Thứ tư 18/12/2024 21:00

Carlsberg Việt Nam đạt hai giải thưởng quan trọng về nhân sự

Carlsberg Việt Nam đạt hai giải thưởng quan trọng về nhân sự. Đó là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023" và “Đa dạng, công bằng và hòa nhập 2023”.

Theo HR Asia, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch không chỉ triển khai nhiều chính sách nhân sự hấp dẫn, cơ chế lương thưởng cạnh tranh mà còn đặc biệt chú trọng vào việc gắn kết nhân viên cùng với các vấn đề phúc lợi dành cho nhân viên.

Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Carlsberg Việt Nam trong việc xây dựng một môi trường làm việc ổn định, an sinh, từ đó hướng tới tăng trưởng bền vững

Carlsberg tin rằng, con người là nhân tố tiên quyết của phát triển bền vững. Công ty đặt ra sứ mệnh phát triển một đội ngũ nhân sự nhanh nhạy, năng động và kiên định ngay từ những ngày đầu thành lập. Công ty cam kết đảm bảo sự an toàn và ổn định của nhân viên thông qua các chương trình phúc lợi, các buổi khám sức khỏe định kỳ và các gói bảo hiểm y tế hấp dẫn dành cho nhân viên.

Ngoài ra, công ty còn quyết tâm hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập. Cơ chế tuyển dụng minh bạch và toàn diện, các vị trí quản lý với tỷ lệ hơn 50% là nữ giới là một số kết quả đáng chú ý mà Carlsberg Việt Nam đã đạt được. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc xây dựng văn hóa làm việc tôn trọng, hợp tác và hòa nhập.

Tổng số lượng nhân viên hiện tại của Carlsberg Việt Nam đã gia tăng gần gấp đôi. Không chỉ phát triển về quy mô, Carlsberg Việt Nam còn chú trọng đến việc đào tạo chuyên môn cho cán bộ nhân viên thông qua chương trình đào tạo đặc biệt. Tại đây, nhân viên được lựa chọn phương pháp học tập phù hợp với cá nhân. Kết quả cho thấy, số giờ nhân viên tham gia vào chương trình đào tạo đã gia tăng tới 198% - một con số minh chứng cho hiệu quả của phương pháp tiếp cận này.

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam - chia sẻ: Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn đặt sự phát triển toàn diện của đội ngũ nhân sự làm trọng tâm. Công ty đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra môi trường làm việc có thể thúc đẩy tinh thần, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, đồng thời khuyến khích nhân viên tự phát triển và hoàn thiện bản thân.

Dương Lài
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh

20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam: 'Chìa khóa' then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Sôi động giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động nhóm 4 năm 2024

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn Tết diệu kỳ

T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

VinDT chính thức ra mắt cơ sở đào tạo và sát hạch lái xe đầu tiên tại Quảng Ninh

Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Phú Mỹ: Đồng hành thiết thực cùng bà con nông dân qua chương trình 'Bác sĩ nông học'

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ