Chủ nhật 22/12/2024 23:16

Tổng công ty May 10: Nhiều sản phẩm có đơn hàng đến tháng 5/2020

Ban lãnh đạo Tổng công ty May 10 cho biết, trong bối cảnh thị trường đang đặt ra nhiều thách thức với ngành dệt may trong năm 2020, thị trường các sản phẩm chủ yếu của doanh nghiệp vẫn ổn định trong những tháng đầu năm và nhiều loại sản phẩm vẫn tiếp tục tăng trưởng tốt.
Tổng công ty May 10 phát động "ra quân" đầu năm để gấp rút sản xuất các đơn hàng trong năm 2020

Sáng 30/1 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Canh Tý), gần 12.000 cán bộ, công nhân lao động Tổng công ty May 10 tại các tỉnh, thành cả nước đã đồng loạt ra quân, gấp rút sản xuất những lô hàng đầu tiên của năm Canh Tý để kịp xuất khẩu.

Hiện nay, các đơn vị sản xuất đã chuẩn bị đầy đủ vật tư và các điều kiện sản xuất để tăng tốc thi đua sản xuất hướng tới mục tiêu doanh thu, năng suất, lợi nhuận đã đề ra. Bên cạnh đó, May 10 cũng tập trung chú trọng chất lượng và thời gian giao hàng; giữ khách hàng truyền thống và ký được đơn hàng lâu.

Do đáp ứng yêu cầu đánh giá và nhà xưởng, chú trọng chất lượng và thời gian giao hàng- Tổng công ty May 10 đã giữ khách hàng truyền thống và kí được đơn hàng dài như khách hàng JK Cosco, Smart shirt… dài. Đặc biệt mặt hàng sơ mi, veston đã đủ hết tháng 3/2020, quần, jacket đã đủ hàng đến hết tháng 5/2020.

Trong vòng 2 ngày 27 và 28 âm lịch, toàn Tổng công ty xuất khẩu khoảng 50 Container hàng thành phẩm kịp tàu, an toàn người và tài sản. Nên tháng 1/2020 Tổng công ty May 10 đã XK đạt 1.4 triệu SP các loại, tổng doanh thu đạt 250 tỉ, bằng 110% so với kế hoạch của tháng.

Đầu xuân ra quân, các đơn vị sản xuất đã đầy đủ vật tư và các điều kiện sản xuất để sẵn sàng khai xuân, hồ hởi phấn khởi, tăng tốc thi đua sản xuất hướng tới mục tiêu doanh thu, năng suất, lợi nhuận đã đề ra. Tháng 2/2020 toàn Tổng công ty ước đạt 1.8 triệu sản phẩm, doanh thu 350 tỉ đồng. Các container hàng xuất khẩu sản xuất xong, đã sẵn sàng để xuất ngay những ngày đầu xuân năm mới.

Lãnh đạo Tổng công ty May 10 tặng quà công nhân trong ngày làm việc đầu tiên Xuân Canh Tý 2020

Theo ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty May 10, năm 2020 phải là năm đánh dấu sự bứt phá đáng kể về ứng dụng công nghệ để từ đó tiếp tục khẳng định vị trí, thương hiệu May 10. Năm 2020, Tổng công ty đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.636 tỷ đồng, vượt 8% so với mục tiêu 2019, lợi nhuận 90 tỷ đồng và thu nhập bình quân 8.350.000 đồng/người/tháng.

Để đạt mục tiêu này, Tổng công ty đưa ra nhiều giải pháp. Cụ thể là, tiếp tục tái cơ cấu tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn; phân công lại nhiệm vụ, giảm tối đa sự chồng chéo trong công việc. Cùng đó, từng bước cải tiến công tác quy hoạch cán bộ, bảo đảm bảo đúng người đúng việc trong hiện tại và những năm tiếp theo.

Đồng thời, Tổng công ty May 10 ứng dụng công nghệ trên mọi lĩnh vực như sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, đào tạo; chú trọng đầu tư máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại để tăng năng suất, giảm lao động, giảm giờ làm. May 10 tập trung đào tạo nâng cao kiến thức quản lý, chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề để đáp ứng yêu cầu phát triển...; ưu tiên đào tạo kỹ năng cho nhân viên thiết kế mẫu thời trang và đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng còn thiếu, yếu cho nhân viên.

Quang Lộc
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty May 10

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông