Thứ bảy 16/11/2024 15:24

Thịt bò Kobe đúng nguồn gốc đã có ở Việt Nam

Hôm nay (6/1), Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty S-Foods (Nhật Bản) và Công ty Cổ phần đầu tư BioFarm (Việt Nam) đã diễn ra tại Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka (Nhật Bản). Theo đó, kể từ tháng 1/2017, Công ty S-Foods Nhật Bản sẽ chính thức cung ứng thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc cho thị trường Việt Nam thông qua Công ty BioFarm. 

Thịt bò Kobe được Công ty BioFarm nhập về Việt Nam qua đường hàng không, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan nhà nước.

S-Foods là công ty sản xuất, cung ứng (bán buôn và bán lẻ) các sản phẩm thực phẩm liên quan tới thịt hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 1967 với quy mô gần 2.000 nhân viên và 12 chi nhánh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Với tôn chỉ “Nỗ lực sản xuất và mang những sản phẩm thịt ngon nhất tới người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt tập trung vào an toàn và niềm tin thực phẩm”“mong muốn góp phần vào mức độ sống thoải mái của con người trên toàn thế giới”, S-Foods đã đầu tư hệ thống trang trại chăn nuôi, sản xuất khép kín với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm để có những sản phẩm thịt đầu ra chất lượng.

BioFarm không chỉ phân phối sản phẩm thịt bò Kobe cao cấp qua kênh bán lẻ truyền thống tại hệ thống cửa hàng đặt tại tầng 1, Tòa nhà EuroWindow 27 Trần Duy Hưng (Hà Nội), mà còn giao hàng tận nhà qua hotline: 090.4004.123.

Wagyu Master là một thương hiệu của S-Foods dành cho loại bò cao cấp được nuôi ở những trang trại Wagyu theo chương trình chăn nuôi đặc biệt. Hiện tại, thương hiệu bò Wagyu của S-Foods đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

BioFarm – công ty đầu tư trong lĩnh vực thực phẩm - thành lập vào tháng 5/2016 bởi một nhóm các cộng sự với nhiệt huyết và quyết tâm mang những loại thực phẩm cao cấp, đúng nguồn gốc và chất lượng từ các quốc gia trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ cung ứng thực phẩm, BioFarm còn mong muốn truyền tải những thông điệp về cách thưởng thức ẩm thực của các nền văn hoá khác nhau, qua đó đưa Việt Nam tiến gần tới các quốc gia phát triển trên thế giới.

Bà Phan Bích Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty BioFarm - chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ phân phối thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc đến tay người tiêu dùng, mà sẽ chia sẻ những nét văn hóa trong cách thưởng thức thịt bò Kobe. Chúng tôi tin tưởng rằng, sản phẩm sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận , nhất là trong dịp tết Nguyên đán này”.

Nguyễn Đắc

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt