Bắc Ninh: Tăng cường tuyên truyền sản xuất sạch hơn cho doanh nghiệp
Thời gian qua, để giúp doanh nghiệp tăng cường chuyển đổi sản xuất xanh, sản xuất sạch, Sở Công Thương Bắc Ninh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập huấn.
Ngành du lịch làm gì để giảm thiểu rác thải nhựa?
Giảm thiểu rác thải nhựa trong hoạt động du lịch là vấn đề cấp bách được đặt ra trong bối cảnh yêu cầu phát triển xanh, tiêu dùng bền vững.
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp lúng túng kêu gọi nguồn vốn đầu tư
Để thúc đẩy chuyển đổi xanh, sản xuất bền vững cần nhận diện các thách thức, xu hướng mới trong sản xuất, đồng thời đưa ra các giải pháp có tính chiến lược.
Sản xuất và tiêu dùng bền vững tại Việt Nam còn nhiều thách thức
Đó là nhận định của TS. Tạ Đình Thi – Phó Chủ nhiệm Uỷ ban KHCN&MT của Quốc hội tại Chương trình Thúc đẩy sản xuất- tiêu dùng bền vững 2024.
Ngày 27/7 sẽ diễn ra chương trình ‘Thúc đẩy sản xuất -Tiêu dùng bền vững 2024’
Ngày 27/7 tại AEON Mall Hà Đông (Hà Nội) sẽ diễn ra Chương trình ‘Thúc đẩy sản xuất tiêu dùng bền vững 2024’.
Hà Nội đẩy mạnh sản xuất sạch hơn qua các giải pháp quản lý nội vi
Với hơn 190 giải pháp sản xuất sạch hơn được tư vấn trong năm 2023, các doanh nghiệp Hà Nội đã tiết kiệm nguyên, nhiên vật liệu, giảm phát thải trong sản xuất.
Hà Nội: Xây dựng các mạng lưới liên kết bền vững theo chuỗi vòng đời sản phẩm
Nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững, thời gian qua Hà Nội đã đẩy mạnh mạng lưới, phát triển các mô hình liên kết bền vững theo chuỗi vòng đời sản phẩm.
Sản xuất và tiêu dùng bền vững: Kinh nghiệm từ Nestlé Việt Nam
3 năm liên tiếp được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất, Nestlé Việt Nam đã sản xuất theo hướng tái tạo và tái sinh.
Ngày Quốc tế không sử dụng túi nilon 3/7: Hãy tiêu dùng có trách nhiệm và bền vững
Hãy tiêu dùng có trách nhiệm, sử dụng bao bì thân thiện môi trường là thông điệp của Ngày Quốc tế không sử dụng túi nilon muốn truyền tải.
Thực thi tiêu dùng xanh phải bắt đầu từ nhận thức
Theo các chuyên gia, để thúc đẩy tiêu dùng xanh, trước tiên phải thay đổi nhận thức, hành vi của người tiêu dùng, tạo động lực cho sản xuất xanh.