Thứ sáu 15/11/2024 06:19

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ áp dụng ứng dụng BASE trong chuyển đổi số doanh nghiệp

Việc thử nghiệm áp dụng BASE trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ giúp phát huy tối ưu tính linh hoạt, chủ động trong công việc của tất cả mọi bộ phận. Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần hoàn thành tốt chủ đề năm và nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.

Năm 2021, với chủ đề về chuyển đổi số do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3), đã kết hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, nhằm tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí…

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc - BASE

Bên cạnh áp dụng những phần mềm dùng chung của EVN trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh như: ERP, PMIS, D-Office, HRMS, IMIS..., Nhiệt điện Phú Mỹ còn xây dựng và áp dụng nhiều chương trình ứng dụng công nghệ thông tin như: Nhật ký vận hành điện tử, bảng ghi thông số điện tử của các nhà máy điện trên máy tính bảng, kiểm kê vật tư bằng mã vạch trên mobile, quản lý thiết bị đường khí nóng của các Nhà máy điện tuabin khí…

Hiện, Công ty đang bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc - BASE. Đây là nền tảng quản trị doanh nghiệp Software as a Service để giúp Công ty quản lý tốt công việc, dự án, lên kế hoạch tiến độ, tương tác, theo dõi công việc của nhóm; Quản lý và tự động hóa quy trình làm việc dễ dàng, thông tin thông suốt, tự động, phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng, minh bạch; Tương tác và theo dõi công việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động.

Ứng dụng BASE được Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ áp dụng

Việc thử nghiệm áp dụng BASE trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ giúp phát huy tối ưu tính linh hoạt, chủ động trong công việc của tất cả mọi bộ phận hướng đến phát triển Công ty thành doanh nghiệp số và cùng với mục tiêu chung là xây dựng EVN/EVNGENCO3 trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, trong đó chuyển đổi số cơ bản hoàn thành trong năm 2022. Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần hoàn thành tốt chủ đề năm và nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 được EVN và EVNGENCO3 giao.

PV

Tin cùng chuyên mục

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Vinfast nhận hỗ trợ từ Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng nhằm dự phòng nguồn vốn, tập trung bứt phá

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Ông Lương Hồ Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

PC Đắk Nông: Nâng cao khả năng vận hành, ngăn ngừa sự cố lưới điện

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

LOTTE Mart Nam Sài Gòn tiết kiệm 24% điện năng mỗi năm nhờ nền tảng AI BEMS

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số