Thứ tư 13/11/2024 13:46

Thương hiệu bia Việt gia nhập kênh phân phối hiện đại

Với mong muốn mở rộng thị trường qua kênh phân phối hiện đại, Công ty CP Tập đoàn bia Sài Gòn - Bình Tây (Sabibeco) đã lựa chọn Công ty CP Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng bia Sagota.

Theo đó, các dòng sản phẩm của bia Sagota sẽ có mặt trên kênh bán hàng hiện đại của Ladycare Việt Nam gồm hệ thống phân phối như: kênh thương mại điện tử, các hệ thống siêu thị và hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Lễ công bố bia Sagota gia nhập kênh phân phối hiện đại

Bia Sagota được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia ngành Du lịch. Hiện Sagota có 6 dòng bia gồm: Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold, Sagota Không cồn, Sagota Lager và Sagota Pure. 3 trong 6 dòng bia này được công nhận là bia ngon của thế giới khi đạt Giải thưởng lớn tại World Beer Awards: Sagota Lager WBA 2017, Sagota Không cồn WBA 2018 và Sagota Pure WBA 2019.

Ông Trương Thanh Viện - Tổng giám đốc - Ladycare Việt Nam - cho hay, trong thời gian qua, các sản phẩm bia Sagota nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với vị ngon đậm đà, êm mượt, uống không sốc, không đau đầu, không háo nước. Do đó, Ladycare Việt Nam mong muốn được đưa sản phẩm bia Sagota đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Điều này càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam, ngày càng yêu cầu khắt khe hơn về việc chọn mua và sử dụng những sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn cho sức khỏe với hình thức mua sắm hiện đại đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ.

6 dòng sản phẩm bia Sagota hiện đang có mặt trên thị trường

“Từ nay đến năm cuối năm 2019, sẽ có khoảng 2.500 điểm bán bia Sagota, bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2021, bia Sagota có thể phủ sóng 100% tại khắp các thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Mục tiêu sau 5 năm, Sagota sẽ chiếm khoảng 10% thị phần kênh mua bán hiện đại” - Tổng giám đốc - Ladycare Việt Nam kỳ vọng”.

Đặc biệt, với mục tiêu xây dựng văn hoá uống có trách nhiệm, Tập đoàn Sabibeco là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc nghiên cứu và sản xuất thành công dòng bia không cồn, phù hợp với phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và an toàn khi tham gia giao thông.

Đến nay, Sagota đang sở hữu hệ thống 6 nhà máy lớn đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Ninh Thuận và Hà Nam. Mỗi nhà máy có công suất lên đến 60.000 lon và chai mỗi giờ, tổng công suất đạt 810 triệu lít bia mỗi năm. Sagota cũng sở hữu nguồn nhân lực có trình độ cao, đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy của Bia Sài Gòn. Hệ thống nhà máy Sagota khắp ba miền đều tuân thủ nguyên tắc sản xuất bia tự nhiên, nguyên chất. Hàng triệu lít bia được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại, kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, quá trình ủ bia đến công đoạn lên men, đóng chai và đo lường chất lượng trước khi đưa thị trường.

Tháng 10/2014, lô bia Sagota đầu tiên được xuất khẩu, đánh dấu cột mốc vươn ra thị trường quốc tế của hãng bia Việt. Hiện bia Sagota đã có mặt ở Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Lào, Trung Quốc, Philippines...
Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt