Thương hiệu bia Việt gia nhập kênh phân phối hiện đại

Với mong muốn mở rộng thị trường qua kênh phân phối hiện đại, Công ty CP Tập đoàn bia Sài Gòn - Bình Tây (Sabibeco) đã lựa chọn Công ty CP Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng bia Sagota.

Theo đó, các dòng sản phẩm của bia Sagota sẽ có mặt trên kênh bán hàng hiện đại của Ladycare Việt Nam gồm hệ thống phân phối như: kênh thương mại điện tử, các hệ thống siêu thị và hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

thuong hieu bia viet gia nhap kenh phan phoi hien dai

Lễ công bố bia Sagota gia nhập kênh phân phối hiện đại

Bia Sagota được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia ngành Du lịch. Hiện Sagota có 6 dòng bia gồm: Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold, Sagota Không cồn, Sagota Lager và Sagota Pure. 3 trong 6 dòng bia này được công nhận là bia ngon của thế giới khi đạt Giải thưởng lớn tại World Beer Awards: Sagota Lager WBA 2017, Sagota Không cồn WBA 2018 và Sagota Pure WBA 2019.

Ông Trương Thanh Viện - Tổng giám đốc - Ladycare Việt Nam - cho hay, trong thời gian qua, các sản phẩm bia Sagota nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với vị ngon đậm đà, êm mượt, uống không sốc, không đau đầu, không háo nước. Do đó, Ladycare Việt Nam mong muốn được đưa sản phẩm bia Sagota đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Điều này càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam, ngày càng yêu cầu khắt khe hơn về việc chọn mua và sử dụng những sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn cho sức khỏe với hình thức mua sắm hiện đại đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ.

thuong hieu bia viet gia nhap kenh phan phoi hien dai
6 dòng sản phẩm bia Sagota hiện đang có mặt trên thị trường

“Từ nay đến năm cuối năm 2019, sẽ có khoảng 2.500 điểm bán bia Sagota, bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2021, bia Sagota có thể phủ sóng 100% tại khắp các thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Mục tiêu sau 5 năm, Sagota sẽ chiếm khoảng 10% thị phần kênh mua bán hiện đại” - Tổng giám đốc - Ladycare Việt Nam kỳ vọng”.

Đặc biệt, với mục tiêu xây dựng văn hoá uống có trách nhiệm, Tập đoàn Sabibeco là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc nghiên cứu và sản xuất thành công dòng bia không cồn, phù hợp với phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và an toàn khi tham gia giao thông.

Đến nay, Sagota đang sở hữu hệ thống 6 nhà máy lớn đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Ninh Thuận và Hà Nam. Mỗi nhà máy có công suất lên đến 60.000 lon và chai mỗi giờ, tổng công suất đạt 810 triệu lít bia mỗi năm. Sagota cũng sở hữu nguồn nhân lực có trình độ cao, đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy của Bia Sài Gòn. Hệ thống nhà máy Sagota khắp ba miền đều tuân thủ nguyên tắc sản xuất bia tự nhiên, nguyên chất. Hàng triệu lít bia được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại, kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, quá trình ủ bia đến công đoạn lên men, đóng chai và đo lường chất lượng trước khi đưa thị trường.

Tháng 10/2014, lô bia Sagota đầu tiên được xuất khẩu, đánh dấu cột mốc vươn ra thị trường quốc tế của hãng bia Việt. Hiện bia Sagota đã có mặt ở Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Lào, Trung Quốc, Philippines...
Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

Smartphone giá tầm trung “đổ bộ” thị trường cuối năm

Smartphone giá tầm trung “đổ bộ” thị trường cuối năm

Bluewind - Thương hiệu giày thể thao được yêu thích

Bluewind - Thương hiệu giày thể thao được yêu thích

Tập đoàn Sharp ra mắt thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit

Tập đoàn Sharp ra mắt thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit

Growatt giới thiệu SPH 10000TL-HU -Biến tần hybrid tiên tiến cho thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu SPH 10000TL-HU -Biến tần hybrid tiên tiến cho thị trường Việt Nam

Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

Trứng cá tầm Nga: Đỉnh cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng

Trứng cá tầm Nga: Đỉnh cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng

Thấy gì qua Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam?

Thấy gì qua Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam?

Alica Sure Canxi - Chứng chỉ chất lượng khẳng định thương hiệu

Alica Sure Canxi - Chứng chỉ chất lượng khẳng định thương hiệu

Người Việt nhận hàng nghìn chiếc iPhone 15 lúc 0h00 ngày 29/9

Người Việt nhận hàng nghìn chiếc iPhone 15 lúc 0h00 ngày 29/9

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Dân buôn rục rịch xách lậu iPhone 15, Hải quan hỏa tốc yêu cầu ngăn chặn

Dân buôn rục rịch xách lậu iPhone 15, Hải quan hỏa tốc yêu cầu ngăn chặn

Xem thêm