Thứ ba 24/12/2024 09:37

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.

Người dùng tận hưởng bộ ba ưu đãi “Hoàn xu - Giảm giá - Freeship”

Người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng bộ ba ưu đãi hấp dẫn từ Shopee vào ngày 10.10, bao gồm hoàn xu, giảm giá và miễn phí vận chuyển. Đầu tiên, chương trình hoàn xu thành viên lên đến 2 triệu đồng sẽ mang đến cho các thành viên Hạng Bạc, Vàng và Kim Cương cơ hội nhận lại đến 500.000 xu cho mỗi đơn hàng từ Shopee Mall, với giá trị tối thiểu 400.000 đồng và tối đa 4 đơn hàng.

Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội săn voucher Shopee Mall trị giá lên đến 5 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng Shopee Xu và voucher hấp dẫn trong chương trình “Shopee Số Gì Đây,” diễn ra từ nay đến hết ngày 12.10. Không chỉ dừng lại ở đó, thông qua việc xem Shopee Video, người dùng sẽ có cơ hội nhận voucher giảm giá lên đến 50%.

Cuối cùng, chương trình “Phí Ship 0 Đồng” của Shopee sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng hàng loạt voucher Freeship Xtra với giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi ngày, với các khung giờ săn voucher vào 0H, 9H, 12H và 21H.

“10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu” là sự kiện được nhiều tín đồ hàng hiệu trông chờ.

Shopee Premium mừng sinh nhật 4 tuổi với loạt deal cao cấp mua 1 tặng 1, quà tặng trị giá đến 13,5 triệu đồng

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm hoạt động, Shopee Premium mang đến chuỗi ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các tín đồ shopping yêu thích các sản phẩm cao cấp. Điểm nhấn là chương trình mua 1 tặng 1 từ các thương hiệu đình đám như Lancôme, ESTEE LAUDER, M.A.C, Kerastase,...giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình Thành viên thân thiết với Shopee Premium, các tín đồ shopping sẽ được tặng ngay voucher ưu đãi lên đến 500.000 đồng, mở rộng cơ hội mua sắm tiết kiệm từ những thương hiệu yêu thích. Đặc biệt, từ ngày 8.10 đến 10.10, Shopee Premium còn dành tặng các phần quà độc quyền như tai nghe bluetooth cao cấp và đồng hồ thông minh, trị giá đến 13,5 triệu đồng, dành cho đơn hàng có giá trị cao nhất.

Shopee Premium mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng nhân dịp sinh nhật và hỗ trợ mua trước trả sau qua SPayLater với nhiều ưu đãi.

Trải nghiệm mua sắm - giải trí vui nhộn với dàn sao nổi tiếng qua Shopee Live

Shopee Live chào đón tín đồ shopping với chuỗi livestream hấp dẫn, bắt đầu vào 21H30 - 23H30 ngày 9.10, khi host Duy Khánh cùng Bùi Công Nam, BB Trần và Neko Lê cùng tham gia “Idol Lên Live” đầy hài hước, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thú vị cho người xem. Tiếp đó, vào 11H - 12H ngày 10.10, Shopee, adidas và Mono sẽ tung ra deal độc quyền cho 5 mẫu giày hot, kèm nhiều voucher hấp dẫn. Khung giờ 20H - 21H cùng ngày, chuỗi /chu-de/livestream.topic “Sốp Pi Ngày Đôi - Bộ Đôi Ăn Ý” với host Jun Phạm và khách mời Quang Hùng MasterD, Nicky chứng kiến sự kết hợp “chấn động” từ các sao đình đám cùng loạt deal hời mà người xem không thể bỏ lỡ.

Đặc biệt, trong hai ngày 9 và 10.10, hàng loạt mega livestream với dàn sao như Diệu Nhi, Trấn Thành, Minh Tú, Lê Dương Bảo Lâm sẽ xuất hiện. Cuối cùng, chuỗi livestream “Shopee Làm Đẹp” vào các ngày 08, 22 và 29.10 hứa hẹn mang đến deal chính hãng giảm đến 50% và voucher giảm giá lên đến 2 triệu đồng với sự góp mặt của các KOL beauty nổi tiếng.

Loạt livestream trên Shopee Live mang đến trải nghiệm mua sắm - giải trí hấp dẫn cho người dùng.

Shopee tiếp tục hỗ trợ người bán và cộng đồng bằng các sáng kiến thiết thực

Nhằm hưởng ứng “Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10”, chương trình “Shopee hỗ trợ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME)” tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số và phát triển bền vững thông qua các khóa huấn luyện kỹ năng thương mại điện tử. Chương trình đặt mục tiêu đào tạo cho 100.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Đầu tháng 10, Shopee đã tổ chức thành công 2 khóa đào tạo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút gần 1.300 người tham gia, bao gồm đại diện doanh nghiệp, giảng viên và sinh viên từ các trường đại học.

Bên cạnh đó, Shopee cũng đã triển khai mô hình livestream tại các cửa hàng vật lý, hỗ trợ nhãn hàng tối ưu hóa điểm chạm với khách hàng mục tiêu. Mới đây, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng Shopee Live đã thực hiện buổi livestream tại cửa hàng Watsons, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

PV
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống