Zebra Technologies mở rộng trung tâm dịch vụ bảo hành đáp ứng nhu cầu máy in gia tăng
Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu máy in và các vật liệu in ấn cũng sẽ gia tăng, đặc biệt trong các lĩnh vực sản xuất và bao bì đóng gói. Ngành sản xuất Việt Nam được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tăng trưởng với lợi thế gần Trung Quốc, nơi mà ngành sản xuất đang mở rộng.
Zebra Technologies mở rộng trung tâm dịch vụ bảo hành đáp ứng nhu cầu máy in gia tăng |
Bà Tracy Yeo - Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam, cho biết: Doanh số máy in hàng năm của chúng tôi có sự tăng trưởng mạnh mẽ tới hai con số kể từ 2018 và sẽ tiếp tục duy trì đà tăng này khi mà nhu cầu thị trường vẫn tăng cao cả trong nước cũng như trên toàn cầu. Vì thế, việc tăng cường năng lực cho trung tâm dịch vụ bảo hành tại Việt Nam sẽ giúp duy trì hoạt động không chỉ các dòng máy kiểm kho, máy tính bảng công nghiệp và thiết bị kiểm kho cầm tay siêu bền mà còn hỗ trợ các dòng máy in công nghiệp để bàn, di động và máy in nhãn, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.
Được biết, đối tác dịch vụ được ủy quyền của Zebra tại Việt Nam - Công ty TNHH Vietcomido - có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và đầy đủ năng lực để sửa chữa một danh mục phong phú các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Zebra. Để hỗ trợ trung tâm dịch vụ mở rộng này, Zebra đã đào tạo tăng cường cho các kỹ thuật viên hiện tại cũng như bổ sung thêm lực lượng kỹ thuật viên mới.
Cụ thể, Trung tâm dịch vụ bảo hành được mở rộng bổ sung máy in vào danh mục thiết bị hiện tại được cung cấp dịch vụ bảo hành, bao gồm máy kiểm kho, máy tính bảng và thiết bị kiểm kho cầm tay siêu bền. Khách hàng của Zebra tại Việt Nam sẽ được hưởng dịch vụ một cách thuận tiện hơn, giảm bớt thời gian ngưng trệ công việc và an tâm sử dụng sản phẩm với việc mở rộng trung tâm dịch vụ bảo hành này.
Các doanh nghiệp đã có gói dịch vụ bảo dưỡng Zebra OneCare™ có thể sử dụng dịch vụ của trung tâm Việt Nam cùng với những khách hàng đang sử dụng sản phẩm Zebra còn bảo hành. Zebra OneCare còn cung cấp cho người dùng hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ phần mềm, các bản cập nhật phần mềm bảo mật, các báo cáo phân tích và các tiện ích khác. Những nâng cấp linh hoạt khác cũng được cung cấp để giúp khách hàng tùy chỉnh các gói dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày nay cũng như phát triển mở rộng trong tương lai.
Ngoài trung tâm dịch vụ bảo hành tại Việt Nam, Zebra còn có bốn trung tâm dịch vụ khác tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.