Thứ hai 25/11/2024 16:01

TP. Hồ Chí Minh: Người tiêu dùng “nô nức” sắm hàng hiệu tại Flash Sale Holiday

Hơn 120 thương hiệu hội tụ tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu, cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với mức giá giảm sâu đến 90%.

Sáng 8/9, tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Sự kiện này diễn ra trong 3 ngày từ ngày 8 -10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất, thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion” (được triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023).

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đồng thời tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Đại biểu tham quan, trải nghiệm mua sắm hàng hiệu tại sự kiện

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - khẳng định: Với hiệu quả tích cực mà Chương trình khuyến mại tập trung mang lại (tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ), sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.

"Năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Do vậy, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công Thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo"- ông Phương cho biết.

Người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm mua sắm hàng hiệu khuyến mại lên đến 90%, tại sự kiện Flash Sale Holiday

Cũng theo ông Phương, từ sự kiện này, thành phố sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia. Đồng thời, sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE), qua đó hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

Theo ghi nhận, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas, Moschino, Gio Armani, Lacoste, Burberry, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Blackmore, Hugo Boss, Polo, Shiseido, Tommy, Vera… với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday thu hút đông đảo người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh tham quan, mua sắm

Đến tham quan, mua sắm, chị Nguyễn Ngọc Quí - một người tiêu dùng - cho biết rất thích những chương trình khuyến mại như thế này bởi qua đây tiếp cận được mặt hàng cao cấp với giá cả phải chăng. Chị Quí cũng mong muốn Sở Công Thương tiếp tục có những chương trình khuyến mại, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân từ nay đến cuối năm.

Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương, chị Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng phòng bán hàng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Hiệp Bình - cho biết: Công ty mang đến sự kiện khuyến mại hàng hiệu khoảng 250 mẫu sản phẩm với số lượng gần 1.000 mặt hàng, mức giảm giá từ 50 đến 90%, hy vọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua sắm trong 3 ngày sự kiện diễn ra. Hôm nay là ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, bắt đầu cho khách hàng vào tham quan mua sắm từ 9 giờ 30 phút, đến thời điểm này là 10 giờ, trong vòng 1 tiếng đồng hồ gian hàng của chúng tôi đã phục vụ được 20 khách hàng.

Người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday với mức giá giảm sâu, khuyến mại hấp dẫn.

“Ở góc độ doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn Sở Công Thương tổ chức sự kiện này thành hoạt động thường niên và mở rộng thêm ngành hàng để đáp ứng tất cả các nhu cầu cho khách hàng mua sắm” - đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Hiệp Bình bày tỏ.

Người tiêu dùng, khách du lịch khi đến tham quan, mua sắm tại sự kiện Flash Sale Holiday còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, còn được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện. Đặc biệt, người tiêu dùng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.
Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm 'sale siêu rẻ' ngày đôi 9.9

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Saigon Co.op tổ chức tháng 'Tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ 'săn' hàng hiệu giảm giá tại Shopping Season 2024

Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra