Thứ hai 02/12/2024 20:43

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trong 14 năm hoạt động tại Việt Nam, AEON đã khẳng định vị thế là tập đoàn bán lẻ hàng đầu và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Năm 2024, chương trình học bổng AEON đã đạt một cột mốc mới khi tổng giá trị học bổng tăng gấp đôi so với năm trước, lên đến 900 triệu đồng. Số tiền này được trao tặng cho các sinh viên xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ các em trên con đường chinh phục tri thức.

AEON Việt Nam trao học bổng AEON 2024, hỗ trợ sinh viên vững bước chinh phục con đường tri thức. Ảnh: AEON cung cấp

Bà Sasaki Mariko, Tổng Thư ký Quỹ AEON 1%, nhấn mạnh: “Học bổng này là thành quả từ sự chăm chỉ và nỗ lực của các bạn sinh viên. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn biết ơn gia đình và thầy cô, những người đã sát cánh hỗ trợ các bạn trên hành trình này.”

Mở rộng cơ hội, nâng cao giá trị

Năm nay, gần 100 sinh viên đến từ các trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đã vinh dự nhận học bổng AEON. Mỗi suất học bổng trị giá 800 USD/năm, được trao trong hai năm liên tiếp, nhằm đảm bảo sự ổn định tài chính cho sinh viên trong suốt quá trình học tập.

Bên cạnh học bổng, AEON còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật AEON và Chương trình "Nhà lãnh đạo trẻ châu Á". Những hoạt động này không chỉ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng ngôn ngữ mà còn rèn luyện khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và tư duy phản biện.

Hướng tới một tương lai bền vững

Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng bền vững, AEON Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động hướng tới môi trường và xã hội. Dự án AEON Cheers Club, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2024, là một minh chứng rõ nét cho cam kết này.

Qua 14 năm đồng hành cùng Việt Nam, AEON đã chứng minh được tầm quan trọng của việc đầu tư vào giáo dục và phát triển thế hệ trẻ. Những hoạt động của AEON không chỉ mang lại lợi ích cho các bạn trẻ mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Thu Hường
Bài viết cùng chủ đề: AEON Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai