Thứ ba 13/05/2025 05:21

Vinalink Group ký kết dự án “Thấu cảm chân thành” với BIC Thăng Long

Vinalink Group và BIC Thăng Long đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược thông qua dự án mang tên “Thấu cảm chân thành”.

Ngày 2/7/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) và Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long (BIC Thăng Long) đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược thông qua dự án mang tên “Thấu cảm chân thành”.

Theo nội dung của thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ đồng hành trong việc cung cấp sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người”, một điểm tựa bảo vệ để nhà phân phối của Vinalink Group an tâm làm việc, đồng hành dài lâu và phát triển cùng công ty.

Ban lãnh đạo Vinalink Group và Bảo hiểm BIDV Thăng Long tại Lễ ký kết dự án "Thấu cảm chân thành"

Mặt khác, BIC Thăng Long cũng sẽ đồng hành cùng Vinalink Group thực hiện dự án "Bếp ăn cho em". Đây là chuỗi chương trình thiện nguyện giàu tính nhân văn, hướng đến các mầm non của đất nước – các em học sinh ở các địa phương còn nhiều khó khăn. Vinalink Group đã liên tục thực hiện đều đặn và hiệu quả chương trình này trong nhiều năm qua, với mục đích tài trợ, trao tặng bếp ăn cho các điểm trường tại các địa phương còn khó khăn trên cả nước, giúp các em học sinh có được môi trường học tập ngày một tốt hơn, nối dài ước mơ được đi học, được đổi đời của các em.

Lễ ký kết dự án “Thấu cảm chân thành” là dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của hai bên, mở ra cơ hội hợp tác rộng mở và tiềm năng to lớn hơn trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group kỳ vọng: “Hợp tác mang tầm chiến lược giữa hai doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và năng lực vượt trội sẽ mang lại sự cộng hưởng tốt nhất, tạo ra giá trị chung hoàn hảo cho cộng đồng, góp phần nâng tầm dịch vụ và thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái của hai công ty. Không phải ngẫu nhiên mà dự án hợp tác lần này của chúng tôi lại có tên “Thấu cảm chân thành”. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện triết lý của Vinalink Group trong việc chung tay xây dựng cộng đồng Khoẻ - Đẹp – Giàu, thực hiện những giá trị cốt lõi mà Vinalink hướng đến trên tinh thần thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ trách nhiệm, yêu thương và bảo vệ chân thành…”

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vinalink Group chia sẻ về cơ duyên của Dự án "Thấu cảm chân thành"

Ông Nguyễn Minh Tuân, Giám đốc Bảo hiểm BIDV Thăng Long cho biết: “Vinalink Group đã là khách hàng lâu năm của Bảo hiểm BIDV Thăng Long với các sản phẩm bảo hiểm khác nhau. Ngoài ra, với mạng lưới nhà phân phối trải rộng trên 58 tỉnh thành và hơn 20.000 nhà phân phối, Vinalink Group hiện là công ty có vị thế lớn, tầm nhìn sâu rộng và nhiều tiềm năng. Cả hai bên có thể hợp tác triển khai thêm nhiều dự án khác không chỉ trong mỗi lĩnh vực bán chéo sản phẩm nhằm nâng cao sự gắn bó, mang lại nhiều lợi ích tích cực hơn cho doanh nghiệp, người lao động và cả xã hội, đặc biệt là thúc đẩy quan hệ sâu rộng cũng như phát triển, lan tỏa thương hiệu của các bên hơn nữa”.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của PC Hà Nam

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động