Cisco Webex giúp nhân viên làm việc năng suất hơn
Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể cách chúng ta làm việc và cảm nhận của chúng ta đối với việc quay trở lại văn phòng. Theo một cuộc khảo sát toàn cầu mới đây, 95% nhân viên không thấy thoải mái với việc quay trở lại văn phòng trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, 98% kỳ vọng các cuộc họp trong tương lai có thể tham dự từ nhà, 53% số doanh nghiệp đang lên kế hoạch tối ưu hóa diện tích văn phòng và 96% mong muốn các công nghệ thông minh sẽ cải thiện môi trường làm việc.
Webex tạo ra trải nghiệm họp tốt hơn gấp 10 lần |
Cũng theo khảo sát, 58% nhân viên cho biết họ muốn tiếp tục làm việc từ xa từ 8 ngày trở lên mỗi tháng ngay cả sau khi đại dịch kết thúc. Vì vậy, các doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao trải nghiệm họp video. Trong bối cảnh đó, bộ phận các giải pháp cộng tác của Cisco công bố các cải tiến trải nghiệm làm việc từ xa và tại văn phòng nhằm giúp các doanh nghiệp duy trì sự an toàn và hoàn thành tốt công việc năm 2020 và các năm tiếp theo.
Webex meetings giúp trải nghiệm làm việc từ xa trở nên hiệu quả hơn gấp 10 lần so với tương tác trực tiếp. Đồng thời, Webex cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ người dùng trước, trong và sau cuộc họp, đặc biệt, bổ sung thêm các tính năng: Xuất hiện theo phong cách riêng, với việc Webex đã mở rộng chế độ xem có thể thấy rõ phông nền hiển thị, hoặc lựa chọn phông nền ảo cho cuộc họp video; đơn giản hóa các tìm kiếm, với thiết kế trang nhã mới đặt các nút điều khiển ở vị trí hợp lý nhất mà không che mất nội dung chia sẻ hoặc video và thậm chí còn tùy chỉnh để phù hợp với kích thước mỗi màn hình.
Bên cạnh đó, cá nhân hóa trải nghiệm, nếu thấy khó chịu khi màn hình bị choán bởi một ô lớn màu xám vì người tham gia họp không bật video camera, thì có thể chọn lựa chức năng Webex ẩn những người không chia sẻ video. Đây chỉ là một trong số nhiều tùy chọn có thể tùy chỉnh mới. Chỉ cần tùy chỉnh một lần, các cuộc họp sau sẽ tự động theo tùy chỉnh; không còn tiếng ồn xung quanh, loại bỏ tạp âm từ bên ngoài, đồng thời tăng âm lượng của người nói để những người tham gia họp có thể nghe rõ ràng.
Các doanh nghiệp phải chuẩn bị rất nhiều cho các thay đổi sau đại dịch như tối ưu hóa không gian làm việc, giải quyết những lo lắng của nhân viên về vấn đề vệ sinh, giãn cách xã hội, đồng thời tìm cách truyền đạt thông tin và các chính sách đến tất cả nhân viên một cách chính xác và hiệu quả. Do đó, Cisco cung cấp dữ liệu và công cụ giúp các doanh nghiệp vận hành trở lại một cách trơn tru.
Cụ thể, Cisco đã bổ sung nhiều cảm biến môi trường hơn trong các thiết bị Webex. Nhờ công nghệ máy học, Webex sẽ giúp đảm bảo tuân thủ giới hạn về sức chứa trong phòng, đếm số người dù họ đang đeo khẩu trang hay không, ở bất kỳ vị trí nào trong phòng; các thiết bị mới được lắp đặt ở trong hoặc ngoài phòng họp để người dùng có thể tiến hành đặt phòng thông minh, an toàn và cung cấp dữ liệu sâu cho các chuyên gia công nghệ thông tin và nhà quản lý cơ sở vật chất.
Ngoài ra, trung tâm điều khiển Webex là công cụ phân tích không gian làm việc sâu và hữu ích. Trung tâm sẽ cung cấp thông tin chi tiết cả về việc sử dụng phòng và các chỉ số về không gian như các phòng đã được đặt nhưng không được sử dụng, công suất trung bình của các phòng và mức độ tiếng ồn xung quanh. Những dữ liệu này cung cấp thông tin hữu ích cho những người quản lý có thể tối ưu hóa việc sử dụng văn phòng.