Thứ hai 16/12/2024 13:56

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ áp dụng ứng dụng BASE trong chuyển đổi số doanh nghiệp

Việc thử nghiệm áp dụng BASE trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ giúp phát huy tối ưu tính linh hoạt, chủ động trong công việc của tất cả mọi bộ phận. Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần hoàn thành tốt chủ đề năm và nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.

Năm 2021, với chủ đề về chuyển đổi số do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3), đã kết hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, nhằm tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí…

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc - BASE

Bên cạnh áp dụng những phần mềm dùng chung của EVN trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh như: ERP, PMIS, D-Office, HRMS, IMIS..., Nhiệt điện Phú Mỹ còn xây dựng và áp dụng nhiều chương trình ứng dụng công nghệ thông tin như: Nhật ký vận hành điện tử, bảng ghi thông số điện tử của các nhà máy điện trên máy tính bảng, kiểm kê vật tư bằng mã vạch trên mobile, quản lý thiết bị đường khí nóng của các Nhà máy điện tuabin khí…

Hiện, Công ty đang bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc - BASE. Đây là nền tảng quản trị doanh nghiệp Software as a Service để giúp Công ty quản lý tốt công việc, dự án, lên kế hoạch tiến độ, tương tác, theo dõi công việc của nhóm; Quản lý và tự động hóa quy trình làm việc dễ dàng, thông tin thông suốt, tự động, phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng, minh bạch; Tương tác và theo dõi công việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động.

Ứng dụng BASE được Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ áp dụng

Việc thử nghiệm áp dụng BASE trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ giúp phát huy tối ưu tính linh hoạt, chủ động trong công việc của tất cả mọi bộ phận hướng đến phát triển Công ty thành doanh nghiệp số và cùng với mục tiêu chung là xây dựng EVN/EVNGENCO3 trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, trong đó chuyển đổi số cơ bản hoàn thành trong năm 2022. Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần hoàn thành tốt chủ đề năm và nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 được EVN và EVNGENCO3 giao.

PV

Tin cùng chuyên mục

20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Người dân sắp có thể dùng VNeID để mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu

Bộ Công Thương nỗ lực đàm phán cạnh tranh trong các FTA

Công ty Điện lực Lạng Sơn: Tặng tivi, lắp đèn năng lượng mặt trời trong Tháng tri ân khách hàng

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Cách mạng hoá quảng cáo Native, AI và dự đoán sáng tạo

Doanh nghiệp Việt chưa nhận thức đúng về hành vi hạn chế cạnh tranh

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

Nhiều thông tin ‘đáng suy ngẫm’ tại lễ công bố doanh nghiệp Top VALUE500

Hòa Phát lọt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 13 liên tiếp

MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

Care For Việt Nam gắn kết kinh doanh cùng thượng tôn pháp luật

PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam: 'Chìa khóa' then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động nhóm 4 năm 2024

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn Tết diệu kỳ

T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện