Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

PV

PV

Khóa Việt Tiệp nỗ lực triển khai các giải pháp đấu tranh với hàng nhái, hàng giả, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng.
Công ty CP Khoá Việt-Tiệp: 45 năm hành trình xây dựng niềm tin Khóa Việt - Tiệp: 48 năm lớn mạnh cùng đất nước

Đối với thương hiệu khóa “quốc dân” – Khóa Việt Tiệp, bên cạnh việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, Khóa Việt Tiệp còn nỗ lực triển khai các giải pháp đấu tranh với hàng nhái, hàng giả, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng.

Đa dạng các giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Trải qua 48 năm hình thành và phát triển với 4 lần đổi tên, Khóa Việt Tiệp đã định vị trong tâm trí người tiêu dùng không chỉ là một sản phẩm mà còn là một phần ký ức về một sản phẩm đã gắn bó với cả tuổi thơ của không ít người. Để làm được điều này, Khóa Việt – Tiệp đã chứng minh được chất lượng sản phẩm vượt trội cùng những nỗ lực rất lớn trong công tác bảo vệ người tiêu dùng.

Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng
Ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khóa Việt Tiệp nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Vượt lên vô vàn những khó khăn thách thức, đến nay, Công ty CP Khóa Việt Tiệp đã trở thành doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, chuyên sản xuất các loại khóa và một số hàng kim khí tiêu dùng cao cấp. Năng lực sản xuất trên 23 triệu sản phẩm/năm, với hàng trăm chủng loại khác nhau. Công ty liên tục đầu tư đổi mới thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến để sản xuất các loại khóa có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đổi mới của khách hàng.

Khóa Việt-Tiệp đã đạt năng suất hơn 23 triệu sản phẩm/năm với hơn 800 lao động. Hệ thống phân phối của công ty rộng khắp với hơn 4 chi nhánh trong nước và 01 chi nhánh tại Campuchia, hơn 400 đại lý và hơn 2.000 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, Khóa Việt - Tiệp còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Nam Phi, Nigeria, Cuba, Lào, Dubai…

48 năm phát triển trong ngành khóa, Khóa Việt - Tiệp luôn hiểu rằng, ổ khóa là vật dụng đặc biệt quan trọng, giúp bảo vệ tài sản và an toàn cho mỗi thành viên trong gia đình, vì vậy, một ổ khóa không đạt chuẩn chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều hiểm họa cho người dùng. Với kĩ thuật ngày càng tinh vi, bắt chước nhanh, giá thành rẻ, khóa giả ngày càng tràn lan trên thị trường. Nó không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng mà còn làm giảm uy tín thương hiệu và giảm sút sức sản xuất của doanh nghiệp.

Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng
Việc mở rộng quy mô sản xuất giúp sản phẩm Khóa Việt Tiệp đến gần hơn với người tiêu dùng

Đơn cử, ngày 17/2/2022, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tiêu hủy vật chứng của vụ án vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới. Tang vật trong đó gồm có 3.300 khóa cửa giả nhãn hiệu Việt - Tiệp.

Ngay tại buổi bắt giữ, đại diện Công ty CP Khóa Việt - Tiệp đã ghi nhận sự vào cuộc của các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh trong việc xử lý hành vi vi phạm trong công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả. Đặc biệt, trong vụ việc này cơ quan chức năng đã bắt giữ kịp thời hàng nghìn khóa giả nhãn hiệu của doanh nghiệp, qua đó không chỉ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà còn bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đơn vị sản xuất, góp phần ngăn ngừa hành vi vi phạm của loại tội phạm này.

Bên cạnh đó, lên kế hoạch rõ ràng, phối hợp kiểm tra cùng các cơ quan chức năng, đầu tư công nghệ chống khóa giả, Khóa Việt - Tiệp đã phần nào tạo được hiệu quả trong cuộc chiến lâu dài này. Mang phương châm hướng đến lợi ích khách hàng, Khóa Việt-Tiệp chủ động hợp tác, đầu tư nhiều sức lực và quyết tâm bài trừ hàng giả, bảo vệ niềm tin tiêu dùng Việt.

Hiện nay, công ty đã triển khai nhiều giải pháp để giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng khóa chính hãng, như cải tiến quản lý, đầu tư nâng cao công nghệ sản xuất với những thiết bị mới và hiện đại, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của công ty khó bị làm giả hơn.

Hàng năm, Công ty nghiên cứu và cho ra đời từ 10 - 15 sản phẩm mới và sản phẩm cải tiến có thiết kế đẹp, sang trọng, có nhiều tính năng mới và hiện đại. Đồng thời cải tiến bao bì nổi bật, hấp dẫn cùng với công nghệ chống giả trên bao bì. Đặc biệt, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, hàng hóa Khóa Việt-Tiệp sản xuất chỉ có duy nhất một phẩm cấp chất lượng.

Cung cấp công nghệ bảo vệ hàng hóa chính hãng

Bên cạnh việc phối hợp cùng các cơ quan chức năng, Khóa Việt-Tiệp luôn mong muốn tìm ra phương pháp giúp người tiêu dùng có thể tự bảo vệ mình trước nạn hàng giả. Năm 2015, Khóa Việt-Tiệp đã hợp tác cùng Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển (IDE) để cùng áp dụng Quy trình xác thực chống hàng giả. Quy trình này có thể giúp người tiêu dùng kiểm tra thông tin hàng hóa và xác định “chính hãng” hay “không chính hãng” trực tiếp trên nền tảng ứng dụng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu tem và mã QR riêng biệt để nhận diện. Lớp thứ nhất sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin hàng hóa.

Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Nếu quyết định mua, người tiêu dùng chỉ cần cào bỏ lớp phủ bạc và tiếp tục quét mã QR bên dưới sẽ tra được ngay nguồn gốc sản phẩm. Người tiêu dùng có thể làm theo những bước dưới đây:

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng CheckVN trên điện thoại thông minh

Bước 2: Bật chế độ “xác thực”

Bước 3: Đưa camera lại gần mã QR, thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị

Bước 4: Cạo đi lớp mã vạch thứ nhất, đưa camera lại gần mã QR, bạn sẽ nhận được thông tin xác thực nguồn gốc

Dù hình thức này đòi hỏi sự đầu tư cao ở mặt tài chính nhưng Khóa Việt-Tiệp vẫn kiên trì thực hiện với mục đích hướng đến quy trình sản xuất khóa an toàn, đảm báo chất lượng và bảo mật cho người tiêu dùng Việt. Khóa Việt Tiệp rất tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong việc sử dụng công nghệ đó. Người tiêu dùng chỉ cần sử dụng điện thoại có camera và kết nối Internet là có thể dễ dàng kiểm tra được hàng thật và hàng giả. Ngoài ra, Khóa Việt-Tiệp còn chủ trương áp dụng kỹ thuật tiên tiến và liên tục thay đổi mẫu mã mới nhằm hạn chế tối đa tình trạng làm giả sản phẩm khóa trên thị trường. Chính sự đầu tư này đã ngày càng giúp Khóa Việt – Tiệp được định danh trong lòng người tiêu dùng như một sản phẩm “quốc dân” được đặc biệt ưa chuộng và luôn là “niềm tin của mọi nhà”

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Theo kết quả khảo sát năm 2023, có khoảng 70% doanh nghiệp Việt không biết, hoặc không quan tâm đến các giải pháp an toàn thông tin trên môi trường số.
Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên

Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên 'chuyển đổi kép'

Kỷ nguyên “chuyển đổi kép” là giai đoạn đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp nữ.
Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

Airport Dimensions và SASCO vừa hoàn thành hợp tác chiến lược nâng cấp phòng chờ sân bay hiện đại, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng đi máy bay.
OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá

Tin cùng chuyên mục

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới tại Cần Thơ và Hưng Yên.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Ngày 5/11/2024, Vinalink Group đã ký kết và công bố hợp tác chiến lược với SYS Việt Nam, trao tặng 15 bếp ăn trường học (giai đoạn 2025 – 2030).
PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Tháng 10/2024, Việt Nam có gần 14,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với tổng vốn đăng ký 153,5 nghìn tỷ đồng, tăng 26,5% về số doanh nghiệp và 65,4% về vốn.
Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Cuộc thi Nhập vai - Role Play Contest 2024 đã chính thức trở lại vào trung tuần tháng 8 vừa qua sau 4 mùa gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước.
Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Tại Diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao tổ chức tại Phú Thọ, lãnh đạo Supe Lâm Thao đã chia sẻ xu thế phát triển xanh của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Coteccons được vinh danh

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tròn 20 năm có mặt trên thị trường, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (mã CTD) được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex và Liên minh Năng lượng toàn cầu vì con người và hành tinh-GEAPP, tổ chức thành công Hội thảo về chuyển dịch năng lượng.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina đang trong quá trình thay đổi vượt bậc nhằm thích ứng với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng
Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

Gần 2 thập kỷ trôi qua, Cơ sở miến dong sạch Quyền Thiết không chỉ giữ gìn mà còn phát triển mạnh mẽ nghề truyền thống của Làng So.
FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

Với slogan "An English Center In Your Pocket"-FSEL hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm tiếng Anh bỏ túi cho bất cứ ai, ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai nhân sự giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Sáng 2/11, tại Đầm Hà (Quảng Ninh) UBND huyện Đầm Hà đã phối hợp cùng Công ty CP Shinec tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào Cụm công nghiệp phía Đông Đầm Hà B.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động