Chủ nhật 24/11/2024 22:31

Vinalink Group ký kết dự án “Thấu cảm chân thành” với BIC Thăng Long

Vinalink Group và BIC Thăng Long đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược thông qua dự án mang tên “Thấu cảm chân thành”.

Ngày 2/7/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) và Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long (BIC Thăng Long) đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược thông qua dự án mang tên “Thấu cảm chân thành”.

Theo nội dung của thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ đồng hành trong việc cung cấp sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người”, một điểm tựa bảo vệ để nhà phân phối của Vinalink Group an tâm làm việc, đồng hành dài lâu và phát triển cùng công ty.

Ban lãnh đạo Vinalink Group và Bảo hiểm BIDV Thăng Long tại Lễ ký kết dự án "Thấu cảm chân thành"

Mặt khác, BIC Thăng Long cũng sẽ đồng hành cùng Vinalink Group thực hiện dự án "Bếp ăn cho em". Đây là chuỗi chương trình thiện nguyện giàu tính nhân văn, hướng đến các mầm non của đất nước – các em học sinh ở các địa phương còn nhiều khó khăn. Vinalink Group đã liên tục thực hiện đều đặn và hiệu quả chương trình này trong nhiều năm qua, với mục đích tài trợ, trao tặng bếp ăn cho các điểm trường tại các địa phương còn khó khăn trên cả nước, giúp các em học sinh có được môi trường học tập ngày một tốt hơn, nối dài ước mơ được đi học, được đổi đời của các em.

Lễ ký kết dự án “Thấu cảm chân thành” là dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của hai bên, mở ra cơ hội hợp tác rộng mở và tiềm năng to lớn hơn trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group kỳ vọng: “Hợp tác mang tầm chiến lược giữa hai doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và năng lực vượt trội sẽ mang lại sự cộng hưởng tốt nhất, tạo ra giá trị chung hoàn hảo cho cộng đồng, góp phần nâng tầm dịch vụ và thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái của hai công ty. Không phải ngẫu nhiên mà dự án hợp tác lần này của chúng tôi lại có tên “Thấu cảm chân thành”. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện triết lý của Vinalink Group trong việc chung tay xây dựng cộng đồng Khoẻ - Đẹp – Giàu, thực hiện những giá trị cốt lõi mà Vinalink hướng đến trên tinh thần thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ trách nhiệm, yêu thương và bảo vệ chân thành…”

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vinalink Group chia sẻ về cơ duyên của Dự án "Thấu cảm chân thành"

Ông Nguyễn Minh Tuân, Giám đốc Bảo hiểm BIDV Thăng Long cho biết: “Vinalink Group đã là khách hàng lâu năm của Bảo hiểm BIDV Thăng Long với các sản phẩm bảo hiểm khác nhau. Ngoài ra, với mạng lưới nhà phân phối trải rộng trên 58 tỉnh thành và hơn 20.000 nhà phân phối, Vinalink Group hiện là công ty có vị thế lớn, tầm nhìn sâu rộng và nhiều tiềm năng. Cả hai bên có thể hợp tác triển khai thêm nhiều dự án khác không chỉ trong mỗi lĩnh vực bán chéo sản phẩm nhằm nâng cao sự gắn bó, mang lại nhiều lợi ích tích cực hơn cho doanh nghiệp, người lao động và cả xã hội, đặc biệt là thúc đẩy quan hệ sâu rộng cũng như phát triển, lan tỏa thương hiệu của các bên hơn nữa”.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế