Chủ nhật 27/04/2025 20:50

Công ty CP Sữa Quốc tế IDP đổi tên thành LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương

Với thông điệp “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương”, Công ty CP Sữa Quốc tế IDP vừa công bố đổi tên thành LOF.

Chiều 19/7, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...

Ông Bùi Hoàng Sang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF phát biểu tại lễ công bố

Công ty sữa này đã có 20 năm xây dựng và phát triển. Sau khi đổi tên, trụ sở chính của công ty đã chuyển từ huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) đến khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương). Nhà máy Bàu Bàng sẽ chính thức vận hành đầu năm 2025, với quy mô và công suất lớn lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại được quản lý vận hành bởi đội ngũ kỹ sư trong và ngoài nước, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín từ sản xuất cho đến khi ra thành phẩm tại kho.

Ngoài Nhà máy Bàu Bàng, công ty cũng đang sở hữu hai nhà máy với máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu (một ở Ba Vì - TP. Hà Nội và một ở Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh, với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, góp phần tăng khối lượng sản phẩm cung cấp cho thị trường lên đến gần 1 triệu tấn/năm vào năm 2025.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Hoàng Sang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cho biết: LOF cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và tinh thần tốt đẹp. Mỗi sản phẩm của LOF được tạo ra với tình yêu thương cao nhất dành cho người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư. Logo của LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi. LOF có thể diễn giải là “Lots of love” (rất nhiều tình yêu), hoặc ngắn gọn hơn: LOF là Yêu thương.

Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm mang tính chất tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, Công ty LOF đã và tiếp tục triển khai các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội (CSR) như: Chương trình Nối vòng tay thương - chuyến xe LOF Bus góp phần nuôi và chăm sóc gần 800 trẻ mồ côi vì Covid; Tổng đài LOF KUN hoạt động từ năm 2022, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với nguồn quỹ hàng năm lên đến 20 tỷ đồng; Chương trình Sữa Kun Cho Em mang hàng trăm ngàn ly sữa tươi ngon cho trẻ em vùng cao, hải đảo; “Cùng Kun bảo vệ môi trường” nhằm tạo sân chơi bổ ích mang tính giáo dục và hướng thiện cho trẻ em Việt Nam…

Ngoài ra, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế LOF cũng cam kết mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyển thông thương hiệu mang tính vừa giải trí vừa giáo dục mới, trong đó đáng chú ý là KUN Galaxy - một vũ trụ giải trí có tính học tập cao, giúp trẻ em khai phá trí tò mò và tìm hiểu kiến thức bổ ích về vũ trụ không gian bao la. LOF hy vọng, KUN Galaxy sẽ mang lại niềm vui và giá trị tinh thần bổ ích cho hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua các công nghệ hiện đại khi áp dụng vào trò chơi như công nghệ tạo hình 3D, công nghệ thực tế ảo, giúp cho trẻ em vừa chơi, vừa học tập các kiến thức bổ ích.

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF

Cũng theo ông Bùi Hoàng Sang: LOF cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu và các sản phẩm chất lượng cao vượt trội từ công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới. Đồng thời, nuôi dưỡng nhận thức tốt đẹp để lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Khách hàng luôn là trung tâm của LOF.

“Với người tiêu dùng, LOF cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao, an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. LOF không ngừng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hài lòng trọn vẹn” – ông Bùi Hoàng Sang thông tin.

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu sữa như: Kun, Lof Ba Vì, Malto… Ngoài các sản phẩm sữa đã có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, mới đây, LOF có thêm các sản phẩm mới: Kun Sữa tươi 100% ; Sữa Thạch Kun; Bánh Gạo Kun…

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cam kết luôn đặt tình yêu thương vào tất cả sản phẩm làm ra; tình yêu thương đem đến cho cộng đồng; tình yêu thương, chăm sóc đối với thiên nhiên, trong việc xây dựng và phát triển bền vững nông trại, môi trường sống; tình yêu thương trong đội ngũ, cách mỗi thành viên LOF làm việc cùng nhau cũng như với đối tác…
Nguyễn Hoà
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp dân tộc

Tin cùng chuyên mục

Liên kết lỏng lẻo, doanh nghiệp Việt khó vươn xa

Chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông Vinamilk 2025

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Các dự án Sunshine Group chạy đua với thời gian ra sao?

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

Siberian Health Quốc tế đạt Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu

Hiệp hội Gas Việt Nam có chủ tịch mới

Tập đoàn PC1 phấn đấu doanh thu tăng 32%, chia cổ tức 15%

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Đánh thuế đồ uống có đường: Doanh nghiệp ‘khó chồng khó’

Bộ Công Thương yêu cầu rà soát quảng cáo, sản phẩm đa cấp

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 - công trình trọng điểm quốc gia hoàn thành vượt tiến độ

Năm 2025: Hóa dầu Petrolimex đặt mục tiêu tăng trưởng 200%