Tin tức đánh giá về giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam trên báo Công Thương điện tử
Giá trị thương hiệu quốc gia
Tủ điện trung thế ACIT - Đường đi của một sản phẩm chủ lực
Sản phẩm tủ điện trung thế ACIT của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu mới đây đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 với 2 nhãn hiệu nhãn hiệu nổi tiếng.
Điều giúp doanh nghiệp kinh doanh nội thất đạt danh hiệu Quốc gia nhiều năm
Tuân thủ giá trị “chất lượng - khác biệt - tiên phong” trong mọi hoạt động giúp Qui Phúc đạt thương hiệu quốc gia nhiều năm.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tự hào nhận vinh danh "Thương hiệu Quốc gia năm 2024".
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 trên thế giới, tăng trưởng 102% từ năm 2019-2023
Giá trị Thương hiệu quốc gia của Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Hướng đến những giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
“Ngày Thương hiệu Việt Nam” nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia, thương hiệu Việt Nam thông qua sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt ...
Lai Châu: Tiến hành chuẩn bị cho việc ban hành nghị quyết của Tỉnh ủy về phát triển sâm
Trong những năm qua, trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã triển khai các đề tài khoa học, dự án, mô hình nghiên cứu bảo tồn và phát triển sâm Lai Châu.
80% sản lượng nông sản Việt xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu
Với nhiều tiềm năng, nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới, song vị thế, giá trị thương hiệu nông sản Việt hiện vẫn chưa được định hình trên thị trường quốc tế.
Việt Nam là điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia
Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị.