Thứ sáu 09/05/2025 03:00

Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục được vinh danh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Mới đây, tại Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội đã phối hợp với Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020. Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà lần thứ 3 liên tiếp được trao danh hiệu này.

Đây là chương trình tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, năm nay chương trình đã bước sang tuổi thứ 9.

Năm 2020, tiêu chí cũng như cách thức bình chọn đã được Ban tổ chức cải tiến khoa học và hợp lý hơn, đảm bảo công khai minh bạch trong quá trình đánh giá, chấm điểm sản phẩm, dịch vụ. Công tác tổ chức bình chọn được triển khai đồng bộ thông qua 02 hình thức gồm: bình chọn online trên website: binhchonhangviet.com.vn và tại các sự kiện xúc tiến thương mại, trung tâm thương mại, siêu thị… Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã triển khai khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm với quy mô gần 100 gian hàng tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Ông Hoàng Mạnh Ánh - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự đón nhận giải thưởng

Tại Lễ công bố và trao giải, 141 sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của 103 doanh nghiệp đã được người tiêu dùng bình chọn. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự lọt vào TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 cho 02 sản phẩm: Vở kẻ ngang Pupil Exploring và vở ô ly Shool Bạn nhỏ. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng, uy tín của Hồng Hà đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

3 năm liên tiếp 2018 - 2019 - 2020 Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự được đón nhận giải thưởng này
Sản phẩm vở viết Hồng Hà được lựa chọn Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020

Giải thưởng là nguồn động viên tinh thần lớn lao và cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên Hồng Hà đang từng ngày mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm uy tín, chất lượng. Bên cạnh việc được trao tặng giải thưởng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn vinh dự hơn 20 năm liền đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Và theo dự kiến, cuối T11/2020, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà sẽ tiếp tục được xướng danh tại Lễ công bố và trao giải các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

Để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng cao và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng, trong những năm qua, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã luôn chú trọng đầu tư, đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, nỗ lực nghiên cứu đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới tiện ích, giá cả cạnh tranh đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng.

Với chiến lược mở rộng đầy đủ ngành hàng văn phòng phẩm, Hồng Hà đã liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm đồ dùng văn phòng mới như file còng, cặp hộp, trình ký, khay đựng tài liệu… Gần đây, Hồng Hà đã cho ra mắt dòng sản phẩm giấy in Hồng Hà Delus chất lượng cao được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tự động. Nguyên liệu giấy không sử dụng chất tẩy trắng gốc Clo, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe người sử dụng.

Mặc dù đại dịch Covid đã làm ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế của thế giới nói chung các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng trong đó có Văn phòng phẩm Hồng Hà. Song vượt lên những khó khăn đó, bên cạnh việc duy trì, phát triển ngành hàng truyền thống, Ban lãnh đạo công ty đã tìm hướng đi mới, phát triển thêm ngành hàng sản xuất, tạo công ăn việc làm cho CBCNV. Xuyên qua đại dịch, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã xuất khẩu thành công 02 chuyến hàng túi vải không dệt sang thị trường Mỹ. Vào tháng 12/2020 tới, Văn phòng phẩm Hồng Hà sẽ tiếp tục xuất khẩu chuyến hàng túi vải không dệt lần thứ 3 sang thị trường này.

Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ 'vươn mình'

Doanh nghiệp tư nhân đã được đặt đúng vị trí trong bức tranh phát triển kinh tế

Tổng thống Anura Kumara Dissanayake mời Vingroup đầu tư tại Sri Lanka

Nhà máy Ninh Điền – Hành trình hồi phục và định vị lại vai trò ngành mía đường tại Tây Ninh

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

VietinBank – Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới

Petrovietnam chủ động bảo đảm cung ứng điện mùa khô 2025