Thứ hai 23/12/2024 08:14

Ứng dụng Quản lý Tài chính iShinhan vinh danh “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022”

Ứng dụng Quản lý Tài chính iShinhan đã đạt “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 - nhóm ngành tài chính số, sản phẩm công nghệ số, giáo dục”.

Ứng dụng Quản lý Tài chính iShinhan của Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa được vinh danh Giải thưởng “Tin dùng Việt Nam 2022” do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) trao tặng. Theo đó, iShinhan đã đạt “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 - nhóm ngành Tài chính số, sản phẩm công nghệ số, giáo dục”.

“Tin dùng Việt Nam” là giải thưởng thường niên do VnEconomy tổ chức từ năm 2006 đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ được chuyên gia, người tiêu dùng trong nước bình chọn.

Đại diện Shinhan Finance nhận giải thưởng Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 cho ứng dụng quản lý tài chính iShinhan

Năm 2022, giải Tin dùng Việt Nam tiếp tục tổ chức với chủ đề “Nền tảng số, củng cố niềm tin”. Sau vòng bình chọn và đánh giá, iShinhan đã được lựa chọn vào “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 - ngành tài chính”.

Điều này minh chứng cho nỗ lực của Shinhan Finance trong việc mang đến những trải nghiệm công nghệ số, giúp khách hàng cá nhân quản lý tài chính đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi. Hiện tại, ứng dụng iShinhan được người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn để quản lý tài chính cá nhân khi hội đủ các tính năng, tiện ích vượt trội như: Đăng ký khoản vay và thẻ tín dụng trực tuyến, quy trình duyệt vay tự động và ký hợp đồng trực tuyến, quản lý tài chính số hóa toàn diện và trực quan, bảo mật và an toàn…. Đặc biệt, iShinhan với tính năng video call tích hợp công nghệ e-KYC không chỉ giúp các khách hàng hiện hữu dễ dàng sử dụng các dịch vụ tài chính từ Shinhan Finance, mà còn giúp khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận nguồn vốn một cách chính thống và minh bạch.

Những điểm nổi bật trên đã góp phần đưa iShinhan trở thành ứng dụng tài chính được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Chưa đầy 2 năm ra mắt, iShinhan đã có hơn nửa triệu lượt người tải và sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng.

Được biết, trong 11 tháng đầu năm 2022, iShinhan luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng người dùng mới và lượng giao dịch qua app trung bình khoảng 10%/ tháng. Bên cạnh trải nghiệm công nghệ số, iShinhan còn thu hút khách hàng khi thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho người dùng khi đăng ký và thanh toán khoản vay.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh