Chủ nhật 29/12/2024 18:32

VIFON đặt mục tiêu xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm trong 1 năm ra thế giới

Trong 5 năm qua VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỉ sản phẩm ra thế giới và là thương hiệu mì ăn liền chiếm thị phần số 1 tại Ba Lan.

Thông tin được bà Bùi Phương Mai - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON) cho biết tại lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1963 - 2023) VIFON, diễn ra tối 22/7 tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo bà Bùi Phương Mai, ngày 23/07/1963, 14 nhà tư sản ở Sài Gòn đã góp tiền vốn ban đầu để thành lập công ty, đặt những viên gạch nền móng cho ngôi nhà VIFON. Từ một nhà máy nhỏ bé khiêm tốn chỉ với số lao động ít ỏi cùng các sản phẩm đơn giản là bột ngọt (mì chính). Tới nay các thế hệ người lao động của VIFON đã xây dựng và đưa công ty trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành chế biến thực phẩm Việt Nam.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh trao bằng khen Tập thể lao động xuất sắc của UBND TP. Hồ Chí Minh cho đại diện VIFON.

Trong suốt hành trình hơn nửa thế kỷ, VIFON đã đạt nhiều thành tựu góp phần khẳng định bản lĩnh của thương hiệuViệt trên trường quốc tế thông qua những sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú của mình.

Cụ thể, sản phẩm của VIFON đã hiện diện tới trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như 2 địa cực. Đáng chú ý, thương hiệu mì ăn liền VIFON chiếm thị phần số 1 tại thị trường Ba Lan - thị trường đông dân thứ 5 trong Liên minh Châu Âu (EU), đồng thời 18 năm liền đạt danh hiệu Nguyệt Quế Vàng do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn. Và trong 5 năm qua công ty đã xuất khẩu hơn 1 tỉ sản phẩm mang nhãn hiệu “Made in Vietnam” ra thế giới…

Chia sẻ về tầm nhìn sắp tới, bà Bùi Phương Mai cho biết: Trong kỷ nguyên của hội nhập toàn cầu, VIFON sẽ lấy thế mạnh vốn có về đa dạng sản phẩm theo công nghệ hiện đại và sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng làm chìa khóa cho sự phát triển để giữ vững vị thế tiên phong về thương hiệu - thị trường.

Theo đó, Ban lãnh đạo công ty sẽ chú trọng tìm hướng phát triển của các dự án mới để làm nền tảng cho sự phát triển dài hạn. Nhanh chóng đưa công nghệ số, công nghệ sinh học, nguyên vật liệu mới... để ứng dụng và phát triển vào các sản phẩm, các giải pháp tiên tiến cung cấp sản phẩm, dịch vụ ra thị trường trong nước và thế giới để phát huy tinh thần "làm cả thế giới mê món Việt".

“Trong tương lai gần, mục tiêu của VIFON là xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm ‘made in Vietnam’ ra nước ngoài trong 1 năm”- bà Phương Mai chia sẻ.

Thùy Dương
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

UDIC đạt Danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Giám đốc kinh doanh Home Credit Việt Nam: Khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Petrolimex trao giải chương trình ‘Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ’ khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia