Khoá Việt - Tiệp: Hành trình 50 năm niềm tin vượt thời gian

Một nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Khóa Việt - Tiệp đã có được vị trí vững chắc trong ngành kim khí và trong lòng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.
Khóa Việt - Tiệp: 48 năm lớn mạnh cùng đất nước Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng
Khoá Việt - Tiệp: Hành trình 50 năm niềm tin vượt thời gian

Tự hào thương hiệu “quốc dân”

Được thành lập vào ngày 17/7/1974 với tên gọi Xí nghiệp Khóa Hà Nội, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp khi ấy được trang bị toàn bộ máy móc thiết bị của nước Tiệp Khắc với công suất thiết kế 1 triệu khóa/năm. Thời gian đầu hoạt động, từ năm 1976 đến 1986, năng suất của Xí nghiệp chỉ đạt dưới 40% công suất thiết kế, tổng sản lượng năm cao nhất giai đoạn chỉ đạt khoảng 400.000 sản phẩm.

Tuy nhiên, dựa trên nền tảng thiết bị công nghệ của Tiệp Khắc, với đội ngũ cán bộ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, các kỹ sư được đào tạo bài bản cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, đến nay, các sản phẩm của Khóa Việt - Tiệp đáp ứng được nhu cầu cao của người tiêu dùng về mẫu mã, thiết kế, chất lượng. Thương hiệu Khóa Việt - Tiệp là thương hiệu quốc gia Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của cả nước.

Không chỉ còn là mẫu khóa gang đen khắc chữ Việt Tiệp “quốc dân”, giờ đây mỗi năm, công ty nghiên cứu và cho ra đời 10 - 15 sản phẩm mới với những cải tiến, thiết kế sang trọng, hiện đại. Đến thời điểm hiện tại, Khóa Việt - Tiệp đã đưa ra thị trường hơn 300 mẫu sản phẩm. Đặc biệt có nhiều mẫu khoá được ứng dụng công nghệ cao, an toàn và tiện lợi người tiêu dùng như sản phẩm khóa điện tử INNOVITI… được thiết kế rất tinh tế, phù hợp với biệt thự, căn hộ sang trọng. Hơn hết, với năng suất hơn 24 triệu sản phẩm/năm, sản phẩm Khóa Việt - Tiệp đã chiếm tới 65% thị phần cả nước.

Khoá Việt - Tiệp: Hành trình 50 năm niềm tin vượt thời gian

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp cho biết, sản xuất ra sản phẩm chất lượng đã khó, để tiếp cận được thị trường lại càng cần phải có hệ thống bán hàng, xuất khẩu chuyên nghiệp, hiệu quả. Hiểu được điều này, Khóa Việt - Tiệp đã không ngừng mở rộng hệ thống bán hàng rộng khắp với 5 chi nhánh, hơn 200 đại lý phân phối và trên 8.000 cửa hàng bán lẻ.

Đáng chú ý, nắm bắt xu hướng của thị trường, công ty đã tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm mới, triển khai các kênh bán hàng trực tuyến. “Giờ đây, các sản phẩm của Khóa Việt - Tiệp không chỉ xuất hiện ở kênh phân phối truyền thống mà người tiêu dùng có thể mua trực tuyến thông qua website (khoaviettiep.com.vn), mạng xã hội Facebook (Fanpage Khóa Việt - Tiệp) và qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada…” - ông Nguyễn Văn Tuấn thông tin.

Song song với việc phát triển thị trường trong nước, với tâm thế hội nhập, doanh nghiệp luôn tìm giải pháp phù hợp cho công tác mở rộng thị trường. Hiện sản phẩm Khóa Việt - Tiệp đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới như: Cuba, Nga, Nam Phi, Lào, Campuchia, Canada, Thái Lan…

Khoá Việt - Tiệp: Hành trình 50 năm niềm tin vượt thời gian

Với những giải pháp đồng bộ và quyết liệt, trong năm qua, công ty đã đạt được những chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh khả quan. Tổng doanh thu bán hàng đạt hơn 753 tỷ đồng, trong đó doanh thu bán hàng thành phẩm là trên 725 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt trên 31 tỷ đồng. Duy trì việc làm ổn định cho hơn 700 lao động với mức lương trung bình gần 9 triệu đồng/người/tháng.

Niềm tin vượt thời gian

Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Tuấn, thời gian tới, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đặt mục tiêu tăng trưởng sản xuất bình quân hằng năm trên 10%; doanh thu đạt hơn 1.000 tỷ đồng. Đồng thời, đẩy mạnh liên doanh, liên kết sản xuất các mặt hàng cơ - kim khí. Đặc biệt, đầu tư nâng cao năng lực, cải tiến, đổi mới thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu về khóa và hàng kim khí tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, đa dạng hóa mặt hàng, sản xuất các sản phẩm có công nghệ cao, giá trị lớn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng; tiếp tục giữ vững thương hiệu quốc gia cũng như là niềm tự hào thương hiệu Việt, là doanh nghiệp Top 3 thương hiệu khóa tại Đông Nam Á vào năm 2025

Khoá Việt - Tiệp: Hành trình 50 năm niềm tin vượt thời gian

Ông Nguyễn Văn Tuấn khẳng định, một nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Khóa Việt - Tiệp đã có được vị trí vững chắc trong ngành kim khí và trong lòng nhiều thế hệ người Việt. Để đạt được thành công ngày hôm nay, là sự cố gắng và nỗ lực của cả một tập thể cán bộ, công nhân viên Khóa Việt - Tiệp; đồng thời là sự ủng hộ và tin dùng của các đại lý, khách hàng và hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Khoá Việt - Tiệp: Hành trình 50 năm niềm tin vượt thời gian

Cứ đến tháng 7 hàng năm, công ty lại rộn ràng không khí chào mừng kỷ niệm ngày thành lập. Năm 2024, công ty đã, đang và sẽ tổ chức nhiều hoạt động gắn kết, thay lời tri ân đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, quý đại lý và hàng triệu khách hàng - những người đồng hành cùng Khóa Việt - Tiệp trong suốt hành trình xây dựng niềm tin!” - ông Nguyễn Văn Tuấn tiết lộ.

Đồng thời khẳng định: “Niềm tin chính là nền móng vững chắc để xây dựng nên một doanh nghiệp vững mạnh. Trong hành trình 50 năm phát triển, Khóa Việt - Tiệp luôn cam kết giữ vững chất lượng trên từng sản phẩm nhằm mang tới giá trị cao cho khách hàng, từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội”.

Thành công tiếp nối thành công, niềm tin người tiêu dùng dành cho Khóa Việt - Tiệp ngày một vững chắc. Trải qua nửa thế kỷ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, Khóa Việt - Tiệp được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá, như: “Huân chương Độc lập hạng Nhì”, “Thương hiệu Quốc gia”, “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”...

Bùi Huyền - Kim Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Theo kết quả khảo sát năm 2023, có khoảng 70% doanh nghiệp Việt không biết, hoặc không quan tâm đến các giải pháp an toàn thông tin trên môi trường số.
Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên

Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên 'chuyển đổi kép'

Kỷ nguyên “chuyển đổi kép” là giai đoạn đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp nữ.
Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

Airport Dimensions và SASCO vừa hoàn thành hợp tác chiến lược nâng cấp phòng chờ sân bay hiện đại, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng đi máy bay.
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới tại Cần Thơ và Hưng Yên.

Tin cùng chuyên mục

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Ngày 5/11/2024, Vinalink Group đã ký kết và công bố hợp tác chiến lược với SYS Việt Nam, trao tặng 15 bếp ăn trường học (giai đoạn 2025 – 2030).
PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Tháng 10/2024, Việt Nam có gần 14,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với tổng vốn đăng ký 153,5 nghìn tỷ đồng, tăng 26,5% về số doanh nghiệp và 65,4% về vốn.
Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Cuộc thi Nhập vai - Role Play Contest 2024 đã chính thức trở lại vào trung tuần tháng 8 vừa qua sau 4 mùa gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước.
Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Tại Diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao tổ chức tại Phú Thọ, lãnh đạo Supe Lâm Thao đã chia sẻ xu thế phát triển xanh của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Coteccons được vinh danh

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tròn 20 năm có mặt trên thị trường, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (mã CTD) được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex và Liên minh Năng lượng toàn cầu vì con người và hành tinh-GEAPP, tổ chức thành công Hội thảo về chuyển dịch năng lượng.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina đang trong quá trình thay đổi vượt bậc nhằm thích ứng với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng
Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

Gần 2 thập kỷ trôi qua, Cơ sở miến dong sạch Quyền Thiết không chỉ giữ gìn mà còn phát triển mạnh mẽ nghề truyền thống của Làng So.
FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

Với slogan "An English Center In Your Pocket"-FSEL hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm tiếng Anh bỏ túi cho bất cứ ai, ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai nhân sự giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Sáng 2/11, tại Đầm Hà (Quảng Ninh) UBND huyện Đầm Hà đã phối hợp cùng Công ty CP Shinec tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào Cụm công nghiệp phía Đông Đầm Hà B.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động