Công ty CP Khoá Việt-Tiệp: 45 năm hành trình xây dựng niềm tin
Lễ kỷ niệm “45 năm Hành trình xây dựng niềm tin” được tổ chức nhằm tổng kết lại chặng đường dài phát triển với nhiều thăng trầm, tự hào và tôn vinh những thành tựu nổi bật, đồng thời đưa ra định hướng phát triển trong tương lai. Công ty cũng thông qua buổi lễ để gửi lời tri ân đến những cá nhân, tổ chức đã gắn bó và tin tưởng vào sản phẩm của mình trong suốt thời gian qua.
Khóa Việt-Tiệp công bố nhận diện mới |
Khởi đầu với tên gọi Xí nghiệp khóa Hà Nội, thành lập vào ngày 17/7/1974, qua ba lần đổi tên, hiện công ty có tên gọi chính thức là Công ty CP Khóa Việt-Tiệp. Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, công ty đã trở thành doanh nghiệp sản xuất khóa lớn và hiện đại nhất Việt Nam, sản xuất đa dạng các loại khóa và mặt hàng kim khí tiêu dùng. Sản phẩm của Khóa Việt-Tiệp luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và liên tục nhận được những giải thưởng danh giá của thành phố và Nhà nước. Doanh thu của công ty năm sau cao hơn năm trước, năm 2018 đạt mốc doanh thu trên 1.000 tỷ đồng và năng suất trên 23 triệu sản phẩm/năm và mang lại thu nhập cho người lao động bình quân 7,5 triệu/tháng. Tính đến nay, công ty đã có 4 chi nhánh trong nước, 1 chi nhánh ở Campuchia, hơn 400 đại lý và trên 4.000 điểm bán lẻ trong và ngoài nước. Công ty đang từng bước mở rộng sang các nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Nga...
Tại buổi lễ, Khóa Việt-Tiệp công bố nhận diện mới đánh dấu cho bước đột phá trong chặng đường phát triển, thể hiện hơi thở hiện đại và khát khao vươn mình ra thế giới. Đây chính là tinh thần của mỗi con người Khoá Việt-Tiệp, luôn mang khát vọng sáng tạo và đổi mới, đoàn kết xây dựng một doanh nghiệp giàu mạnh. Nhận diện mới được áp dụng trên tất cả các nền tảng truyền thông, bao bì sản phẩm và hệ thống bán hàng từ tháng 6/2019. Ông Lương Văn Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP khóa Việt-Tiệp khẳng định: “Chúng tôi sẽ xây dựng một thương hiệu không chỉ là niềm tự hào của người Việt Nam mà còn xứng tầm châu lục và thế giới”.
Cũng trong giai đoạn 2019-2024, công ty phấn đấu tăng trưởng sản xuất bình quân hàng năm từ 8-12%; doanh thu đạt trên 1.600 tỷ đồng (năm 2024); liên doanh, liên kết sản xuất các mặt hàng cơ kim khí; đầu tư nâng cao năng lực, cải tiến, đổi mới thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu về khoá và hàng kim khí tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, đa dạng hoá mặt hàng, sản xuất các sản phẩm có công nghệ cao, giá trị lớn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu khóa Việt-Tiệp trở thành thương hiệu quốc gia là niềm tự hào thương hiệu của Việt Nam và là doanh nghiệp sản xuất khoá đứng đầu Đông Nam Á.