Tin tức cập nhật về ngành đồ uống Việt Nam
ngành đồ uống Việt Nam
Habeco là tâm điểm tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022
Tuần qua, Hiệp hội Bia–Rượu–Nước giải khát Hà Nội đã tổ chức Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 và (HABECO) là nhà tài trợ vàng tham dự triển lãm năm nay.
Vinamilk và 10 năm khẳng định vị trí trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam của Forbes
Vinamilk và 10 năm khẳng định vị trí trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam của Forbes.
Thiết bị công nghệ chế biến, đóng gói bao bì trong ngành F&B lên ngôi
Tại triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống lần thứ 26, nhiều thiết bị công nghệ chế biến, đóng gói bao bì trong ngành F&B đã được giới thiệu.
TP. Hồ Chí Minh: Sẽ kiểm tra an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu, đồ uống
Từ 15/8 đến hết năm 2022 TP. Hồ Chí Minh sẽ triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trong kinh doanh và sử dụng rượu, bia, đồ uống có cồn.
Phát động cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”
Sáng 9/8, tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình giới thiệu cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước"
Vụ 8 sinh viên ngộ độc rượu, 2 người tử vong: Lời cảnh tỉnh về rượu không rõ nguồn gốc
Vụ 8 sinh viên ngộ độc rượu, 2 người tử vong ngày 5/8 vừa qua lại gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng ngộ độc khi sử dụng rượu không rõ nguồn gốc.
Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 sắp diễn ra
Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 là triển lãm thương mại thường niên, do Công ty Vinexad tổ chức tại 1 địa điểm.
Ngành đồ uống: Cần chính sách thuế phù hợp
Do tác động của đại dịch Covid-19, thời gian qua, các doanh nghiệp ngành đồ uống chịu tác động nặng nề.
Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy năm 2023 (Umami Arena)
Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy là sự kiện quan trọng nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống Na Uy.
Bí quyết nào giúp Trung Nguyên Legend chinh phục thị trường Trung Quốc
Trung Nguyên Legend hiện là thương hiệu cà phê có tiếng tại thị trường Trung Quốc với hệ thống 30.000 điểm bán hàng offline, 15.000 người tiêu dùng thường xuyên