Thứ sáu 22/11/2024 12:38

Công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của thành phố.

Sáng 12/10, Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 công bố Hội đồng bình chọn và giới thiệu chi tiết về giải thưởng năm nay. Đồng thời, tổ chức Toạ đàm Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Thi Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, thông tin về Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3, sáng 12/10/2022

Phát biểu tại lễ công bố, bà Nguyễn Thi Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết: Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022, do UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo, Sở Công Thương Thành phố phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện.

“Giải thưởng nhằm phát huy truyền thống năng động, đổi mới sáng tạo vốn có của Thành phố mang tên Bác, giới thiệu đến công chúng những giá trị độc đáo, sáng tạo riêng có của các doanh nghiệp. Đồng thời ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, tiên phong của TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục các khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo các giá trị mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến TP. Hồ Chí Minh” - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thông tin.

Lãnh đạo Sở Công Thương, chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp tham dự lễ công bố Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” lần3

Tại buổi lễ công bố, Ban tổ chức giới thiệu các thành viên trong Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay, cũng như công bố về những quy chế, tiêu chí cho giải thưởng. Doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ đăng ký trực tiệp hoặc trực tuyến cho Ban tổ chức. Dự kiến Ban tổ chức sẽ trao Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 12/2022.

Đồng thời, Ban tổ chức thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” được UBND TP. Hồ Chí Minh phát động lần đầu tiên từ năm 2020 với 3 mục tiêu cốt lõi là: trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, là tiền đề để đầu tư lớn mạnh trong tương lai; xây dựng niềm tự hào cho người dân Thành phố về sản phẩm, dịch vụ của địa phương; nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TP. Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Văn Nên - Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 2 cho các doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất - cung ứng lương thực thực phẩm

Đến nay, qua 2 lần tổ chức, TP. Hồ Chí Minh đã có được 60 thương hiệu tiêu biểu, uy tín trong ngôi nhà thương hiệu của TP. Hồ Chí Minh. Những thương hiệu này kỳ vọng tiếp tục sẽ là những cánh chim đầu đàn đủ sức, đủ lớn để bay xa và dẫn dắt các thương hiệu sản phẩm khác cùng phát triển, khẳng định uy tín tại thị trường quốc tế.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ chương trình “Toạ đàm Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh”, cộng đồng doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế đã chia sẻ, trao đổi thông tin về thương hiệu trong nước và thế giới. Đặc biệt, những ý kiến đóng góp của các chuyên gia kinh tế, truyền thông, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước cho chiến lược xây dựng và phát triển giá trị cốt lõi của thương hiệu doanh nghiệp.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai - Sáng lập và Chủ tịch Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC), trình bày tham luận với chủ đề “Bản sắc thương hiệu - Làm cách nào để sắc sảo một độc bản" tại lễ công bố giải thưởng

Ông Phạm Phú Ngọc Trai - Sáng lập và Chủ tịch Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC), thành viên Hội đồng bình chọn Giải thưởng Thương hiệu Vàng đã trình bày tham luận với chủ đề “Bản sắc thương hiệu - Làm cách nào để sắc sảo một độc bản. Tham luận và trao đổi của ông Phạm Phú Ngọc Trai nhấn mạnh đến khía cạnh chiến lược thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của nền kinh tế TP. Hồ Chí Minh và cả nước. Đồng thời cho rằng, có 9 yếu tố dẫn đến thành công của “Bản sắc Thương hiệu”: Tầm nhìn và lãnh đạo, sự vững vàng về tài chính, chiến lược kinh doanh và thương hiệu dài hạn, giá trị và văn hóa, công dân doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội, quản trị, đổi mới, sự minh bạch và lòng tin.

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh với Đại học Hoa Sen và Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh ký kết tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường

Cũng trong khuôn khổ chương trình diễn ra hai lễ ký kết giữa Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh với Đại học Hoa Sen và Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh với Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Qua đó chia sẻ và thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt. Hình thành văn hoá giao lưu doanh trí cởi mở, truyền các bài học và kinh nghiệm đến thế hệ trẻ - doanh nhân tương lai.

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu