Thứ tư 07/05/2025 03:54

Công ty CP Khoá Việt-Tiệp: 45 năm hành trình xây dựng niềm tin

Ngày 17/7/2019, tại Hà Nội, Công ty CP Khoá Việt-Tiệp tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm - Hành trình xây dựng niềm tin.    

Lễ kỷ niệm “45 năm Hành trình xây dựng niềm tin” được tổ chức nhằm tổng kết lại chặng đường dài phát triển với nhiều thăng trầm, tự hào và tôn vinh những thành tựu nổi bật, đồng thời đưa ra định hướng phát triển trong tương lai. Công ty cũng thông qua buổi lễ để gửi lời tri ân đến những cá nhân, tổ chức đã gắn bó và tin tưởng vào sản phẩm của mình trong suốt thời gian qua.

Khóa Việt-Tiệp công bố nhận diện mới

Khởi đầu với tên gọi Xí nghiệp khóa Hà Nội, thành lập vào ngày 17/7/1974, qua ba lần đổi tên, hiện công ty có tên gọi chính thức là Công ty CP Khóa Việt-Tiệp. Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, công ty đã trở thành doanh nghiệp sản xuất khóa lớn và hiện đại nhất Việt Nam, sản xuất đa dạng các loại khóa và mặt hàng kim khí tiêu dùng. Sản phẩm của Khóa Việt-Tiệp luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và liên tục nhận được những giải thưởng danh giá của thành phố và Nhà nước. Doanh thu của công ty năm sau cao hơn năm trước, năm 2018 đạt mốc doanh thu trên 1.000 tỷ đồng và năng suất trên 23 triệu sản phẩm/năm và mang lại thu nhập cho người lao động bình quân 7,5 triệu/tháng. Tính đến nay, công ty đã có 4 chi nhánh trong nước, 1 chi nhánh ở Campuchia, hơn 400 đại lý và trên 4.000 điểm bán lẻ trong và ngoài nước. Công ty đang từng bước mở rộng sang các nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Nga...

Tại buổi lễ, Khóa Việt-Tiệp công bố nhận diện mới đánh dấu cho bước đột phá trong chặng đường phát triển, thể hiện hơi thở hiện đại và khát khao vươn mình ra thế giới. Đây chính là tinh thần của mỗi con người Khoá Việt-Tiệp, luôn mang khát vọng sáng tạo và đổi mới, đoàn kết xây dựng một doanh nghiệp giàu mạnh. Nhận diện mới được áp dụng trên tất cả các nền tảng truyền thông, bao bì sản phẩm và hệ thống bán hàng từ tháng 6/2019. Ông Lương Văn Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP khóa Việt-Tiệp khẳng định: “Chúng tôi sẽ xây dựng một thương hiệu không chỉ là niềm tự hào của người Việt Nam mà còn xứng tầm châu lục và thế giới”.

Cũng trong giai đoạn 2019-2024, công ty phấn đấu tăng trưởng sản xuất bình quân hàng năm từ 8-12%; doanh thu đạt trên 1.600 tỷ đồng (năm 2024); liên doanh, liên kết sản xuất các mặt hàng cơ kim khí; đầu tư nâng cao năng lực, cải tiến, đổi mới thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu về khoá và hàng kim khí tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, đa dạng hoá mặt hàng, sản xuất các sản phẩm có công nghệ cao, giá trị lớn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu khóa Việt-Tiệp trở thành thương hiệu quốc gia là niềm tự hào thương hiệu của Việt Nam và là doanh nghiệp sản xuất khoá đứng đầu Đông Nam Á.

Chi - Huyền

Tin cùng chuyên mục

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan