Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

PV

PV

Khóa Việt Tiệp nỗ lực triển khai các giải pháp đấu tranh với hàng nhái, hàng giả, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng.
Công ty CP Khoá Việt-Tiệp: 45 năm hành trình xây dựng niềm tin Khóa Việt - Tiệp: 48 năm lớn mạnh cùng đất nước

Đối với thương hiệu khóa “quốc dân” – Khóa Việt Tiệp, bên cạnh việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, Khóa Việt Tiệp còn nỗ lực triển khai các giải pháp đấu tranh với hàng nhái, hàng giả, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng.

Đa dạng các giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Trải qua 48 năm hình thành và phát triển với 4 lần đổi tên, Khóa Việt Tiệp đã định vị trong tâm trí người tiêu dùng không chỉ là một sản phẩm mà còn là một phần ký ức về một sản phẩm đã gắn bó với cả tuổi thơ của không ít người. Để làm được điều này, Khóa Việt – Tiệp đã chứng minh được chất lượng sản phẩm vượt trội cùng những nỗ lực rất lớn trong công tác bảo vệ người tiêu dùng.

Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng
Ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khóa Việt Tiệp nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Vượt lên vô vàn những khó khăn thách thức, đến nay, Công ty CP Khóa Việt Tiệp đã trở thành doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, chuyên sản xuất các loại khóa và một số hàng kim khí tiêu dùng cao cấp. Năng lực sản xuất trên 23 triệu sản phẩm/năm, với hàng trăm chủng loại khác nhau. Công ty liên tục đầu tư đổi mới thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến để sản xuất các loại khóa có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đổi mới của khách hàng.

Khóa Việt-Tiệp đã đạt năng suất hơn 23 triệu sản phẩm/năm với hơn 800 lao động. Hệ thống phân phối của công ty rộng khắp với hơn 4 chi nhánh trong nước và 01 chi nhánh tại Campuchia, hơn 400 đại lý và hơn 2.000 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, Khóa Việt - Tiệp còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Nam Phi, Nigeria, Cuba, Lào, Dubai…

48 năm phát triển trong ngành khóa, Khóa Việt - Tiệp luôn hiểu rằng, ổ khóa là vật dụng đặc biệt quan trọng, giúp bảo vệ tài sản và an toàn cho mỗi thành viên trong gia đình, vì vậy, một ổ khóa không đạt chuẩn chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều hiểm họa cho người dùng. Với kĩ thuật ngày càng tinh vi, bắt chước nhanh, giá thành rẻ, khóa giả ngày càng tràn lan trên thị trường. Nó không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng mà còn làm giảm uy tín thương hiệu và giảm sút sức sản xuất của doanh nghiệp.

Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng
Việc mở rộng quy mô sản xuất giúp sản phẩm Khóa Việt Tiệp đến gần hơn với người tiêu dùng

Đơn cử, ngày 17/2/2022, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tiêu hủy vật chứng của vụ án vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới. Tang vật trong đó gồm có 3.300 khóa cửa giả nhãn hiệu Việt - Tiệp.

Ngay tại buổi bắt giữ, đại diện Công ty CP Khóa Việt - Tiệp đã ghi nhận sự vào cuộc của các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh trong việc xử lý hành vi vi phạm trong công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả. Đặc biệt, trong vụ việc này cơ quan chức năng đã bắt giữ kịp thời hàng nghìn khóa giả nhãn hiệu của doanh nghiệp, qua đó không chỉ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà còn bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đơn vị sản xuất, góp phần ngăn ngừa hành vi vi phạm của loại tội phạm này.

Bên cạnh đó, lên kế hoạch rõ ràng, phối hợp kiểm tra cùng các cơ quan chức năng, đầu tư công nghệ chống khóa giả, Khóa Việt - Tiệp đã phần nào tạo được hiệu quả trong cuộc chiến lâu dài này. Mang phương châm hướng đến lợi ích khách hàng, Khóa Việt-Tiệp chủ động hợp tác, đầu tư nhiều sức lực và quyết tâm bài trừ hàng giả, bảo vệ niềm tin tiêu dùng Việt.

Hiện nay, công ty đã triển khai nhiều giải pháp để giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng khóa chính hãng, như cải tiến quản lý, đầu tư nâng cao công nghệ sản xuất với những thiết bị mới và hiện đại, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của công ty khó bị làm giả hơn.

Hàng năm, Công ty nghiên cứu và cho ra đời từ 10 - 15 sản phẩm mới và sản phẩm cải tiến có thiết kế đẹp, sang trọng, có nhiều tính năng mới và hiện đại. Đồng thời cải tiến bao bì nổi bật, hấp dẫn cùng với công nghệ chống giả trên bao bì. Đặc biệt, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, hàng hóa Khóa Việt-Tiệp sản xuất chỉ có duy nhất một phẩm cấp chất lượng.

Cung cấp công nghệ bảo vệ hàng hóa chính hãng

Bên cạnh việc phối hợp cùng các cơ quan chức năng, Khóa Việt-Tiệp luôn mong muốn tìm ra phương pháp giúp người tiêu dùng có thể tự bảo vệ mình trước nạn hàng giả. Năm 2015, Khóa Việt-Tiệp đã hợp tác cùng Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển (IDE) để cùng áp dụng Quy trình xác thực chống hàng giả. Quy trình này có thể giúp người tiêu dùng kiểm tra thông tin hàng hóa và xác định “chính hãng” hay “không chính hãng” trực tiếp trên nền tảng ứng dụng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu tem và mã QR riêng biệt để nhận diện. Lớp thứ nhất sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin hàng hóa.

Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Nếu quyết định mua, người tiêu dùng chỉ cần cào bỏ lớp phủ bạc và tiếp tục quét mã QR bên dưới sẽ tra được ngay nguồn gốc sản phẩm. Người tiêu dùng có thể làm theo những bước dưới đây:

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng CheckVN trên điện thoại thông minh

Bước 2: Bật chế độ “xác thực”

Bước 3: Đưa camera lại gần mã QR, thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị

Bước 4: Cạo đi lớp mã vạch thứ nhất, đưa camera lại gần mã QR, bạn sẽ nhận được thông tin xác thực nguồn gốc

Dù hình thức này đòi hỏi sự đầu tư cao ở mặt tài chính nhưng Khóa Việt-Tiệp vẫn kiên trì thực hiện với mục đích hướng đến quy trình sản xuất khóa an toàn, đảm báo chất lượng và bảo mật cho người tiêu dùng Việt. Khóa Việt Tiệp rất tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong việc sử dụng công nghệ đó. Người tiêu dùng chỉ cần sử dụng điện thoại có camera và kết nối Internet là có thể dễ dàng kiểm tra được hàng thật và hàng giả. Ngoài ra, Khóa Việt-Tiệp còn chủ trương áp dụng kỹ thuật tiên tiến và liên tục thay đổi mẫu mã mới nhằm hạn chế tối đa tình trạng làm giả sản phẩm khóa trên thị trường. Chính sự đầu tư này đã ngày càng giúp Khóa Việt – Tiệp được định danh trong lòng người tiêu dùng như một sản phẩm “quốc dân” được đặc biệt ưa chuộng và luôn là “niềm tin của mọi nhà”

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD vừa giành cú đúp giải thưởng trong nước và quốc tế nhờ mang đến nhiều cải tiến với trải ngiệm khác biệt cho khách hàng.
Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Tại Hội nghị Phát triển nền kinh tế mới, Coca-Cola đã gợi lên nhiều cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp trước xu thế chuyển dịch tất yếu theo hướng bền vững.
BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

Hết quý 1/2024, BCG ghi nhận doanh thu thuần đạt 985,4 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 1 đạt 98,2 tỷ đồng
Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn EVNCPC động viên người lao động PC Quảng Bình

Công đoàn EVNCPC động viên người lao động PC Quảng Bình

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung cùng đoàn công tác đã đến động viên, tặng quà người lao động PC Quảng Bình.
PC Quảng Bình: Đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp điện

PC Quảng Bình: Đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp điện

Tính đến hết quý I năm 2024, toàn PC Quảng Bình đã thực hiện 6.541 lượt kiểm tra ngày đêm, phát hiện và xử lý 213 vụ vi phạm sử dụng điện, truy thu 2.298 kWh.
EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng.
Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình

Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình

Với hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, sản phẩm dây và cáp điện CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập.
Phát động Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024

Phát động Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024

Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024 vừa được Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ phát động.
Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Trong dịp lễ 30/4 & 1/5/2024 tại Hải Phòng thành phố cảng sôi động lần đầu tiên xuất hiện Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex đã công bố kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng 10,4%.
AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp với Giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.
Doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu tại Việt Nam chiếm 51%

Doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu tại Việt Nam chiếm 51%

Tại Việt Nam, hiện hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ, 51% doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so với các quốc gia khác.
Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng

Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng

Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng bởi kinh tế Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, tạo điều kiện để người tiêu dùng chi tiêu cho trang sức.
VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy cùng đối tác chiến lược KPMG và SAP chính thức khởi động dự án V-UP với mục tiêu chuyển đổi số, ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud.
Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Trà Vinh

Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Trà Vinh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex vừa trao tặng nhà mẫu và kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Ngày 16/4/2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam – CTCP (VIMC) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
PVCFC đồng hành cùng thịnh vượng phát triển tại Campuchia

PVCFC đồng hành cùng thịnh vượng phát triển tại Campuchia

Đoàn công tác của PVCFC đã giới thiệu thế mạnh thương hiệu và phổ biến chính sách xúc tiến bán hàng của bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau.
Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT.
5 đề xuất, 3 kiến nghị giảm khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

5 đề xuất, 3 kiến nghị giảm khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội đưa ra 5 đề xuất và 3 kiến nghị nhằm giảm khó khăn cho khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 11/4/2024, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị khách hàng bán lẻ năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị khách hàng bán lẻ năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng bán lẻ Petrolimex 2024 tại Quảng Ninh.
Thách thức bủa vây, PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

Thách thức bủa vây, PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động