Thứ hai 07/04/2025 20:05

VitaDairy trao tặng hơn 1 triệu gói sữa giúp tăng cường miễn dịch

Trước tình trạng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu giảm sút, Công ty VitaDairy đã quyết định trao tặng hơn 1 triệu gói sữa non ColosIgG 24h cho khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên công ty, giúp tăng cường miễn dịch cấp tốc cho người sử dụng. Tổng chi phí quà tặng ước tính khoảng 5 tỷ đồng.    

ColosIgG 24h là sữa non được thu trong vòng 24h đầu tiên tại những trang trại bò sữa hạng A ở Mỹ - là loại sữa được xem là quý giá nhất vì chứa lượng kháng thể IgG cao nhất, gấp 100 lần so với sữa trưởng thành.

Virus nCov chưa có vắc xin phòng tránh và thuốc điều trị, vì vậy, để phòng bệnh, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên mang khẩu trang, rửa tay, tránh tiếp xúc với người bệnh... để hạn chế khả năng virus này xâm nhập vào cơ thể. Bên cạnh đó, các chuyên gia y tế cho rằng, việc chiến thắng virus hay không, một phần nhờ vào y tế để điều trị triệu chứng và biến chứng bệnh, phần còn lại phụ thuộc vào hệ miễn dịch của mỗi người.

Một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp tăng cường miễn dịch được các chuyên gia khuyến cáo là bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non bò - kết luận đã được trình bày rõ tại các hội thảo dinh dưỡng miễn dịch do Bộ Y tế tổ chức trong năm 2019 vừa qua. Kháng thể IgG có vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch, tham gia vào quá trình miễn dịch bằng cách nhận diện và gắn kết virus, vi khuẩn để kích hoạt chuỗi phản ứng, dẫn đến đại thực bào tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Theo PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy - Trưởng bộ môn Nhi, Đại học Y Hà Nội: “Cần bổ sung đủ lượng 1000mg kháng thể IgG/ngày để giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây bệnh từ virus, vi khuẩn, nhất là trong mùa dịch bệnh Covid-19 như hiện nay”.

VitaDairy là đơn vị độc quyền ứng dụng loại sữa ColosIgG 24h, bổ sung trong sản phẩm sữa công thức trẻ em và phụ nữ mang thai. Colosbaby, giúp sản phẩm có công dụng tăng cường miễn dịch vượt trội cho người sử dụng. Nay công ty đóng gói riêng nguyên liệu này giúp mọi người sử dụng rộng rãi hơn nhằm tăng cường miễn dịch cấp tốc. Có thể pha ColosIgG 24h cùng nước chín ấm hoặc pha cùng sữa bột, sữa tươi, nước trái cây hoặc trộn với cháo… Đây được xem là giải pháp hữu hiệu giúp mọi người chủ động tăng cường miễn dịch để phòng Covid-19.

Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc VitaDairy - cho biết: “Việc trao tặng sữa non ColosIgG 24h quý giá trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng của dịch Covid-19 là chuyện không dễ vì giá trị kinh tế rất lớn, lại giữa thời gian bão dịch, khi nguyên vật liệu trong giai đoạn khan hiếm nhưng sức khỏe của cộng đồng và cán bộ nhân viên là điều quan trọng hơn hết, chính vì vậy chúng tôi quyết định rất nhanh việc này và sẽ triển khai hết sức cấp tốc. Hy vọng 1 triệu gói sữa non sẽ góp phần mang lại hiệu quả lớn trong việc tăng cường miễn dịch cho cộng đồng.”

Ngọc Hân

Tin cùng chuyên mục

Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam