Khóa Việt - Tiệp: Chinh phục thị trường quốc tế

Tham gia vào các Hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới là xu hướng tất yếu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Từ đó, mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt phát triển thương mại, dịch vụ và tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, trong đó có Công ty Cổ phần Khóa Việt-Tiệp.

Được thành lập vào năm 1974, tiền thân là Xí nghiệp Khóa Hà Nội, Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã từng ngày vươn mình trở thành doanh nghiệp đầu tàu về lĩnh vực khóa và các mặt hàng kim khí của cả nước. Trên nền tảng thiết bị công nghệ của Tiệp Khắc (trước đây), đến nay, Khóa Việt - Tiệp tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu cao của người tiêu dùng về mẫu mã, thiết kế, chất lượng.

Hàng năm, công ty nghiên cứu và cho ra đời 10 - 15 sản phẩm mới và sản phẩm cải tiến, thiết kế sang trọng, hiện đại. Đến thời điểm hiện tại, Khóa Việt-Tiệp đã đưa ra thị trường hơn 300 mẫu sản phẩm với những cải tiến nổi bật về chất lượng, mẫu mã, bao bì, đồng thời giảm được chi phí sản xuất. Là sản phẩm của hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuấn quốc tế ISO 9001:2015, tiêu chuẩn Kaizen, 5S… nên Khóa Việt-Tiệp luôn đầu tư đổi mới công nghệ theo hướng thông minh, tự động hóa nhằm tăng chất lượng và năng suất, quản lý chuyên nghiệp hơn, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

0642-dsc09626-1-1
Ông Lương Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp nhận Giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - ASEAN

Sản xuất ra sản phẩm chất lượng đã khó, để tiếp cận được thị trường lại càng cần phải có hệ thống bán hàng, xuất khẩu chuyên nghiệp, hiệu quả. Hiểu được điều này, Khóa Việt-Tiệp đã không ngừng mở rộng hệ thống bán hàng rộng khắp với 5 chi nhánh, trong đó có 1 chi nhánh tại Campuchia, hơn 400 đại lý phân phối và trên 6.000 cửa hàng bán lẻ trong và ngoài nước. Công ty cũng thường xuyên kiểm tra, giám sát hệ thống phân phối về tuân thủ đúng các quy định của công ty để đảm bảo khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi, chính sách ưu đãi và đưa sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Vươn ra biển lớn, sản phẩm Khóa Việt-Tiệp đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới như: Cuba, Nga, Nam Phi, Lào, Campuchia, Canada, Thái Lan… Đến nay, Khóa Việt - Tiệp đã đạt năng suất hơn 24 triệu sản phẩm/năm với hơn 700 lao động. Năm 2019, tổng doanh thu của công ty đạt hơn 1.000 tỷ đồng.

Song song với cải tiến máy móc, Khóa Việt-Tiệp còn chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để có thể làm chủ máy móc thiết bị, công nghệ, khuyến khích công nhân viên nghiên cứu, sáng chế thiết bị mới đẹp hơn, chất lượng hơn.

Với tâm thế hội nhập, Khóa Việt - Tiệp sẵn sàng tìm kiếm khách hàng và triển khai các kênh bán hàng online. Sản phẩm của Khóa Việt - Tiệp hiện không chỉ xuất hiện ở kênh phân phối truyền thống mà người tiêu dùng có thể mua trực tuyến thông qua website (khoaviettiep.com.vn), mạng xã hội Facebook (Fanpage Khóa Việt - Tiệp) và qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee… Tất cả đều được đầu tư truyền thông, marketing bài bản theo từng chiến dịch.

Trong bối cảnh thị trường dịch vụ nhiều cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, Khóa Việt - Tiệp luôn chú trọng đầu tư cải tiến dịch vụ, chất lượng phục vụ. Công ty không ngừng đổi mới phong cách phục vụ sản xuất, sẵn sàng, chu đáo và tỉ mỉ. Luôn luôn gắn tư duy khách hàng trong nội bộ quản lý và điều hành nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ tốt nhất.

0641-anh-2
Dây chuyền sản xuất Khóa Việt-Tiệp

Để chinh phục thị trường xuất khẩu khó tính như EU thì bên cạnh sự chuẩn bị kỹ càng về chất lượng hàng hóa còn cần có tấm vé nhãn hiệu được bảo hộ. Hiểu được điều đó nên Khóa Việt-Tiệp đã chuẩn bị đăng ký sở hữu trí tuệ tại các nước EU, bảo đảm sản phẩm có thể vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe nhất để vào được thị trường tiềm năng này.

Đầu tư cho công tác chống hàng giả và sở hữu trí tuệ cũng là vấn đề cốt lõi được công ty chú trọng, nhằm bảo vệ thương hiệu và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe từ FTA. Khóa Việt - Tiệp đã sớm áp dụng quy trình xác thực chống hàng giả qua QR code nhằm giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin hàng hóa, xác định “chính hãng” hay “không chính hãng” trực tiếp trên nền tảng ứng dụng của một chiếc Smartphone. Dù hình thức này đòi hỏi sự đầu tư cao ở mặt tài chính nhưng Khóa Việt - Tiệp vẫn kiên trì thực hiện với mục đích hướng đến quy trình sản xuất khóa an toàn, đảm bảo chất lượng và bảo mật cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Có thể nói, việc tham gia các hiệp định thương mại thế hệ mới đã mang lại các lợi thế và thách thức cho doanh nghiệp ở cả góc độ kinh tế và pháp luật. Do đó, việc tận dụng các lợi thế và hạn chế những thách thức đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn từ nhiều chủ thể khác nhau.

Khóa Việt - Tiệp luôn chủ động tìm hiểu nhu cầu thị trường, tìm kiếm khách hàng và hiểu rõ nội dung các quy định để sẵn sàng hội nhập; tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự tin tưởng và uy tín trong hoạt động kinh doanh, chủ động tham gia vào chuỗi cung ứng… để có thể phát huy lợi thế của FTA.
Kim Chi - Bùi Hùng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Ngày 6/11/2014, Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (PV Power Ha Tinh) đã được thành lập với nhiệm vụ quản lý và vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1.
Đặng Huỳnh Ức My:

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

TTC AgriS lần thứ 9 đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2024, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình nâng cao vị thế nông sản Việt trên trường quốc tế.
OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới tại Cần Thơ và Hưng Yên.
Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn Hòa Phát là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được công nhận Thương hiệu quốc gia tại lễ công bố vừa diễn ra.

Tin cùng chuyên mục

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tự hào nhận vinh danh "Thương hiệu Quốc gia năm 2024".
Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm của Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam năm 2024, Giải bóng bàn PV GAS 2024 được tổ chức trong những ngày đầu tháng 11
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk – tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, giữ vững danh vị trong 16 năm liên tiếp.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

Ngày 2/11/2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Cao Bằng tổ chức lễ bàn giao 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo.
BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (MCK: BSR - UpCom) đã áp dụng nhiều giải pháp đột phá vào quá trình sản xuất kinh doanh của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina đang trong quá trình thay đổi vượt bậc nhằm thích ứng với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng
PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

Sáng ngày 2/11 tại làng Văn hoá các Dân tộc (Đồng Mô, Sơn Tây) đã diễn ra lễ khai mạc giải đua xe địa hình PVOIL VOC lần thứ 17 năm 2024.
PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2024, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng so với cùng kỳ.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai nhân sự giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix giúp Hùng Nhơn hiện thực hóa mô hình chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng sản phẩm chăn nuôi gia súc theo tiêu chuẩn Halal.
Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

“Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng” - Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng tham gia các gói bảo hiểm trong thời gian từ 1/11/2024 đến 15/1/2025.
Phân bón Cà Mau trao học bổng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau phối hợp cùng Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Lễ trao học bổng "Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ" lần VIII.
PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với sản phẩm Phân bón Phú Mỹ vừa vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng xanh”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động