Thứ tư 18/12/2024 16:45

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tiếp tục hỗ trợ thương nhân nhận quyền

Chương trình đào tạo Hỗ trợ thương nhân nhận quyền nằm trong gói hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex cung cấp cho thương nhân nhận quyền.

Chương trình đào tạo Hỗ trợ thương nhân nhận quyền nằm trong gói hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex cung cấp cho thương nhân nhận quyền bao gồm: Giải pháp lập hóa đơn điện tử theo từng lần bán, phần mềm quản lý cửa hàng, hỗ trợ về cơ sở hạ tầng (một số thiết bị xăng dầu, giao nhận xăng dầu, thiết kế cửa hàng xăng dầu), hỗ trợ đào tạo.

Các học viên nghiên cứu bài giảng với tinh thần tập trung nghiêm túc

Để hỗ trợ các thương nhân nhận quyền xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giảm thiểu rủi ro trong bán hàng, phát triển các cửa hàng xăng dầu của thương nhân nhận quyền, Petrolimex tổ chức Chương trình đào tạo hỗ trợ thương nhân nhận quyền cho nhân viên bán hàng của các thương nhân nhận quyền đáp ứng các mục tiêu của chương trình:

Xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chủ động và tự tin trong bán hàng; vai trò quan trọng của văn minh thương mại trong bán hàng;

Cung cấp các kiến thức, xây dựng thái độ, phát triển kỹ năng và thực hành văn minh thương mại tại cửa hàng xăng dầu;

Thay đổi nhận thức, suy nghĩ và hành vi nhằm nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hình thành phương pháp, cách thức giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng tại cửa hàng xăng dầu.

Với thời lượng đào tạo tập trung 2 ngày, các khóa đào tạo cung cấp cho các học viên thông tin, kiến thức và kỹ năng phù hợp cho việc phát triển của các cửa hàng xăng dầu của thương nhân nhận quyền:

“Petrolimex và hệ thống Thương nhân nhận quyền” cung cấp các thông tin về Petrolimex và hệ thống thương nhân nhận quyền của Petrolimex; đồng thời hệ thống lại những giá trị, lợi ích Petrolimex mang lại cho thương nhân nhận quyền: Thương hiệu Petrolimex có giá trị rất lớn đối với người tiêu dùng, đồng thời các dấu hiệu nhận diện thương hiệu Petrolimex đã được xây dựng rất rõ ràng cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đối với nhiều thương nhân nhận quyền của Petrolimex còn chưa có cơ hội xây dựng cửa hàng có đủ dấu hiệu nhận biết thương hiệu. Trong gói hỗ trợ của Petrolimex cho các thương nhân nhận quyền, việc được phép sử dụng một số nhãn hiệu thuộc quyền sở hữu của Petrolimex (Biển chữ P, nhãn hiệu Petrolimex gắn trên cột bơm, chữ P diềm mái, .. trong khuôn khổ hợp đồng) đã giúp các thương nhân nhận quyền hiểu rõ lợi thế trong tương lai khi được sử dụng các nhãn hiệu này.

“Văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng” góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo động lực tích cực: Việc định hình được rõ ràng về văn minh thương mại và văn hóa bán hàng tại các cửa hàng của thương nhân nhận quyền là một trong những nội dung cần thiết đối với nhân viên bán hàng của các thương nhân nhận quyền (do chưa được đào tạo/huấn luyện bài bản các nội dung này). Các học viên là các chủ doanh nghiệp đồng thời là nhân viên bán hàng đã được tiếp cận các kiến thức/kỹ năng để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và động lực tích cực, không chỉ áp dụng đối với bản thân học viên mà còn có thể áp dụng với các nhân viên khác trong cửa hàng (chưa được đi học chương trình này).

Kỹ năng bán hàng: Không chỉ hướng dẫn các kỹ năng về bán hàng, chuyên đề này còn giới thiệu, hướng dẫn thực hiện quy trình bán hàng 5 bước của Petrolimex, bao gồm: Cách thức thực hiện từng bước bán hàng, ý nghĩa của việc thực hiện từng bước bán hàng.

Kết thúc 29 khóa học, 884 học viên hoàn thành các khóa học đều đánh giá cao Chương trình đào tạo hỗ trợ Thương nhân nhận quyền từ nội dung chương trình đến công tác tổ chức.

P.V
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh

Forbes vinh danh EVNFinance trong Top 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024

PC Đắk Nông: Đảm bảo cung ứng điện an toàn dịp lễ, Tết

Doanh nghiệp quan tâm đến chuyển đổi xanh tăng 30%

20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Người dân sắp có thể dùng VNeID để mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu

Bộ Công Thương nỗ lực đàm phán cạnh tranh trong các FTA

Công ty Điện lực Lạng Sơn: Tặng tivi, lắp đèn năng lượng mặt trời trong Tháng tri ân khách hàng

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Cách mạng hoá quảng cáo Native, AI và dự đoán sáng tạo

Doanh nghiệp Việt cần nâng cao nhận thức về hành vi hạn chế cạnh tranh

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

Nhiều thông tin ‘đáng suy ngẫm’ tại lễ công bố doanh nghiệp Top VALUE500

Hòa Phát lọt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 13 liên tiếp

MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

Care For Việt Nam gắn kết kinh doanh cùng thượng tôn pháp luật