Thứ tư 13/11/2024 17:20

Vì sao chiếc đồng hồ tiền tỷ của Vertu có nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam?

Lượng đặt hàng trong quý I/2024 của Vertu Việt Nam chính hãng cho thấy đã có sự tăng trưởng rõ rệt. Đáng chú ý, đối tượng khách hàng lại có xu hướng trẻ hóa.

Vertu vốn nổi tiếng hàng chục năm qua là thương hiệu công nghệ dành riêng cho giới thượng lưu trên thế giới. Không chỉ thành công với các model điện thoại Signature, Vertu còn không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu luxury đi đôi với công nghệ tiên tiến. Cụ thể, chỉ trong vài năm gần đây, Vertu đã liên tục ra mắt những thiết bị theo xu hướng công nghệ hiện đại nhưng vẫn phải giữ nguyên giá trị thẩm mỹ của một tuyệt tác hàng đầu thế giới, nâng tầm vị thế của người sở hữu.

Tại Việt Nam, từ khi Vertu có đơn vị phân phối độc quyền - chính thống, không chỉ có giới mộ điệu Vertu dành sự quan tâm mà giới doanh nhân, các chính khách, giới siêu giàu… thậm chí cả những đối tượng trong độ tuổi 20-30 cũng dần tìm hiểu và có nhu cầu sở hữu cho riêng mình.

Giới trẻ Việt Nam sẵn sàng chi hàng trăm triệu để sở hữu chiếc đồng hồ Vertu để khẳng định vị thế, nâng cấp bản thân.

Quản lý ngành hàng của Vertu Việt Namchính hãng cho biết, chỉ trong quý I/2024 tại 2 cửa hàng ở TP. HCM và Hà Nội, độ nhận diện của thương hiệu Vertu tại thị trường Việt Nam đang có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt.

Trong đó, điều ngạc nhiên chính là lượng đặt hàng của mặt hàng Vertu Watch (đồng hồ thông minh) sau thời gian ngắn chính thức phân phối ở Việt Nam tăng nhanh chóng. Đặc biệt, đến 60% khách hàng đặt cọc Vertu Watch ở độ tuổi 20-30, đây là đối tượng khách hàng tương đối trẻ so với phân khúc khách hàng đặc trưng của Vertu từ trước đến nay (khoảng trên 40 tuổi).

Đề cập đến nguyên nhân đối tượng khách hàng của Vertu có xu hướng trẻ hoá ở Việt Nam, một khách hàng trẻ ở Hà thành cho rằng những người trẻ đang có rất nhiều cơ hội về nghề nghiệp và việc họ đạt được những cột mốc trong sự nghiệp sớm cũng là điều hiển nhiên.

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều nghề mới ra đời, ví dụ như sáng tạo nội dung, KOL, KOC… các bạn trẻ thu nhập tiền tỷ tại Việt Nam cũng không còn hiếm lạ. Khi họ đã có thành quả trong sự nghiệp, nhu cầu nâng cấp bản thân, khẳng định vị thế cũng là một đích đến. Vì vậy, giới trẻ Việt Nam sở hữu xế sang, điện thoại tiền tỷ hay chiếc đồng hồ vài trăm triệu bây giờ cũng không quá hiếm lạ.

Theo tiết lộ từ Vertu Việt Nam chính hãng, một nguyên nhân khác làm cho giới trẻ Việt Nam quan tâm đặc biệt dành cho đồng hồ Vertu là bởi vì vẻ ngoài thời trang, đậm nét thể thao, cá tính nhưng lại không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại của một món trang sức sang trọng, xa xỉ.

Mỗi phiên bản Vertu Watch đều được chế tác từ các loại chất liệu quý hiếm bậc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, việc Vertu Watch rất dễ dàng kết nối với các hệ điều hành của điện thoại, đa nhiệm từ các tác vụ thông báo cuộc gọi, tin nhắn đến tính năng liên quan đến sức khoẻ như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, O2 máu… Kèm hơn 21 bài tập rèn luyện sức khoẻ cũng là lý do thu hút đối tượng khách hàng trẻ đam mê công nghệ.

Với mức giá giao động từ 70 triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng, Vertu Watch đem lại cho khách hàng rất nhiều phiên bản để có thể dễ dàng tìm ra chiếc đồng hồ phù hợp nhất dành cho từng vị chủ nhân.

Mỗi chiếc Metawatch là một kiệt tác nghệ thuật độc nhất, đây là một trong những điểm thu hút giới mộ điệu.

Tại Việt Nam, phần lớn khách hàng của Vertu Việt Nam sẽ đến showroom trải nghiệm các mẫu đồng hồ basic và đặt hàng các phiên bản thiết kế riêng do những nghệ nhân hàng đầu thế giới chế tác thủ công, đảm bảo mỗi chiếc đồng hồ sẽ là phiên bản duy nhất trên thế giới.

Ngoài ra, giới mộ điệu cũng có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại thông minh với công nghệ bảo mật cao cấp của Vertu đang có sẵn sản phẩm tại Việt Nam như Metavertu 1, Metavertu 2, iVertu, Aster P…

Các doanh nhân trẻ có xu hướng tiếp cận và sử dụng thiết bị công nghệ trong hệ sinh thái Vertu.

Trong tháng 5/2024, Vertu Việt Nam sẽ mở thêm cửa hàng thứ 2 tại TP. HCM tại: Khách sạn Caravelle Saigon, 19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của các thượng khách.

Trước khi cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền - chính thống tại Việt Nam qua 2 cửa hàng: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Các sản phẩm đều được phân phối chính hãng vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của Vertu. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sau khi nhập về Việt Nam đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng.

Ngoài 2 cửa hàng trên và cửa hàng thứ 3 chuẩn bị đi vào hoạt động, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Hồ Chí Minh: 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 (sắp hoạt động)

Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

Website: https://vertuvietnam.vn/

Email: support@vertuvietnam.vn

Hotline: tel:0877999979

PV
Bài viết cùng chủ đề: Điện thoại di động

Tin cùng chuyên mục

Triển khai hơn 300 trạm 5G Open RAN tại nhiều địa phương vào đầu năm 2025

Thị trường ô tô tháng 10: Top 5 ô tô bán chạy và 'ế khách' nhất

VinFast sẽ được 'bơm' 85.000 tỷ đồng từ Vingroup và tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Điều tra 1,4 triệu ô tô Honda tại Mỹ bởi liên quan lỗi động cơ

Đầu máy cũ 'lột xác' từ trí tuệ người Việt, ngành đường sắt thêm ‘sức đẩy’ mới

Thị trường ô tô tiếp tục tăng trưởng, gần 39.000 ô tô được bán ra trong tháng 10

Những thương hiệu ô tô bán chạy tại Việt Nam 10 tháng năm 2024

Về nhà an toàn - Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn

Sau video cháy xe Porsche trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế cần lưu ý gì?

Không chỉ các hãng ô tô, nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng giảm 'rót vốn' vào Trung Quốc?

Tập trung phát triển bộ giải pháp, dịch vụ an ninh mạng cho doanh nghiệp

Việt Nam có thể hoàn toàn tự chủ cơ sở vật chất cho sản xuất bán dẫn

"Làn sóng" cắt giảm nhân sự tại nhiều hãng ô tô, có nơi đã đóng cửa nhà máy

Mỹ: Ngành công nghiệp ô tô thay đổi ra sao sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống

Tổ chức Diễn đàn Quốc gia phát triển Kinh tế số và Xã hội số lần thứ II

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam 10 tháng ước đạt 143.084 xe

Dự án hỗ trợ nhà cung cấp thuần Việt năm thứ 3 của Toyota ghi nhận thành quả bước đầu

'Điểm danh' những mẫu xe không đạt mức an toàn 5 sao tại Mỹ

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Mẫu xe Omoda đầu tiên sắp mở bán tại Việt Nam có gì đặc biệt