Thứ ba 26/11/2024 14:08

Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu

Công ty Cổ phần tập đoàn liên kết Việt Nam - Vinalink Group đã trải qua gần 18 năm xây dựng và phát triển với phương châm “xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”.

Trong 18 năm qua, Vinalink Group đã nỗ lực không ngừng, tận dụng thuận lợi, vượt qua khó khăn, bứt phá thành công, kiến tạo nên những giá trị bền vững cho nhiều thế hệ.

Tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại trong từng sản phẩm

Vinalink Group là công ty thuần Việt 100%, từ nguồn vốn, nhân lực, nguyên liệu đến nhà máy sản xuất và hệ thống cung ứng sản phẩm. Những sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóadân tộc được sản xuất bởi 6 nhà máy chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam: Nhà máy CNC IMC Quang Minh 1, nhà máy IMC Quang Minh 2, nhà máy sản xuất Âu Cơ, nhà máy sản xuất Hồng Bàng, nhà máy sản xuất Baltic Hải Dương, nhà máy sản xuất Mỹ phẩm. Đặc điểm này giúp doanh nghiệp hiểu và nắm được rõ thị trường trong nước, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người Việt. Đây là cơ sở để công ty thích ứng linh hoạt với sự biến động của thị trường trong những năm qua.

Các đối tác, khách hàng tham quan trực tiếp nhà máy sản xuất các sản phẩm của Vinalink Group

Đến nay, Vinalink Group đã nghiên cứu sản xuất thành công 24 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại. Hầu hết nguyên liệu dùng sản xuất là những thảo dược quý hiếm được trồng, khai thác ở trong nước, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với những dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo kế thừa được những tinh túy từ nhiều bài thuốc quý của cha ông lưu truyền qua hàng nghìn năm. Đặc biệt, sự xuất hiện của chế phẩm sinh học DeltaImmune (vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus) trong thành phần công thức đã giúp sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho người dùng.

Đa số sản phẩm đang phân phối trên thị trường hiện nay là kết quả quá trình hợp tác nghiên cứu giữa Vinalink Group với các tổ chức uy tín, như: Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng, Hiệp hội thực phẩm chức năng, Viện mỹ phẩm thiên nhiên… Bên cạnh đó, công ty cũng nhận được sự phối hợp tư vấn, đánh giá, thẩm định rất đáng tin cậy từ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe. Nổi bật là 2 sản phẩm thuộc đề tài nghiên cứu cấp quốc gia: Cà phê Link new và Mindenergy Max, cùng các sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP, và chứng nhận sản phẩm thiên nhiên.

24 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Vinalink Group

Năng động, hiện đại, mạnh mẽ, bền vững

Từ ngày thành lập đến nay, Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để xây dựng thương hiệu. Khó khăn lớn nhất là rào cản từ những luồng dư luận tiêu cực về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng trực tiếp. Trước đó, một số doanh nghiệp gắn mác bán hàng trực tiếp không có giấy phép kinh doanh nhưng vẫn hoạt động, lợi dụng ưu điểm của phương thức bán hàng này để trục lợi, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng, ảnh hưởng lớn đến uy tín của những doanh nghiệp chân chính. Thực tế này đòi hỏi công ty phải tạo ra những khác biệt nhằm thay đổi cách nghĩ của cộng đồng, khẳng định uy tín của doanh nghiệp.

Trước khó khăn nhưng Vinalink Group vẫn vững vàng, kiên trì theo đuổi mục tiêu mang lại giá trị bền vững cho sức khỏe cộng đồng. Với sứ mệnh “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu” công ty đã dần thay đổi được cách nghĩ của cộng đồng về sản phẩm và phương thức bán hàng của mình.

Cùng với nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã, công ty đổi mới phương thức bán hàng theo hướng nâng cao hiểu biết và ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân người dùng. Những hoạt động đào tạo, tư vấn, hỗ trợ khách hàng và đối tác được đẩy mạnh. Công ty đã tổ chức hàng chục chuyến tham quan nhà máy sản xuất, cũng như các buổi trực tiếp giao lưu cùng bộ phận nghiên cứu – các giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực khoa học, giúp cho khách hàng và đối tác trực tiếp cảm nhận quy trình sản xuất sản phẩm. Qua đó những giá trị nhân văn của Vinalink Group được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, người dùng ngày càng hiểu đúng, dùng đúng, làm đúng về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng của doanh nghiệp.

Những năm qua Vinalink Group đã bứt phá thành công tạo được đà tăng trưởng mạnh mẽ trong nhiều năm liên tiếp, mang lại những giá trị thực sự bền vững cho cộng đồng. Đến nay công ty đã được các tổ chức uy tín và người tiêu dùng trao tặng hàng chục giải thưởng cao quý, tiêu biểu như Cúp vàng công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Chứng nhận hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm, Huy chương Vàng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng nhiều năm liên tiếp, Cúp Vàng thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe…

Một số thành tích tiêu biểu, vinh danh chất lượng sản phẩm của Vinalink Group trong 2 năm gần nhất

Có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực, chủ động, sáng tạo và bền chí của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, còn phải kể đến những thay đổi có lợi về môi trường kinh doanh của đất nước. Đặc biệt, khi các cơ quan chức năng quyết liệt vào cuộc xử lý doanh nghiệp kinh doanh đa cấp trái pháp luật và việc sửa đổi quy định về kinh doanh đa cấp đã góp phần định hình lại thị trường, tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng cho các doanh nghiệp chân chính. Bên cạnh đó phải kể đến hiệu quả của các chương trình, chiến dịch truyền thông của các cơ quan chính quyền đã giúp người dân nhận thức đúng về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng trực tiếp. Nhờ đó Vinalink Group có thể yên tâm tập trung phát triển những giá trị bền vững của doanh nghiệp.

Hiện Vinalink Group đang phấn đấu để khẳng định vị thế hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên ở thị trường trong nước. Bên cạnh việc gắn bó chặt chẽ với các Hiệp hội Thực phẩm chức năng, Viện nghiên cứu, Viện thực phẩm chức năng, doanh nghiệp cũng chính là thành viên Hội đồng sáng lập của Viện mỹ phẩm thiên nhiên. Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vinalink Group đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch của Viện mỹ phẩm thiên nhiên, bên cạnh nhiệm vụ Phó Chủ tịch Viện thực phẩm chức năng nhiệm kỳ IV.

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group hiện đang là Ủy viên Ban chấp hành, Phó Tổng thư ký, Chánh văn phòng Hiệp hội Thực phẩm chức năng, đồng thời giữ chức vụ là Ủy viên Ban chấp hành Viện mỹ phẩm thiên nhiên, Trưởng ban marketing của Viện. Việc tham gia vào các tổ chức uy tín trên cho thấy Vinalink Group mong muốn thúc đẩy việc nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thực sự mang chất lượng hàng đầu, cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao hơn và minh bạch, rõ ràng hơn. Với trách nhiệm và vị thế mới của công ty, quyền lợi của người tiêu dùng sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng có thể an tâm sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đã vượt qua được nhiều khâu kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh

Thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội là một trong những tôn chỉ hoạt động được ưu tiên hàng đầu của Vinalink Group. Gần 18 năm qua công ty luôn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn cao cả. Công ty đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao và chương trình từ thiện để cùng nhau chia sẻ trách nhiệm xây dựng cộng đồng ngày càng lành mạnh, công bằng và no ấm hơn. Doanh nghiệp luôn sát cánh cùng bà con vùng lũ lụt, xây cầu giao thông tại xã Phước Chỉ, Trảng Bàng, Tây Ninh; chuỗi “Bếp ăn cho em” dành tới các học sinh điểm trường khó khăn như thôn Nậm Ai, xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang; thôn Bản Đắc, xã Nhất Hòa, Bắc Sơn, Lạng Sơn…

Bên cạnh đó, công ty luôn lấy việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng là yếu tố cốt lõi để xây dựng giá trị thương hiệu. Các sản phẩm do Vinalink Group phân phối trên thị trường đều được cấp giấy phép quảng cáo, chứng nhận quảng bá sản phẩm, chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm của các cơ quan có thẩm quyền và được công bố rộng rãi tới công chúng. Quá trình truyền thông, đơn vị tuân thủ đúng nội dung trên giấy phép đăng kí quảng cáo được cơ quan chức năng phê duyệt, kết hợp phổ cập kiến thức cho khách hàng và các đối tác. Chính điều này đã tạo ra những khác biệt giúp Vinalink Group từng bước mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Trước sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp. Vinalink Group sớm nhận thức được điều này nên đã và đang tập trung vô cùng mạnh mẽ vào chuyển đổi số, coi đây là trọng tâm chiến lược để bắt kịp xu hướng chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Đã và đang là doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tiên phong trong việc Chuyển đổi số toàn diện, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh cao cả “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”, đề cao đạo đức kinh doanh và tinh thần thượng tôn pháp luật. Điều này không những nâng cao hiệu quả quản lý điều hành sản xuất kinh doanh và chất lượng sản phẩm, mà còn lan tỏa sâu rộng những giá trị tốt đẹp mà công ty tạo ra cho cộng đồng.

Hà Trần
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế