Bảo Việt được vinh danh trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016
Bảo Việt tiếp tục được vinh danh trong "Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016" |
Đây là năm thứ 2 Brand Finance phối hợp với Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand công bố danh sách này tại Việt Nam nhằm ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, trong đó có Bảo Việt. Trong khuôn khổ chương trình, Brand Finance Vietnam Forum 2016 với chủ đề “Thương hiệu định hướng hoạt động doanh nghiệp, thành công và thất bại” đã nhận được sự quan tâm của hàng trăm đại diện đến từ các thương hiệu dẫn đầu của Việt Nam.
Thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 89 triệu USD, xếp hạng A+ |
Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn, quyền Giám đốc Khối quản lý hoạt động - Tập đoàn Bảo Việt, cho biết: “Giá trị thương hiệu tăng lên là sự ghi nhận những nỗ lực của Bảo Việt trong việc triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm tăng cường sức mạnh thương hiệu. Để củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu, bên cạnh việc duy trì tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh, Bảo Việt còn tập trung thực hiện các mục tiêu chiến lược nhằm xây dựng một thương hiệu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng”.
Theo các chuyên gia, việc định giá thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao nhận thức cũng như quản lý thương hiệu Việt Nam khi ra nhập thị trường quốc tế.
Thực hiện sứ mệnh “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng”, trong những năm qua, Bảo Việt luôn tích cực đóng góp cho các hoạt động chung vì cộng đồng, tạo bản sắc văn hóa phản ánh giá trị gia tăng đặc biệt về lợi ích môi trường và xã hội. Tính đến nay, Quỹ An sinh xã hội Tập đoàn Bảo Việt đã đầu tư hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, với 4 trọng tâm chính bao gồm: xây dựng và cải tạo trường học; xây dựng và cải tạo trạm y tế xã; xóa nhà dột nát cho hộ nghèo; giúp đỡ khắc phục hậu quả thiên tai.
Ngày 17/9 tới, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên cùng gia đình sẽ tham gia sự kiện “Ngày làm sạch hồ Hà Nội”. Đồng hành cùng chương trình, Bảo Việt mong muốn chung sức cùng các doanh nghiệp và người dân lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.