Tin tức đánh giá về giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam trên báo Công Thương điện tử
Giá trị thương hiệu quốc gia
100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024
Tổ chức tài chính doanh nghiệp Brand Finance đánh giá, Apple trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2024.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc, lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, đạt giá trị 431 tỷ USD.
Tạo dựng thương hiệu riêng để mở rộng xuất khẩu
Phần lớn hàng hóa Việt xuất khẩu sang các nước vẫn mang thương hiệu nước ngoài, do đó, xây dựng thương hiệu là cách để đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả xuất khẩu.
3 ngành có đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023
Viễn thông, ngân hàng, thực phẩm là những ngành đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia giá trị nhất năm 2023.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hành trình hai thập kỷ và những cột mốc quan trọng
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003...
Xây dựng thương hiệu du lịch đặc sắc Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phải nâng cao hơn nữa nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng, giá trị, hiệu quả và tính lan tỏa của ngành du lịch; xây ...
Gặt những “mùa vàng” trên đất Cao Phong
Hợp tác xã 3T Farm - huyện Cao Phong - Hoà Bình là mô hình tiêu biểu trong câu chuyện xây dựng thương hiệu và chuyển đổi số, mở ...
GHTK và hành trình một thập kỷ vươn tới Thương hiệu Quốc gia
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022", đây là kết quả của một thập kỷ nỗ lực phát triển.
Giá trị thương hiệu các ngân hàng Việt Nam tăng trên 31%
Theo báo cáo của Brand Finance, các thương hiệu ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% so với năm 2022
Năm 2023, giá trị thương hiệu Viettel tăng mạnh đạt trên 8,9 tỷ USD
Giá trị thương hiệu Viettel đạt 8,902 tỷ USD năm 2023 tăng 144 triệu USD so với năm 2022, theo báo cáo của tổ chức Brand Finance (Anh).