Thứ hai 23/12/2024 12:10

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021, tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức mới đây.

Tham gia chương trình khảo sát này 6 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị trí cao trong Bảng xếp hạng top 10 Công ty BHNT uy tín. Năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3, tăng một bậc so với năm 2020, trong khối doanh nghiệp BHNT hoạt động tại Việt Nam. Kết quả ấn tượng này một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho Dai-ichi Life Việt Nam.

Ông Trần Thanh Tú - Phó Tổng giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trên hành trình xây dựng uy tín thương hiệu, thực hiện cam kết với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng. Với bề dày lịch sử gần 120 năm của một thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản cùng triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết là người bạn đáng tin cậy trọn đời giúp đảm bảo an toàn tài chính, chăm sóc sức khỏe, gắn kết yêu thương cho khách hàng và gia đình.

Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu những mốc son ấn tượng: Số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần. Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong trong việc đa dạng hóa các kênh phân phối, ra mắt nhiều sản phẩm mới, đặc biệt sản phẩm An tâm song hành ra mắt vào tháng 9/2021 đã tạo ấn tượng trên thị trường và đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Trong lĩnh vực chuyển đổi công nghệ số, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực ứng dụng công nghệ số hóa, cải tiến quy trình bảo hiểm và nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày càng mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa vinh dự đạt giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu” năm 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn. Lễ trao giải đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 7/10/2021 vừa qua.

Bước vào năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và cộng đồng qua việc phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai “Dịch vụ chăm sóc F0 từ xa” dành cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên bị nhiễm Covid-19. Dịch vụ này sẽ hỗ trợ các thông tin và hướng dẫn cần thiết cho các trường hợp nhiễm bệnh được điều trị tại nhà, qua đó góp phần san sẻ gánh nặng y tế, giảm tải cho các bệnh viện, trung tâm điều trị. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng.

Bên cạnh năng lực tài chính và uy tín doanh nghiệp, việc thực hiện trách nhiệm đối với xã hội của Dai-ichi Life Việt Nam cũng được khách hàng, người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao. Riêng từ tháng 6/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,5 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…

Kim Chi
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả