Thứ tư 06/11/2024 03:54

Tặng 10.000 voucher cho khách du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023”

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch thành phố Đà Nẵng; sẽ có hơn 10.000 voucher trao tặng cho khách du lịch để “Tận hưởng Đà Nẵng 2023”.

Ngày 21/4, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023 – Enjoy Da Nang 2023”.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và đại diện Kkday, GDL, Ghost Tour ký kết đồng hành triển khai chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2023

Chương trình kích cầu du lịch năm nay với các chủ đề: Tận hưởng lễ hội; Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; Tận hưởng vui chơi giải trí; Tận hưởng ẩm thực – spa và Tận hưởng mua sắm, thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch và đặc biệt có sự đồng hành triển khai chương trình của của các đơn vị trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, Chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Da Nang 2023" sẽ được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay.

Những hoạt động sự kiện đặc sắc trong mùa cao điểm du lịch hè sắp đến tiêu biểu như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình Khai trương mùa du lịch Biển Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng;... và rất nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc ngày và đêm tại các khu vui chơi, giải trí, điểm tham quan trên địa bàn thành phố.

10.000 voucher hấp dẫn sẽ được trao tặng cho du khách để "tận hưởng Đà Nẵng 2023"

Đặc biệt, sẽ có hơn 10.000 voucher hấp dẫn của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4-5 sao, show diễn, tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề “Tận hưởng” sẽ được trao tặng để du khách tận hưởng và trải nghiệm thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, kênh Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi…

Chương trình kích cầu thị trường nội địa sẽ được thực hiện qua các kênh của Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng.

Ban tổ chức sẽ thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Ngoài ra, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố sẽ triển khai chương trình “Happy Hour” với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ/ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng dự kiến sẽ là tâm điểm của du lịch mùa hè Đà Nẵng năm 2023

Theo đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng, thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu, ngành du lịch Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách. “Đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho các cơ sở kinh doanh thông qua hình thức trải nghiệm dịch vụ miễn phí cho khách hàng, từ đó thúc đẩy khôi phục hoạt động du lịch và kích cầu thu hút khách du lịch đến với thành phố”, bà Hạnh nói.

Tại chương trình, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cũng giới thiệu các đêm trình diễn của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) và chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Thái Nguyên xếp thứ nhất tại Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc

Quảng Nam: Kỷ niệm 120 năm ngày sinh nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Trác

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Fulham và Brentford, 3h00 ngày 5/11, vòng 10 Ngoại hạng Anh

Kịch tính ô tô vượt rừng, bốn bánh lơ lửng tại giải đua ô tô địa hình lớn nhất toàn quốc

Dinh Bảo Đại tại TP. Đà Lạt xuống cấp nghiêm trọng sau hơn 6 tháng dừng đón khách

Mãn nhãn với những tiết mục biểu diễn tại Liên hoan Văn hóa cồng chiêng huyện Ia Grai, Gia Lai

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số MU và Chelsea, 23h30 ngày 3/11, vòng 10 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Tottenham và Aston Villa, 21h00 ngày 3/11, Ngoại hạng Anh

Ngày Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô ở Gia Lai diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Newcastle và Arsenal, 19h30 ngày 2/11, vòng 10 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Bournemouth và Man City, 22h00 ngày 2/11, vòng 10 Ngoại hạng Anh

Tây Ninh: Đón hơn 4,6 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng đầu năm

Khai mạc Hội thảo Chuyển đổi số về marketing - thanh toán ngành du lịch tại Quảng Bình

Gia Lai: Nhiều hoạt động đặc sắc tại Ngày hội Văn hóa - Du lịch TP. Pleiku năm 2024

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Hải Phòng và Thép Xanh Nam Định, 19h15 ngày 1/11, vòng 6 V-League

Tháng 10, TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 4,1 triệu lượt khách du lịch, doanh thu 16.251 tỷ đồng

Anh trai vượt ngàn chông gai: Góp phần định vị điểm đến âm nhạc Việt Nam

Người đàn ông Hà Nội chi hơn 10 tỷ đồng, coi đua xe như cách để thiền định

Gen Z đi du lịch chỉ để ngủ và xu hướng thanh lọc, chữa lành bản thân

Giúp MU thắng đậm Leicester City, Ruud van Nistelrooy vẫn khăn gói rời Old Trafford