Thứ ba 05/11/2024 12:25

Coca-Cola tung TVC 30 giây, lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”

“Nhuộm đỏ” mạng xã hội với TVC 30 giây vừa ra mắt, vậy điều diệu kỳ mà Coca - Cola mang đến mùa Tết 2024 năm nay là gì?

Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Colachính thức nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ “kinh điển” trong mỗi gia đình Việt qua một lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.

This browser does not support the video element.

Điều diệu kỳ từ những điểm chung không ngờ

TVC mở ra với khung cảnh bữa cơm gia đình ngày Tết. Trong lúc chuẩn bị dọn lên bàn những món ăn cuối cùng, mẹ nhận ra sự vắng mặt bất thường của My. Lúc này, cô bạn vẫn đang say sưa chiến “game” và còn chưa hết cay cú vì bị đánh bại bởi nhân vật “cao thủ bất bại” chưa rõ danh tính. Điều kỳ diệu, ông ngoại lại xuất hiện và không ai khác cũng chính là “cao thủ bất bại” mà My đang tìm kiếm. Chính “điểm chung” chẳng ai ngờ tới ấy lại giúp My và ông xích lại gần nhau, nhờ vậy bữa cơm gia đình càng thêm gắn kết. TVC khép lại bằng vô vàn khoảnh khắc nhí nhố của My và ông trên bàn ăn ngày Tết.

Qua hình ảnh gần gũi và thân thuộc, TVC mang đến cho người xem những giây phút nhẹ nhàng về tình thân. Để từ đó, mỗi người nhận ra rằng, khoảng cách thế hệ vốn là điều không thể thay đổi nhưng bằng sự cởi mở và trò chuyện, ta sẽ tìm thấy điểm chạm không ngờ với người thân yêu. Đó chính là sự gắn kết làm nên Tết diệu kỳ.

Gắn kết làm nên Tết diệu k

Bên cạnh TVC, nhiều hoạt động tương tác cũng được Coca-Cola triển khai xuyên suốt nhằm hiện thực hóa “Tết diệu kỳ” cho người tiêu dùng. Trước đó, phiên bản bao bì Tết đã ra mắt với hình tượng Rồng Vàng lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý đại diện cho sự phồn vinh, thịnh vượng. Đây cũng là lần đầu tiên Coca-Cola cho ra mắt 100 phiên bản lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt được in trên mỗi thân lon, gửi gắm thông điệp về một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn.

Không dừng lại ở đó, Coca-Cola còn mang đến người dùng một hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên “Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ” thông qua trang cokeurl.com/chuctedieuky. Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên “Chợ Tết 0 đồng".

Hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola đã trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn ngày Tết của hàng triệu gia đình Việt với biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân về cùng nhiều hoạt động trải nghiệm cho người dùng. Giữa vô vàn chiến dịch truyền thông bùng nổ trong dịp Tết, “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” vẫn hứa hẹn tạo được ấn tượng và dấu ấn trong lòng công chúng nhờ chuỗi hoạt động quy mô cùng góc nhìn độc đáo.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Nhân sự 4/11: Bộ Công an điều động Giám đốc Công an tỉnh; Ngân hàng Nhà nước có tân Vụ trưởng

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 5/11/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc trở rét, miền Trung mưa lớn

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 5/11/2024: Hà Nội sáng và đêm trời rét, nền nhiệt giảm sâu

Dự báo thời tiết biển hôm nay 5/11/2024: Gió Đông Bắc mạnh, sóng gió lớn, mưa dông, biển động mạnh

Hội đồng giáo sư Nhà nước bỏ phiếu công nhận 45 giáo sư, 570 phó giáo sư

Nhiều nước đã cấm thuốc lá điện tử: Chuyên gia khuyến nghị gì cho Việt Nam?

TP. Hồ Chí Minh: Phòng khám Mary và hàng loạt cơ sở bị tước giấy phép khám chữa bệnh

EVNHANOI cảnh báo mạo danh nhân viên điện lực liên hệ khách hàng yêu cầu thanh toán tiền điện

Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ làm Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa

Việt Nam sẽ có đường sắt hiện đại kết nối với Trung Quốc?

Tây Ninh: Hỗ trợ chữa cháy tại 1 casino ở Campuchia, cứu thoát 4 người

Dự báo thời tiết ngày mai 5/11/2024: Mưa dông ở cả ba miền, Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi mưa lớn trên 500mm

Từ ngày 1/7/2025 lương hưu được điều chỉnh như thế nào?

Thực hành tốt 5S tại doanh nghiệp để mang lại hiệu quả năng suất tối ưu

Nhà tập thể, nhà tái định cư xuống cấp giá vẫn cao ngất ngưởng, vì sao?

Kẻ đi chơi xa, người ở nhà thanh lọc cơ thể chuẩn bị vào mùa bận rộn cuối năm

Bình Định: Chuẩn bị đấu giá 101 xe máy, giá chỉ 300.000 đồng/chiếc

Hà Nội: Đấu giá lô gỗ, củi thu hồi do bão số 3 gây ra

Nhân sự Trung ương: Bộ Công Thương bổ nhiệm Cục trưởng; thông tin về cương vị mới của NSND Xuân Bắc

Cô gái ở Kon Tum 'vẽ' sắc màu cuộc sống bằng tranh giấy xoắn