Thông tin về Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk trên Báo Công Thương điện tử
Thông tin về Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk trên Báo Công Thương điện tử
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Phát triển ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam theo hướng hiện đại
Việt Nam chỉ mới đáp ứng 35-40% nhu cầu sữa trong nước, dư địa tăng trưởng thị trường sữa trong nước vẫn còn lớn.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu Quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%
Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý 4/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng.
SCIC muốn tăng tỷ trọng tại Vinamilk, dự chi 35 tỷ đồng
Tính đến hết ngày 30/9, SCIC đang là cổ đông lớn nhất tại VNM với tỷ lệ nắm giữ 36% vốn (tương đương hơn 752 triệu cổ phiếu). Theo sau là 2 quỹ ngoại Singapore.
Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong sản xuất tin, bài báo chí
Ngày 01/12/2023, tại Lâm Đồng, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp cùng Vinamilk tổ chức chương trình tập huấn cho lãnh đạo các cơ quan báo chí.
CEO Mai Kiều Liên - người đặt dấu ấn tiên phong cho ngành sữa Việt
Thành công của Vinamilk – thương hiệu sữa lớn thứ 6 trên thế giới và có giá trị bậc nhất Việt Nam - có công lớn từ bàn tay nuôi dưỡng của bà Mai Kiều ...
Đột phá sáng tạo – cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ
Giải mã bí kíp giúp sữa Ông Thọ của Vinamilk giữ vững phong độ gần 50 năm, liên tục nằm trong Top 5 thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được chọn mua nhiều nhất.
Vinamilk ký hợp tác đưa sữa chua 'Made in Vietnam' đến thị trường tỷ dân
Vinamilk vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 nhà nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua vào thị trường tỷ ...
Vinamilk - doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam
Sau 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định...
Câu chuyện “xanh” của Vinamilk
Sản xuất xanh, tiêu dùng bền vững chính là “chìa khóa” mà Vinamilk lựa chọn trong chiến lược phát triển của mình.