Hà Nội nâng cao nhận thức của cộng đồng về tiêu dùng bền vững
Đây là nội dung Chương trình liên kết hợp tác bền vững giữa cơ sở phân phối bán lẻ và các nhà cung ứng về sản phẩm thân thiện môi trường tại BigC Thăng Long.
Hà Nội phát động tiêu dùng xanh, bền vững
Sáng 6/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động tiêu dùng xanh, bền vững và Chương trình liên kết hợp tác bền vững giữa cơ sở phân phối bán lẻ và nhà cung ...
MM Mega Market và câu chuyện giảm thải 10 triệu túi nilon mỗi năm
Để giúp khách hàng thay đổi thói quen, hành vi trong tiêu dùng, Mega Market đã ngừng cung cấp túi nilon và cung cấp thùng giấy cho khách hàng sử dụng.
Doanh nghiệp Việt định hướng tiêu dùng xanh qua các sản phẩm bền vững
Sử dụng các chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên cho các sản phẩm thời trang, nhiều hãng thời trang Việt đã xanh hóa sản xuất và tiêu dùng theo cách riêng.
Thiết kế sinh thái thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững
Để triển khai kinh tế tuần hoàn thành công, thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững, thiết kế sinh thái là công cụ góp phần tạo ra các sản phẩm bền vững.
Quảng Nam công nhận 25 doanh nghiệp đạt tiêu chí du lịch xanh
Là địa phương đầu tiên trên cả nước ban hành bộ tiêu chí du lịch xanh, đến nay Quảng Nam đã cấp chứng nhận cho 25 doanh nghiệp du lịch đạt tiêu chí.
Một doanh nghiệp du lịch của Hội An đạt chứng nhận Du lịch bền vững
Silk Sense Hoi An River Resort đã chính thức nhận Chứng nhận “Travelife Gold for Accommodation Sustainability” từ Tổ chức quốc tế về Du lịch bền vững Travelife.
Bắc Ninh: Tăng cường tuyên truyền sản xuất sạch hơn cho doanh nghiệp
Thời gian qua, để giúp doanh nghiệp tăng cường chuyển đổi sản xuất xanh, sản xuất sạch, Sở Công Thương Bắc Ninh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập huấn.
Ngành du lịch làm gì để giảm thiểu rác thải nhựa?
Giảm thiểu rác thải nhựa trong hoạt động du lịch là vấn đề cấp bách được đặt ra trong bối cảnh yêu cầu phát triển xanh, tiêu dùng bền vững.
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp lúng túng kêu gọi nguồn vốn đầu tư
Để thúc đẩy chuyển đổi xanh, sản xuất bền vững cần nhận diện các thách thức, xu hướng mới trong sản xuất, đồng thời đưa ra các giải pháp có tính chiến lược.