Chủ nhật 24/11/2024 05:53

Coca-Cola tung TVC 30 giây, lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”

“Nhuộm đỏ” mạng xã hội với TVC 30 giây vừa ra mắt, vậy điều diệu kỳ mà Coca - Cola mang đến mùa Tết 2024 năm nay là gì?

Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Colachính thức nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ “kinh điển” trong mỗi gia đình Việt qua một lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.

This browser does not support the video element.

Điều diệu kỳ từ những điểm chung không ngờ

TVC mở ra với khung cảnh bữa cơm gia đình ngày Tết. Trong lúc chuẩn bị dọn lên bàn những món ăn cuối cùng, mẹ nhận ra sự vắng mặt bất thường của My. Lúc này, cô bạn vẫn đang say sưa chiến “game” và còn chưa hết cay cú vì bị đánh bại bởi nhân vật “cao thủ bất bại” chưa rõ danh tính. Điều kỳ diệu, ông ngoại lại xuất hiện và không ai khác cũng chính là “cao thủ bất bại” mà My đang tìm kiếm. Chính “điểm chung” chẳng ai ngờ tới ấy lại giúp My và ông xích lại gần nhau, nhờ vậy bữa cơm gia đình càng thêm gắn kết. TVC khép lại bằng vô vàn khoảnh khắc nhí nhố của My và ông trên bàn ăn ngày Tết.

Qua hình ảnh gần gũi và thân thuộc, TVC mang đến cho người xem những giây phút nhẹ nhàng về tình thân. Để từ đó, mỗi người nhận ra rằng, khoảng cách thế hệ vốn là điều không thể thay đổi nhưng bằng sự cởi mở và trò chuyện, ta sẽ tìm thấy điểm chạm không ngờ với người thân yêu. Đó chính là sự gắn kết làm nên Tết diệu kỳ.

Gắn kết làm nên Tết diệu k

Bên cạnh TVC, nhiều hoạt động tương tác cũng được Coca-Cola triển khai xuyên suốt nhằm hiện thực hóa “Tết diệu kỳ” cho người tiêu dùng. Trước đó, phiên bản bao bì Tết đã ra mắt với hình tượng Rồng Vàng lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý đại diện cho sự phồn vinh, thịnh vượng. Đây cũng là lần đầu tiên Coca-Cola cho ra mắt 100 phiên bản lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt được in trên mỗi thân lon, gửi gắm thông điệp về một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn.

Không dừng lại ở đó, Coca-Cola còn mang đến người dùng một hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên “Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ” thông qua trang cokeurl.com/chuctedieuky. Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên “Chợ Tết 0 đồng".

Hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola đã trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn ngày Tết của hàng triệu gia đình Việt với biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân về cùng nhiều hoạt động trải nghiệm cho người dùng. Giữa vô vàn chiến dịch truyền thông bùng nổ trong dịp Tết, “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” vẫn hứa hẹn tạo được ấn tượng và dấu ấn trong lòng công chúng nhờ chuỗi hoạt động quy mô cùng góc nhìn độc đáo.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Khẩn trương xóa nhà tạm, nhà dột nát: Thực hiện giấc mơ an cư cho người nghèo

Khói lửa bốc cháy dữ dội bao trùm 1.000 m2 công ty gỗ ở Bình Dương

Ngành Thanh tra: Phát huy truyền thống, không ngừng phát triển

Nhân sự 22/11: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thay nhân sự chủ chốt; Bình Phước có tân nữ Bí thư Tỉnh

Dự báo thời tiết biển hôm nay 23/11/2024: Có gió mạnh, sóng lớn và mưa dông trên biển

Dự báo thời tiết hôm nay 23/11/2024: Bắc Bộ nhiệt độ hạ thấp, Nam Bộ ngày nắng

Mức hỗ trợ người có công xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà ở

Viettel tuyển thẳng 101 tài năng công nghệ từ hơn 3.000 hồ sơ ứng tuyển

Chạy thử nghiệm 3 làn thu phí không dừng tại sân bay Nội Bài

Việt Nam - Lào - Campuchia tổ chức diễn tập cứu hộ, cứu nạn

Liên đoàn Lao động 5 tỉnh đồng bằng sông Hồng bổ sung hơn 2.400 thỏa ước lao động tập thể

Hội thảo khoa học quốc gia ‘Xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh'

Tăng 650.000 ghế, hàng không Việt Nam vẫn lo thiếu chỗ dịp Tết

Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 2 phi công vụ rơi máy bay tại Bình Định

Doanh nghiệp 'bắt tay' với trường đại học đào tạo phát triển nhân tài số

Trao giải cuộc thi viết 'Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường' năm 2024

Cẩn trọng với tình trạng kháng kháng sinh

Chiến thắng Bình Giã góp phần làm phá sản chiến lược ‘chiến tranh đặc biệt’

Từ năm 2024, bổ sung thêm 2 nhóm giải mới vào Giải Báo chí quốc gia

Phát động giải báo chí toàn quốc về ngành Tư pháp lần thứ nhất