Carlsberg Việt Nam đạt hai giải thưởng quan trọng về nhân sự
Theo HR Asia, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch không chỉ triển khai nhiều chính sách nhân sự hấp dẫn, cơ chế lương thưởng cạnh tranh mà còn đặc biệt chú trọng vào việc gắn kết nhân viên cùng với các vấn đề phúc lợi dành cho nhân viên.
Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Carlsberg Việt Nam trong việc xây dựng một môi trường làm việc ổn định, an sinh, từ đó hướng tới tăng trưởng bền vững |
Carlsberg tin rằng, con người là nhân tố tiên quyết của phát triển bền vững. Công ty đặt ra sứ mệnh phát triển một đội ngũ nhân sự nhanh nhạy, năng động và kiên định ngay từ những ngày đầu thành lập. Công ty cam kết đảm bảo sự an toàn và ổn định của nhân viên thông qua các chương trình phúc lợi, các buổi khám sức khỏe định kỳ và các gói bảo hiểm y tế hấp dẫn dành cho nhân viên.
Ngoài ra, công ty còn quyết tâm hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập. Cơ chế tuyển dụng minh bạch và toàn diện, các vị trí quản lý với tỷ lệ hơn 50% là nữ giới là một số kết quả đáng chú ý mà Carlsberg Việt Nam đã đạt được. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc xây dựng văn hóa làm việc tôn trọng, hợp tác và hòa nhập.
Tổng số lượng nhân viên hiện tại của Carlsberg Việt Nam đã gia tăng gần gấp đôi. Không chỉ phát triển về quy mô, Carlsberg Việt Nam còn chú trọng đến việc đào tạo chuyên môn cho cán bộ nhân viên thông qua chương trình đào tạo đặc biệt. Tại đây, nhân viên được lựa chọn phương pháp học tập phù hợp với cá nhân. Kết quả cho thấy, số giờ nhân viên tham gia vào chương trình đào tạo đã gia tăng tới 198% - một con số minh chứng cho hiệu quả của phương pháp tiếp cận này.
Ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam - chia sẻ: Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn đặt sự phát triển toàn diện của đội ngũ nhân sự làm trọng tâm. Công ty đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra môi trường làm việc có thể thúc đẩy tinh thần, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, đồng thời khuyến khích nhân viên tự phát triển và hoàn thiện bản thân.