Thứ hai 23/12/2024 05:05

Xuyên lăng kính Huda, thấu trải nghiệm hành trình ý nghĩa 'Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương' 2023

Đánh dấu năm thứ 5 của hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, Huda tiếp nối 5 dự án mới phục vụ cộng đồng người dân tại các tỉnh miền Trung

Đánh dấu năm thứ 5 của hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, Huda một lần nữa lan tỏa sự đồng cảm, thấu hiểu và nỗ lực đóng góp của một người con miền Trung với 5 dự án mới phục vụ cộng đồng người dân tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Những dòng nước sạch được khơi nguồn trong suốt 5 năm không chỉ giúp người dân miền Trung vơi bớt khó khăn mà còn đem hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn.

Hơn 3 thập kỷ đồng hành, Huda và Carlsberg Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực vì sự phát triển bền vững của miền Trung. Thông qua hàng loạt các chương trình vì cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây, Huda còn là cầu nối mọi người với những trải nghiệm miền Trung ý nghĩa, thôi thúc niềm tự hào về vẻ đẹp thiên nhiên và những giá trị đáng trân quý của mảnh đất đậm tình. Trong đó nổi bật nhất là chương trình vì cộng đồng dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", khởi động từ năm 2019, với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt hàng ngày.

“Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu Thương” là lời khẳng định mạnh mẽ về những nỗ lực bền bỉ đồng hành cùng mảnh đất yêu thương

Từ năm 2019 đến nay, thông qua 22 dự án, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" đã đạt được những thành quả “ngọt ngào”, giúp gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình tại miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch.

Ông Onno Rombouts, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là một trong những chương trình vì cộng đồng dài hạn do nhãn hàng bia Huda thực hiện thường niên từ năm 2019 nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung. Chương trình cũng thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo”.

X.H
Bài viết cùng chủ đề: Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống