc phù hợp.
Ngoài phần chia sẻ kiến thức, các trò chơi sôi động được thiết kế sáng tạo giúp thông tin chăm sóc da dễ dàng lan tỏa, tạo nên không khí vui tươi và tính tương tác cao cho sự kiện. Đồng hành cùng 1,000 bạn học sinh trong hoạt động này là loạt KOL như Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, beauty blogger Chloe Nguyễn, Trinh Phạm, Call Me Duy, nhà sáng tạo nội dung Hương Lý, Tizi, Kha Duy Lê, Thế Bằng, Chi Hay Đi, Gia Hân, Nhật Hạ, Te Tò Te và Thái Thuỳ Linh - những người có ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới trẻ.
Với sự hỗ trợ của các KOL qua nhiều hoạt động bổ ích, các bạn trẻ nhận ra rằng sở hữu một làn da sáng khỏe thật đơn giản chỉ với các bước chăm sóc nhỏ hàng ngày. Beauty blogger với hơn 1 triệu người theo dõi trên các nền tảng - Chloe Nguyễn chia sẻ: “Hồi đi học, mình chưa từng có cơ hội tham gia những chương trình chăm sóc da khoa học và bổ ích như thế này, nên khi nhận được lời mời từ POND'S, mình lập tức đồng ý. Mình hy vọng sau sự kiện, các bạn học sinh không chỉ hiểu rõ hơn về làn da của mình mà còn biết cách chăm sóc đúng, để luôn tự tin và rạng rỡ trong mọi hành trình phía trước.”
Một khảo sát nhỏ tại sự kiện cho thấy, gần 100% các bạn học sinh tham gia thừa nhận không biết những thói quen hàng ngày có thể vô tình gây hại cho làn da, và việc chăm sóc da không hề phức tạp. Em Nguyễn Thị Kim Như, học sinh lớp 10 trường THPT Phan Ngọc tòng, chia sẻ: “Em luôn nghĩ rằng chăm sóc da là phải dùng nhiều mỹ phẩm đắt tiền, nhưng sau sự kiện, em nhận ra chỉ cần hiểu đúng về da mình, các bước chăm sóc có thể rất đơn giản nhưng vẫn hiệu quả”.
Bên cạnh các hoạt động hướng dẫn và vui chơi, POND'S và Hội Chữ Thập Đỏ đã trao tặng 56 phần quà nhu yếu phẩm như gạo, hạt nêm, dầu ăn,... cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai điểm trường. Để khích lệ tinh thần học tập và khuyến khích các em duy trì sức khỏe làn da, POND'S còn chuẩn bị gần 800 phần quà gồm balo, bình nước cùng các sản phẩm chăm sóc cá nhân như sữa rửa mặt POND'S, xịt thơm mini và các vật dụng cần thiết, trao tặng cho tất cả các học sinh tham dự chương trình. Tổng kinh phí tổ chức sự kiện và quà tặng lên đến hơn 1 tỉ đồng.
Khép lại một hành trình, mở ra chặng đường mới
Chuỗi talkshow tại Bến Tre đánh dấu điểm kết cho chương trình “Phiên dịch tiếng da để phép màu lan tỏa” của POND'S Việt Nam, nhưng đồng thời cũng mở ra một hành trình mới. Ở đó, POND'S Việt Nam cam kết tiếp tục nâng cao nhận thức về chăm sóc da cơ bản cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tại những khu vực khó khăn và ít có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc da phù hợp.
Bà Nguyễn Thị Vũ Thảo, quản lý nhãn hàng POND’S chia sẻ: “POND'S luôn hướng tới sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, dành riêng cho làn da người Việt. Chúng tôi tin rằng, chỉ có kiến thức và khoa học mới giúp các em đạt được vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh nhất. Đó là lý do POND'S đã thực hiện nhiều hoạt động gắn liền với học đường, như các buổi livestream soi da cùng bác sĩ, và hôm nay là buổi giao lưu trực tiếp để chia sẻ kiến thức về chăm sóc da.”
Sự kiện tại Bến Tre là một bước tiến quan trọng của POND'S trong hành trình tạo ra các giá trị cộng đồng, không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn lan tỏa sự tự tin, khích lệ các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện bản thân và làm chủ cuộc sống. Chặng đường này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục, mở ra nhiều cơ hội để người Việt khắp mọi miền đất nước có thể “lắng nghe” làn da của mình và tìm thấy “phép màu” mỗi ngày.
Về POND'S Việt Nam
POND’S là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng thuộc tập đoàn Unilever, đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam suốt hơn hai thập kỷ. Trong hành trình phát triển, POND’S đã kết hợp tinh hoa từ 178 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường, không ngừng tạo ra những sản phẩm tối ưu. Đồng thời, POND’S cũng triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, nhằm lan tỏa kiến thức chăm sóc da đến cộng đồng một cách rộng rãi.