VietnamWorks công bố nhận diện thương hiệu mới
Trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorksthuộc Tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Navigos Group Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, VietnamWorks thực hiện tái định vị thương hiệu kèm theo sự thay đổi lớn về logo và slogan, đồng thời chú trọng phát triển chiến lược tập trung vào các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp.
Từ giữa năm 2021 đến nay, trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang trải qua một cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19, người lao động có xu hướng chuyển dần các giá trị ưu tiên trong công việc, bắt đầu tìm kiếm một cuộc sống cân bằng hơn, một hành trình sự nghiệp đúng với đam mê, mang tới nhiều niềm vui, ý nghĩa và sự phát triển bản thân toàn diện, đặc biệt là công việc với những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
Những thay đổi này của thị trường lao động dẫn tới hệ lụy các doanh nghiệp đột ngột đối mặt với tình trạng khan hiếm nhân sự phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu công việc; đồng thời, người tìm việc cũng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một công việc có thể thỏa mãn được những nhu cầu mới của họ sau đại dịch Covid-19.
Trước thực trạng đó, VietnamWorks quyết định chuyển mình để bắt kịp thời đại, giữ vững vị trí đứng đầu trong việc là một nhịp cầu kết nối nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất, giúp đỡ các nhà tuyển dụng và người lao động tìm tới nhau trên con đường phát triển sự nghiệp dài hạn.
Sau nhiều năm theo đuổi và hoàn thành sứ mệnh “Move up”, trong năm 2022 này, VietnamWorks tiếp bước với sứ mệnh mới “Empower Growth”, đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động, xây dựng chặng đường sự nghiệp dài hạn tràn đầy cảm hứng và giá trị.
Mặc dù có sự chuyển đổi lớn về bộ nhận diện thương hiệu, nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của VietnamWorks vẫn được gìn giữ và duy trì vững vàng trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Đó chính là chất lượng hàng đầu và sự đồng hành xuyên suốt trong quá trình tìm kiếm công việc và tuyển dụng nhân sự.
Ông Gaku Echizenya, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Navigos Group Việt Nam chia sẻ: Đúc kết được sau 20 năm dẫn đầu trong ngành tuyển dụng tại thị trường Việt Nam, VietnamWorks và Navigos Group hơn ai hết hiểu rõ sâu sắc những dịch chuyển trong nhu cầu, tâm lý của người lao động và các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại.
"Chúng tôi hy vọng việc tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện mới sẽ đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của VietnamWorks thể hiện được sự thay đổi sâu sắc về tâm trí, hành động và định hướng tương lai của nhãn hàng trong một thị trường lao động của một xã hội đang liên tục biến động"- ông Gaku Echizenya nhấn mạnh.