Tặng 10.000 voucher cho khách du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023”
Ngày 21/4, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023 – Enjoy Da Nang 2023”.
Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và đại diện Kkday, GDL, Ghost Tour ký kết đồng hành triển khai chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2023 |
Chương trình kích cầu du lịch năm nay với các chủ đề: Tận hưởng lễ hội; Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; Tận hưởng vui chơi giải trí; Tận hưởng ẩm thực – spa và Tận hưởng mua sắm, thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch và đặc biệt có sự đồng hành triển khai chương trình của của các đơn vị trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour.
Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, Chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Da Nang 2023" sẽ được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay.
Những hoạt động sự kiện đặc sắc trong mùa cao điểm du lịch hè sắp đến tiêu biểu như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình Khai trương mùa du lịch Biển Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng;... và rất nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc ngày và đêm tại các khu vui chơi, giải trí, điểm tham quan trên địa bàn thành phố.
10.000 voucher hấp dẫn sẽ được trao tặng cho du khách để "tận hưởng Đà Nẵng 2023" |
Đặc biệt, sẽ có hơn 10.000 voucher hấp dẫn của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4-5 sao, show diễn, tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề “Tận hưởng” sẽ được trao tặng để du khách tận hưởng và trải nghiệm thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, kênh Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi…
Chương trình kích cầu thị trường nội địa sẽ được thực hiện qua các kênh của Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng.
Ban tổ chức sẽ thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan.
Ngoài ra, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố sẽ triển khai chương trình “Happy Hour” với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ/ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất.
Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng dự kiến sẽ là tâm điểm của du lịch mùa hè Đà Nẵng năm 2023 |
Theo đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng, thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu, ngành du lịch Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách. “Đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho các cơ sở kinh doanh thông qua hình thức trải nghiệm dịch vụ miễn phí cho khách hàng, từ đó thúc đẩy khôi phục hoạt động du lịch và kích cầu thu hút khách du lịch đến với thành phố”, bà Hạnh nói.
Tại chương trình, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cũng giới thiệu các đêm trình diễn của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) và chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023.