Thứ hai 23/12/2024 02:08

AEON Việt Nam chăm sóc khách hàng trong mùa dịch

Sau một thời gian tạm đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19, vừa qua tại AEON Bình Tân và AEON Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh) đã mở cửa trở lại, nhiều hoạt động của AEON đã được triển khai nhằm chăm sóc và thu hút khách hàng đến mua sắm.

Sau khoảng thời gian chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhờ những biện pháp tích cực phòng chống dịch, lượng khách đang dần tăng trở lại. Số lượng khách hàng đến mua sắm tại trung tâm đang dần hồi phục, vào khoảng 70-80% so với giai đoạn bình thường. Không chỉ dừng lại ở việc thực hiện đầy đủ tất cả biện pháp bảo vệ an toàn cho khách hàng, doanh nghiệp này còn gây ấn tượng khi Ban giám đốc xuống sảnh trực tiếp đón khách, gửi thư cảm ơn đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết, chính sự tin tưởng của khách hàng là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhân viên doanh nghiệp không ngừng nỗ lực mỗi ngày trong việc hỗ trợ và góp phần đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.

Lãnh đạo siêu thị AEON Bình Tân xuống sảnh đón khách hàng

Chị Mai Thanh, phường Tân Thành - quận Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ, đến mua hàng tại AEON Tân Phú tôi rất bất ngờ khi được nhân viên siêu thị gửi một phong bì trang trọng, bên trong là tấm thiệp vừa là lời xin lỗi về sự cố dịch bệnh ngoài ý muốn, vừa là lời cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng. Hành động trên của siêu thị đã tạo ấn tượng tốt với các khách hàng và tôi chắc chắn sẽ tiếp tục lựa chọn các siêu thị của AEON để mua sắm trong thời gian tới.

Covid-19 đã khiến không ít doanh nghiệp lớn trên thế giới và tại Việt Nam phải lao đao. Những việc làm tích cực của doanh nghiệp có thể giúp khách hàng an tâm, cùng doanh nghiệp vượt khó. Đại diện AEON Việt Nam cho biết, với sứ mệnh "đóng góp cho phong cách sống hàng ngày của khách hàng và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương, ngay trong giai đoạn thách thức này, doanh nghiệp sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời đảm bảo chất lượng hàng hóa, môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng và hỗ trợ đồng hành cùng các đối tác kinh doanh.

Thu Hường

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống