Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 19/09/2021 08:19
Xuất khẩu ván bóc sang Trung Quốc nửa đầu năm 2021 tăng mạnh

Xuất khẩu ván bóc sang Trung Quốc nửa đầu năm 2021 tăng mạnh

Xuất khẩu ván bóc 6 tháng đầu năm 2021 đạt trên 1 triệu m3, ứng với 98,9 triệu USD, tăng 358% về lượng và 191% về giá trị so với cùng kỳ năm 2020. Đáng chú ý, 98% lượng ván bóc được xuất khẩu sang Trung Quốc, 2% còn lại xuất khẩu sang các thị trường như Campuchia, Malaysia, Indonesia, Đài Loan.
Tăng phòng ngừa, giảm bất lợi cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Canada Bàn giải pháp phục hồi sản xuất chế biến, xuất khẩu nông thủy sản sau giãn cách xã hội
Giá cà phê xuất khẩu tăng tại nhiều thị trường

Giá cà phê xuất khẩu tăng tại nhiều thị trường

Dù dịch bệnh Covid-19 phức tạp, xuất khẩu cà phê sang một số thị trường vẫn tăng trưởng tích cực. Giá xuất khẩu bình quân cà phê sang hầu hết các thị trường chính tăng. Tuy nhiên, tình trạng thiếu container vẫn không được khắc phục, phía nhà nhập khẩu yêu cầu chuyển hình thức giao hàng từ FOB sang CIF khiến lợi nhuận không tăng.
Tăng phòng ngừa, giảm bất lợi cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Canada Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang thị trường Canada: Triển vọng tích cực
Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử

Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử

Mới đây, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã có Công văn số 757/TMĐT-TTCNS gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CP của Chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn logistic thương mại điện tử (TMĐT) đảm bảo lưu thông hàng hoá khi dịch covid-19 diễn biến phức tạp.
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử
Xuất khẩu cà phê vào Bắc Âu: Chú trọng đặc biệt đến chất lượng sản phẩm

Xuất khẩu cà phê vào Bắc Âu: Chú trọng đặc biệt đến chất lượng sản phẩm

Hiện nay, Na Uy, Đan Mạch và Thụy Điển có tỷ lệ tiêu thụ cà phê bình quân đầu người cao nhất trên thế giới. Đứng thứ hai, thứ tư và thứ sáu trong số 10 quốc gia tiêu thụ cà phê hàng đầu, những thị trường này đang hướng mạnh đến cà phê chất lượng cao. Do đó, thị trường cà phê các nước Bắc Âu nhập khẩu lượng Arabica tương đối cao và lượng Robusta thấp.
Ngành cà phê Việt Nam: Quyết tâm vượt đại dịch Bước đi chiến lược để xuất khẩu cà phê tìm vị thế “ngôi vương”
Ứng phó “cơn bão” điều tra phòng vệ thương mại: Cần sự phối hợp của nhiều bên

Ứng phó “cơn bão” điều tra phòng vệ thương mại: Cần sự phối hợp của nhiều bên

Gần 40% các vụ điều tra về phòng vệ thương mại thời gian qua tập trung vào ngành thép. Theo Cục Phòng vệ thương mại Bộ Công Thương, có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến các vụ điều tra phòng vệ thương mại với ngành thép gia tăng thời gian qua, theo đó để ứng phó với các vụ điều tra này, cần sự phối hợp của cơ quan nhà nước, hiệp hội, doanh nghiệp…
Tăng phòng ngừa, giảm bất lợi cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Canada Bảo vệ lợi ích hàng hóa xuất khẩu tại thị trường EU
Gia hạn nộp bản trả lời câu hỏi điều tra chống bán phá giá thép mạ nhập khẩu

Gia hạn nộp bản trả lời câu hỏi điều tra chống bán phá giá thép mạ nhập khẩu

Ngày 23/7, Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương đã thông báo gia hạn thời gian nộp bản trả lời câu hỏi cho các nhà nhập khẩu, nhà sản xuất trong nước trong vụ việc điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số thép mạ có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc,
Bộ Công Thương đề nghị doanh nghiệp hợp tác điều tra chống bán phá giá bàn, ghế nhập khẩu Bộ Công Thương sẽ tổ chức phiên tham vấn công khai điều tra chống bán phá giá sản phẩm Sorbitol
ASEAN Online Sale Day 2021: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN

ASEAN Online Sale Day 2021: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN

Nằm trong chuỗi kỷ niệm 54 năm thành lập ASEAN, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 (ASEAN Online Sale Day 2021) sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10/8 tới do Brunei, Singapore và Việt Nam đồng chủ trì.
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử
|< < 1 2 3 4 > >|