Thứ năm 08/05/2025 14:49

Bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu của Người tiêu dùng Việt Nam

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã công bố kết quả của Khảo sát về ưu tiên sức khỏe tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã công bố kết quả của Khảo sát về ưu tiên sức khỏe tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Theo khảo sát, đại đa số (86%) người tiêu dùng tại Việt Nam đã quan tâm nhiều hơn về sức khỏe sau đại dịch Covid -19.

Theo cuộc khảo sát, 83% số người Việt tham tham gia đã thay đổi các ưu tiên về sức khỏe của họ sau đại dịch. Họ tập trung nhiều hơn vào lối sống lành mạnh, năng động cũng như có được một phương pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện. Những người tham gia khảo sát cũng chia sẻ rằng tăng cường hệ miễn dịch (54%), cải thiện sức khỏe tổng thể (53%), xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh (50%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (50%) là bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu mà họ mong muốn đạt được, tiếp theo sau là tăng cường vận động (48%) và cải thiện giấc ngủ (46%).

Cuộc khảo sát chỉ thêm rằng các thế hệ khác nhau có những ưu tiên khác nhau trong việc cải thiện sức khỏe của họ. Những người tham gia lớn tuổi hơn thuộc Thế hệ X và Boomers tập trung nhiều hơn vào việc tăng cường khả năng miễn dịch (50%), so với những người trẻ hơn thuộc Thế hệ Z và Millennials (42%). Ngược lại, 46% thế hệ trẻ coi việc cải thiện sức khỏe tinh thần là một phần quan trọng trong mục tiêu sức khỏe, trong khi chỉ có 34% thế hệ lớn tuổi hơn có cùng quan điểm.

Ngoài ra, trong khi 96% người tiêu dùng Việt Nam, cao nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, được khảo sát cho biết đang thực hiện các bước để đạt được mục tiêu sức khỏe của họ, thì vấn đề thiếu thời gian (52%) và thiếu động lực (40%) là những thách thức hàng đầu ngăn cản họ thực hiện mục tiêu của mình. Để vượt qua những thách thức này, đại đa số (84%) người được hỏi ghi nhận tầm quan trọng của việc có một nhóm hỗ trợ trong hành trình chăm sóc sức khỏe và thể chất.

Ông Stephen Conchie - Chủ tịch Herbalife khu vực châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc - cho biết: "Khi sự quan tâm đến lối sống lành mạnh, năng động ngày càng cao cũng như nhu cầu được hỗ trợ từ các đội nhóm để vượt qua những khó khăn trong việc đạt được và duy trì lối sống khỏe mạnh ngày càng tăng, Công ty của chúng tôi càng phù hợp hơn bao giờ hết trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và đa dạng của chúng tôi, cùng với các Thành Viên Độc Lập Herbalife, với sự chăm sóc hỗ trợ cá nhân và một cộng đồng hỗ trợ gồm những người có cùng chí hướng, mang đến cho người tiêu dùng giải pháp toàn diện và cá nhân hóa để thực hiện mục tiêu sức khỏe và thể chất của bản thân".

“Khẳng định cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc giúp nhiều người hơn tại khu vực châu Á Thái Bình Dương thực hiện lối sống năng động lành mạnh, chúng tôi đã tổ chức sự kiện APAC Extravaganza tại Singapore trong tuần vừa qua. Đây là sự kiện đào tạo và huấn luyện hàng năm lớn nhất của chúng tôi dành cho các thành viên độc lập của Công ty trong khu vực và thông qua sự kiện này chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho hàng nghìn thành viên độc lập lan tỏa lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng địa phương của mình”, ông cho biết thêm.

Sự kiện Extravaganza của Herbalife tại châu Á Thái Bình Dương năm 2023

Với nhu cầu ngày càng tăng về những hỗ trợ cho sức khỏe và thể chất, các thành viên độc lập Herbalife cùng chung tay thực hiện sứ mệnh giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình tại sự kiện Extravaganza khu vực châu Á Thái Bình Dương được tổ chức tại Singapore từ ngày 19-21/05. Với số lượng hơn 20.000 người tham dự, sự kiện kéo dài ba ngày này tập trung trang bị cho các thành viên độc lập Herbalife các kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng cộng đồng lành mạnh xung quanh mình, thông qua việc cung cấp sự hỗ trợ cá nhân và hệ thống hỗ trợ nhằm truyền cảm hứng cho nhiều người về thực hiện lối sống lành mạnh, năng động hơn.

Điểm nổi bật chính của sự kiện sẽ là bài phát biểu quan trọng của ông Michael O Johnson, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Herbalife. Ông đã chia sẻ tầm nhìn của mình đối với Herbalife khi công ty hướng đến mục tiêu trở thành công và cộng đồng chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Tiếp theo Tiến sĩ Luigi Gratton, Phó Chủ tịch Đào tạo Bộ phận Dinh dưỡng của Herbalife, đã thực hiện buổi đào tạo về các sản phẩm Herbalife cũng như chia sẻ về tầm quan trọng của hoạt động duy trì các thói quen dinh dưỡng lành mạnh để khỏe mạnh lâu dài.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp nước ngoài

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững