Thông tin về Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk trên Báo Công Thương điện tử
Thông tin về Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk trên Báo Công Thương điện tử
Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Theo báo cáo năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
Vinamilk khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau
Vinamilk đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 do Brand Finance vừa công bố, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% (hơn 2,8 tỉ USD) so với năm 2022.
Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống
55% lãnh đạo doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu.
Vinamilk giành giải Vàng chất lượng cho cả sữa tươi và sữa hạt tại giải Monde Selection
Vinamilk tiếp tục nhận được các giải Vàng về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm & đồ uống - Monde Selection - cho cả sữa tươi và sữa hạt.
Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận Quý II/2023 tăng trưởng
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero, báo cáo doanh thu và lợi nhuận Quý II/2023 tăng trưởng.
Vinamilk: Có thể kỳ vọng gì từ chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu?
Vinamilk thay đổi nhận diện thương hiệu gần 50 năm hình thành và phát triển. Đánh dấu mốc hành trình gần nửa thế kỷ của DN sữa lớn thứ 36 thế giới về doanh thu.
Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk
Ngoài doanh thu, lợi nhuận, sức khỏe tài chính doanh nghiệp còn được đo lường bởi một yếu tố quan trọng -Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk.
Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh – truyền hình
Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế…
Thương hiệu mới gây “bão mạng”, cổ phiếu Vinamilk tăng 5 phiên liên tiếp sau khi lợi nhuận đảo chiều tích cực
Tình hình kinh doanh chuyển biến khởi sắc, cổ phiếu Vinamilk hút tiền trở lại khi vừa có chuỗi 5 phiên tăng điểm liên tiếp, lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng.