Thứ tư 27/11/2024 14:54

3 yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu bền vững, hiệu quả của Thép Việt Úc

“Uy tín - Tận tâm - Cải tiến” chính là 3 giá trị cốt lõi, tạo nên sản phẩm, chất lượng uy tín, góp phần xây dựng nên một thương hiệu uy tín: Thép Việt Úc.

Tăng cường đầu tư, tiết kiệm, hiệu quả

Với đặc điểm nhà máy không có không gian rộng lớn, “ôm sát” thành phố cảng, thuận tiện trong vận chuyển hàng hóa, giao thương..., là lợi thế lớn cho giá thành sản phẩm trong việc trung chuyển hàng hóa nhưng đồng thời luôn phải ý thức trong việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Hiểu được vấn đề đó, Công ty Liên doanh Sản xuất thép Vinausteel - chủ sở hữu của thương hiệu “Thép Việt Úc”, một trong những thương hiệu thép xây dựng danh tiếng hàng đầu Việt Nam - luôn chú trọng đầu tư bảo vệ môi trường. Theo đó, công ty đã đầu tư hệ thống xử lý nước thải, hệ thống hút bụi, ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật mới trong sản xuất để đảm bảo tuân thủ những quy định nghiêm ngặt nhất về môi trường. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành thép áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001. Bên cạnh đó, công ty luôn có những sáng kiến đưa vào áp dụng để gia tăng năng suất, tiết kiệm điện và tiết kiệm nhiên liệu đầu vào cho sản xuất.

Quang cảnh kho hàng của Nhà máy Thép Việt Úc

Trong suốt chiều dài lịch sử với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty Liên doanh Sản xuất thépVinausteel đã không ngừng cải tiến, đổi mới bộ máy quản lý phù hợp với điều kiện sản xuất, kinh doanh của công ty và sự phát triển của xã hội. Không dừng lại ở đó, công ty vẫn đang tiếp tục đầu tư, cải tiến dây chuyền công nghệ, thiết bị sản xuất, nâng cao chất lượng, mẫu mã và giảm thiểu chi phí. Công ty đặc biệt chú trọng tới giải pháp tiết kiệm điện, hạn chế tối đa việc sản xuất và sử dụng điện vào giờ cao điểm; hạn chế sử dụng điều hòa nhiệt độ, các thiết bị phát nhiệt, chuyển hệ thống đèn sợi đốt sang sử dụng đèn LED...

Đặc biệt, công ty đang đầu tư Trạm cấp khí LNG (Liquid Natural Gas) trị giá gần 10 tỷ đồng để sử dụng loại khí thân thiện với môi trường hơn. Loại khí này đang được các nước phát triển sử dụng để thay thế cho việc sử dụng khí CNG như hiện nay. Đây cũng là chủ đề hưởng ứng chủ trương của Bộ Công Thương kêu gọi tiết kiệm điện, hướng tới môi trường xanh mà công ty đang rất chú trọng thực hiện.

Lộc trong thép – Vững tương lai

Với sứ mệnh: Mang tới sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho đối tác, khách hàng, cộng đồng, môi trường. Trong gần 30 năm qua, Vinausteel luôn đảm bảo ổn định về sản lượng, sản xuất. Đơn cử, năm 2021 và quý I/2022 là thời gian bị ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19 và áp lực cạnh tranh giữa các nhà sản xuất thép vô cùng gay gắt, đòi hỏi phải có những ứng phó linh hoạt đối với từng thời điểm để đảm bảo hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Trong bối cảnh này, Ban lãnh đạo Công ty Liên doanh Sản xuất thép Vinausteel đã đưa ra những chính sách và chiến lược kinh doanh phù hợp để phát huy hết công suất, phát triển vững mạnh và hạn chế những rủi ro trong sản xuất, kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó, công ty đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch hiệu quả, tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh vượt kế hoạch đề ra.

Thép Việt Úc luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm

Bên cạnh đó, việc đổi mới công tác quản lý, các giải pháp công tác, sáng kiến, kinh nghiệm và việc ứng dụng vào thực tiễn đã đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội đối với công ty, giữ vững cam kết về chất lượng, số lượng sản phẩm; chất lượng dịch vụ; hậu mãi khách hàng. Điều này đã được cô đọng, súc tích trong câu định vị thương hiệu của Thép Việt Úc: Lộc trong thép – Vững tương lai. Không những vậy, “Thép Việt Úc” còn là doanh nghiệp tiên phong trong ngành thép, luôn đặt sự phát triển của doanh nghiệp trong mối quan hệ hài hòa với môi trường và cộng đồng xung quanh.

Uy tín của thương hiệu Thép Việt Úc đến từ sự tận tâm, tư duy nhận thức và hành động không ngừng nâng cấp, đào tạo trình độ, chuyên môn về con người, chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chính nhận thức, hành động đó đã tạo nên sản phẩm, chất lượng uy tín, góp phần xây dựng nên một thương hiệu uy tín Thép Việt Úc.

Với những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành thép, Vinausteel đã được Ban Tổ chức chương trình khảo sát thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng cấp chứng thư thẩm định đạt “Top 10” thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013, Bộ Khoa học và Công nghệ - Ban Tổ chức Cuộc thi sáng chế 2014 chứng nhận Công ty Vinausteel đạt danh hiệu “Doanh nghiệp sáng tạo năm 2014”. Năm 2016, công ty đã triển khai thực hiện chuyển đổi hệ thống quản lý chất lượng và môi trường từ phiên bản ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 sang phiên bản mới ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Năm 2022, Thép Việt Úc đã được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Cơ sở nền tảng đó chính là động lực để Công ty Liên doanh Sản xuất thép Vinausteel tiếp tục phát huy, đổi mới cả về công nghệ và sự sáng tạo áp dụng vào thực tiễn để cho ra sản phẩm chất lượng cao hơn, lan tỏa hơn nữa thương hiệu Thép Việt Úc. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty tiếp tục đoàn kết, xây dựng bộ máy gọn nhẹ, khoa học và phát huy được khả năng sáng tạo của cán bộ, công nhân viên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào thành tích chung, trong đó có Tổng công ty Thép Việt Nam.

Với mục tiêu chủ động, linh hoạt trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển của Thép Việt Úc, năm 2022, Vinausteel đã đầu tư xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu rất bài bản, chuyên nghiệp và hiện đại.

Kim Tuyến
Bài viết cùng chủ đề: thép trong nước

Tin cùng chuyên mục

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán