Thứ hai 23/12/2024 16:14

Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 được công nhận cửa hàng văn minh thương mại

Ngày 10/10, Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam tổ chức Lễ gắn biển “Cửa hàng Xăng dầu Văn minh thương mại” cho Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 – Công ty CP Xăng dầu HFC. Trong xu thế kinh doanh hiện đại, việc gắn biển cửa hàng xăng dầu văn minh thương mại mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và tạo hình ảnh mới trong dịch vụ bán lẻ xăng dầu.

Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 khánh thành và đi vào hoạt động từ tháng 6/2017, sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, cửa hàng đã đạt nhiều thành tích được lãnh đạo công ty ghi nhận. Sản lượng không ngừng tăng trưởng, hoạt động kinh doanh an toàn. Dự kiến mức tăng trưởng sản lượng năm 2019 đạt 150% so với năm 2018, là cửa hàng có doanh số cao nhất trong hệ thống bán lẻ của HFC. Với gần 3 năm hoạt động, Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng khu vực Cầu Giấy nói riêng và khu vực phía Tây trung tâm TP Hà Nội nói chung.

Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 là 1 trong 5 cửa hàng vinh dự được gắn biển “Cửa hàng Xăng dầu Văn minh thương mại” trên toàn thành phố Hà Nội

Cửa hàng Mai Dịch 1 được Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam lựa chọn gắn biển “Văn minh thương mại” vì đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Hiệp hội về các điều kiện để kinh doanh xăng dầu theo quy định của pháp luật; được xây dựng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo các yêu cầu về phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường; đảm bảo chất lượng, số lượng hàng hóa cung cấp ra thị trường; cửa hàng gọn gàng ngăn nắp, bố trí, sắp xếp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ khoa học, cảnh quan môi trường xanh- sạch- đẹp… Đặc biệt, có đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, chu đáo, giao tiếp ứng xử văn minh với khách hàng.

Ông Nguyễn Trọng Hậu – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty CP Xăng dầu HFC cho biết, sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 vinh dự là cửa hàng xăng dầu đầu tiên của HFC được gắn biển văn minh thương mại. Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm ghi nhận, động viên khích lệ tới các cán bộ, nhân viên, người lao động của cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 cũng như toàn thể người lao động tại HFC.

Ông Nguyễn Trọng Hậu – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty CP Xăng dầu HFC: sự kiện là sự ghi nhận của Hiệp hội Xăng dầu với HFC trong việc xây dựng hệ thống cửa hàng bán lẻ trong những năm qua

Ông Trịnh Quang Khanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam cho biết, gắn biển cửa hàng văn minh thương mại là một trong những hoạt động của Hiệp hội nhằm tuyên truyền hình ảnh của các hội viên, qua đó tạo ra sức lan tỏa để phục vụ khách hàng tốt hơn. “Ban chấp hành Hiệp hội mong muốn tập thể người lao động tại cửa hàng giữ vững và phát huy các tiêu chí về cửa hàng xăng dầu văn minh thương mại, phục vụ tốt các nhu cầu tiêu dùng xăng dầu, nâng cao chất lượng phục vụ, là điểm đến tin cậy, tạo hình ảnh đẹp đối với khách hàng với tinh thần “sự hài lòng của khách hàng là mục đích kinh doanh của cán bộ, nhân viên cửa hàng” – ông Trịnh Quang Khanh nhấn mạnh.

Ông Trịnh Quang Khanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực xây dựng môi trường kinh doanh chuyên nghiệp của cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1

Bà Trần Thị Thu Hằng – Trưởng cửa hàng Mai Dịch 1 chia sẻ tại buổi lễ: “Được Hiệp hội công nhận và tổ chức Lễ gắn biển “Cửa hàng Xăng dầu Văn minh Thương mại” là niềm vinh dự lớn lao, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà chúng tôi phải tiếp tục phấn đấu để gìn giữ, khẳng định thương hiệu và uy tín HFC trên địa bàn; tạo sự khác biệt và bước chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, phong cách giao tiếp và ứng xử với khách hàng và lan tỏa ý nghĩa đến tất cả cán bộ nhân viên, các cửa hàng bán lẻ trên toàn hệ thống HFC”.

Bà Trần Thị Thu Hằng – Trưởng cửa hàng Mai Dịch 1 khẳng định sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đã đạt được

Bà Trần Thị Thu Hằng khẳng định: Toàn bộ cán bộ công nhân viên cửa hàng luôn xác định rõ nhiệm vụ quyết tâm phấn đấu tăng trưởng sản lượng, đa dạng hóa các mặt hàng kinh doanh, thái độ phục vụ khách hàng tận tình chu đáo với phong cách chuyên nghiệp và lấy khách hàng là trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là thước đo của chất lượng dịch vụ.

Nguyễn Mai

Tin cùng chuyên mục

Phân bón Cà Mau bắt kịp xu hướng Nông nghiệp đô thị

Phân bón Cà Mau trao tặng tỉnh Tây Ninh 03 căn nhà đại đoàn kết giúp hộ nghèo an cư đón Tết

PV GAS tổ chức Hội thảo công tác bảo dưỡng sửa chữa các công trình khí năm 2024

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024